Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bốn tài xế bị bắt vì cung cấp trái phép dịch vụ vận chuyển hành khách xuyên biên giới giữa Singapore và Malaysia |

Bốn tài xế bị bắt vì cung cấp trái phép dịch vụ vận chuyển hành khách xuyên biên giới giữa Singapore và Malaysia |

thời gian:2024-08-09 12:11:31 Nhấp chuột:149 hạng hai

Cơ quan Vận tải Đường bộ đã phát động một chiến dịch cưỡng chế và bắt giữ 4 tài xế Bawang cung cấp dịch vụ chở khách xuyên biên giới đến và đi từ Singapore và Malaysia, đồng thời tịch thu các phương tiện đăng ký tại Malaysia của họ.

Cục Vận tải Đường bộ đã đăng trên Facebook vào thứ Năm (8 tháng 8) rằng họ đã bắt giữ 4 tài xế Bawang cung cấp dịch vụ chở khách xuyên biên giới trái phép vào ngày hôm trước (7 tháng 8) ​​và tịch thu phương tiện của họ. Theo hình ảnh kèm theo, 4 phương tiện bị tạm giữ đều là xe đa dụng (MPV).

Cục Giao thông Đường bộ nhắc lại rằng các cơ quan chức năng xem xét nghiêm túc những hành vi bất hợp pháp như vậy và sẽ không tha thứ cho những tài xế cung cấp những dịch vụ bất hợp pháp như vậy. Theo quy định, những người lái xe không có Giấy phép Phương tiện Dịch vụ Công cộng và cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách xuyên biên giới có trả phí có thể bị phạt tới 3.000 nhân dân tệ hoặc bị phạt tù đến sáu tháng hoặc cả hai phương tiện cũng có thể bị tịch thu.

Cục Vận tải Đường bộ thường xuyên tiến hành kiểm tra các dịch vụ vận chuyển hành khách xuyên biên giới bất hợp pháp, bao gồm cả việc tiến hành điều tra bí mật bằng cách giả làm hành khách. Vào tháng 2 năm nay, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai Xu Fangda cũng đăng trên Facebook, cảnh báo các tài xế không nên mạo hiểm cung cấp những dịch vụ bất hợp pháp như vậy.

Cục Vận tải Đường bộ kêu gọi công chúng không sử dụng các dịch vụ vận tải hành khách xuyên biên giới bất hợp pháp vì sự an toàn của chính họ, vì ngoài việc bất hợp pháp, những phương tiện này có thể không có bảo hiểm trách nhiệm pháp lý phù hợp của bên thứ ba. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, hành khách có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng.

Theo các báo cáo trước đây, hiện có khoảng 100 tài xế địa phương có giấy phép do Cục Vận tải Đường bộ và các cơ quan hữu quan của Malaysia cấp và được phép cung cấp dịch vụ vận tải hành khách xuyên biên giới, nhưng chỉ có hơn 30 người trong số đó chở khách xuyên biên giới.

但有顾客反映,袖子上的新加坡国旗,被错误印成了印度尼西亚的国旗。新印两国的国旗十分相似,差别在于新加坡国旗的左上角,有白色的一弯新月和五颗小五角星。

他说:“新交所是小组和工作流程的一部分。在跟更广泛的市场交流的当儿,我们欢迎反馈,会考虑他们的反馈。”

Đường MạtChược 2PG

案情显示,被告于2000年被调派到淡滨尼44街第475座组屋24小时营业的分店工作,并经常值夜班。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền