Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Lợi nhuận ròng nửa đầu năm của Yangzijiang Financial giảm 34% |

Lợi nhuận ròng nửa đầu năm của Yangzijiang Financial giảm 34% |

thời gian:2024-08-15 12:26:49 Nhấp chuột:51 hạng hai

Lợi nhuận ròng nửa đầu năm của Yangzijiang Financial Holding giảm 34% xuống 107,4 triệu nhân dân tệ, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 3,04 cent, thấp hơn mức 4,39 cent cùng kỳ năm ngoái. Tiếp theo, tập đoàn sẽ tăng cường đầu tư vào Singapore và các nước Đông Nam Á khác cũng như tài sản hàng hải.

Tập đoàn tài chính Yangzijiang đã công bố báo cáo hiệu quả hoạt động mới nhất vào thứ Tư (14 tháng 8). Do các yếu tố như đầu tư nợ ở Trung Quốc giảm và lượng tiền mặt nắm giữ nhiều hơn cũng như việc nắm giữ sản phẩm giúp tăng thu nhập, nên tổng hiệu quả hoạt động của tập đoàn trong nửa đầu năm. của năm tính đến cuối tháng 6 Doanh thu giảm 22% xuống còn 161,4 triệu Đài tệ.

Thơ Săn CáWG

Tuyên bố chỉ ra rằng việc giảm đầu tư nợ ở Trung Quốc là phù hợp với chiến lược phân bổ tài sản trung hạn của tập đoàn. Tiền mặt cao hơn và các sản phẩm nâng cao năng suất chỉ là tạm thời vì Yangzijiang Financial dự định tái phân bổ dần các tài sản lưu động này vào các khoản đầu tư liên quan đến hàng hải và quỹ tín dụng tư nhân ở Singapore và Đông Nam Á.

Trong nửa đầu năm, tài sản quỹ hàng hải của tập đoàn đã tăng 62,2% lên 376,6 triệu Đài tệ, đồng thời tiền mặt và các sản phẩm nâng cao thu nhập tăng 7,8% lên 1,74 tỷ Đài tệ.

Được thúc đẩy bởi mức đầu tư liên quan đến hàng hải cao hơn, doanh thu từ tài sản hàng hải đã tăng từ 350.000 nhân dân tệ trong cùng kỳ năm ngoái lên 22,1 triệu nhân dân tệ. Tính đến cuối tháng 6, tài sản mà tập đoàn quản lý đã được chia đều giữa Trung Quốc và Singapore, so với mức 69% và 31% vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Thơ Săn CáWG

Trong tương lai, sau khi giảm khoản đầu tư nợ Trung Quốc, tập đoàn này hiện nắm giữ khoảng 1,71 tỷ nhân dân tệ tiền mặt và các sản phẩm giúp tăng thu nhập, chiếm 42% tổng tài sản được quản lý. Những tài sản này sẽ được phân bổ dần vào quỹ quản lý tiền mặt mới thành lập để tối đa hóa lợi nhuận tài sản.

Ngoài ra, Yangzijiang Financial có kế hoạch đầu tư 900 triệu đô la Mỹ (khoảng 1,186 tỷ đô la Singapore) vào các tài sản liên quan đến hàng hải như một phần trong phân bổ tài sản của mình. Hiện tại, tập đoàn đã đầu tư 325 triệu USD, liên quan đến 50 tàu trên khắp thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền