Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Keppel mở rộng hoạt động kinh doanh “dịch vụ năng lượng” sang Thái Lan |

Keppel mở rộng hoạt động kinh doanh “dịch vụ năng lượng” sang Thái Lan |

thời gian:2024-08-15 12:37:43 Nhấp chuột:86 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Keppel Ltd đã ký thỏa thuận liên doanh với một công ty Thái Lan để mở rộng hoạt động kinh doanh Năng lượng dưới dạng dịch vụ (EaaS) của Keppel sang Thái Lan.

Keppel Limited đã thông báo vào thứ Tư (14 tháng 8) rằng hoạt động kinh doanh cơ sở hạ tầng của Keppel đã ký thỏa thuận liên doanh với Công ty TNHH Sản xuất Điện và Nhiệt kết hợp (CHPP) của Thái Lan, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Global Power Synergy Công ty TNHH Đại chúng (GPSC). Nó cũng đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với GPSC để cung cấp EaaS.

Đường MạtChược 2PG

Theo thỏa thuận, Keppel sẽ hợp tác với CHPP để phát triển các dịch vụ làm mát ở Thái Lan và cung cấp các giải pháp EaaS toàn diện trong ngành làm mát, bao gồm thiết kế, lắp đặt, vận hành và bảo trì hệ thống nước lạnh (hệ thống nước lạnh) và tối ưu hóa hiệu suất tài sản. CHPP sẽ nắm giữ 51% cổ phần trong liên doanh, Keppel nắm giữ 49% còn lại.

不过,由于植物油销售价格和销量下降,集团截至6月底的营收同比减少10.6%至19亿零980万美元。销量比去年同期减少2.8%至206万5000公吨。

金管局星期三(8月14日)发布文告指出,在接下来的几个月中,金管局和参与的银行将从三个领域试用由SPTel和SpeQtral联合提供的QKD解决方案。

Hợp tác kinh doanh giữa Keppel và GPSC là cùng nhau khám phá thị trường Thái Lan về các giải pháp năng lượng bền vững. Ngoài liên doanh với CHPP, sự hợp tác của Keppel với GPSC còn bao gồm việc phát triển các nền tảng sạc xe điện ở Singapore và Thái Lan, cũng như phát triển và mở rộng sáng kiến ​​Lưới điện Asean, với Thái Lan là nguồn năng lượng hoặc trung chuyển khả thi. quốc gia và Singapore là quốc gia tiếp nhận.

Tuyên bố cho biết: "Điều này tạo ra khả năng cho các nước láng giềng ASEAN hợp tác nhằm tăng cường kết nối năng lượng và an ninh."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền