Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Pethonthan cảm thấy vinh dự và vui mừng khi trở thành Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan

Pethonthan cảm thấy vinh dự và vui mừng khi trở thành Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan

thời gian:2024-08-16 20:13:59 Nhấp chuột:102 hạng hai

(Bangkok, thứ 16) Pethonthan, 37 tuổi, con gái 37 tuổi của cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin, đã trở thành thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử Thái Lan hôm thứ Sáu. Cô cho biết mình "rất vinh dự và hạnh phúc". vì điều này.

Theo Agence France-Presse, Quốc hội Thái Lan đã tổ chức một cuộc họp đặc biệt vào lúc 10 giờ sáng ngày hôm đó và cuộc bỏ phiếu bắt đầu vào khoảng 11 giờ 20 sáng. Theo hiến pháp Thái Lan, để được bầu làm thủ tướng, người ta phải giành được hơn một nửa số phiếu, tức 247 phiếu, trong số 493 thành viên quốc hội hiện tại.

Chủ tịch Hạ viện Thái Lan, Vanno, đã thông báo trên truyền hình trực tiếp vào buổi chiều rằng các thành viên đã bỏ phiếu từ 319 đến 145 để phê chuẩn Pethonthan của Đảng Pheu Thai làm thủ tướng.

Petongtan vẫn cần phải có được sự chấp thuận của hoàng gia của Vua Vajirusongkorn của Thái Lan trước khi ông có thể chính thức nhậm chức và bổ nhiệm nội các.

Pethonthan là nữ Thủ tướng thứ hai của Thái Lan sau dì của bà là Yingluck Shinawatra. Sau khi đắc cử, bà nói: "Tôi thực sự hy vọng mình có thể khiến người dân cảm thấy tự tin. Tôi hy vọng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của người Thái và trao quyền cho tất cả người Thái."

Thơ Săn CáWG

Cô nói với giới truyền thông: "Tôi quyết định đã đến lúc phải làm điều gì đó cho đất nước và đảng. Tôi hy vọng tôi có thể cố gắng hết sức để đưa đất nước tiến lên."

警方表示,事件发生在凌晨3时到5时之间。验尸报告显示,女医生遭人勒毙前曾被性侵。

佐科在卸任后,留下约5%持续经济增长的经济遗产,以及旨在更好连接印尼群岛的大型基础设施项目,包括道路、桥梁和机场。

Thơ Săn CáWG

Bài đọc mở rộng: Pethontan, con gái của Thaksin được bầu làm Thủ tướng mới của Thái Lan

chính trị Thái Lan petontin Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Pethonthan, Thủ tướng Thái Lan thứ 4 của gia đình Thaksin, từ quản lý khách sạn đến điều hành đất nước. Con gái Thaksin, Pethonthan được bầu làm thủ tướng mới của Thái Lan Đảng Pheu Thai đề cử con gái ông Thaksin làm ứng cử viên Thủ tướng Thái Lan Quốc hội Thái Lan sẽ bầu thủ tướng mới vào ngày mai và Đảng Thái Lan sẽ chọn một trong hai ứng cử viên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền