Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Hàng nghìn trường hợp mắc bệnh "bluetongue" tăng vọt ở Hà Lan và các đợt bùng phát cũng được báo cáo ở Pháp và Đức

Hàng nghìn trường hợp mắc bệnh "bluetongue" tăng vọt ở Hà Lan và các đợt bùng phát cũng được báo cáo ở Pháp và Đức

thời gian:2024-08-16 20:40:33 Nhấp chuột:95 hạng hai

(The Hague, ngày 16) Theo dữ liệu chính thức do Hà Lan công bố hôm thứ Năm, các trường hợp nhiễm bệnh lưỡi xanh đã gia tăng mạnh. Loại vi-rút này chủ yếu ảnh hưởng đến gia súc và cừu, cũng đang lây lan ở Pháp và Đức.

AFP đưa tin, theo thống kê của Bộ Nông nghiệp, Thủy sản, An toàn Thực phẩm và Thiên nhiên Hà Lan, đã có 3.807 trường hợp mắc bệnh lưỡi xanh ở Hà Lan, tăng gần 1.000 trường hợp so với báo cáo cuối cùng vào thứ Hai tuần trước (ngày 5) .

Đây là mức tăng nhanh nhất trong nửa tuần kể từ khi bệnh bluetongue được báo cáo lần đầu tiên ở Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái. Trước đó, virus này xuất hiện lần cuối ở Hà Lan vào năm 2009.

Một tháng trước, chỉ có khoảng 100 địa điểm ở Hà Lan báo cáo trường hợp lưỡi xanh.

Lây truyền qua côn trùng  có thể lây nhiễm sang động vật nhai lại như gia súc và cừu

Bluetongue là một bệnh do vi-rút lây truyền qua côn trùng, không lây nhiễm, có thể lây nhiễm cho động vật nhai lại như cừu và gia súc nhưng không lây truyền giữa lợn hoặc ngựa. Một khi bạn mắc bệnh, nó có thể khó kiểm soát.

Loại vi-rút này không gây hại cho con người nhưng có thể gây sốt cao, loét miệng và sưng đầu ở động vật.

Các triệu chứng khác bao gồm tiết nước bọt quá nhiều, sưng môi, lưỡi và hàm cũng như sảy thai ở động vật mang thai, các triệu chứng này khác nhau tùy theo từng trang trại.

但委内瑞拉反对党领袖马查多表示,这将表明 “不尊重”7月28日选举已经表达的民意。

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

他指出,靖国神社是日本军国主义发动对外侵略战争的精神工具和象征,供奉有二战甲级战犯。日本一些政要在靖国神社问题上的所作所为,再次反映出日方对待历史问题的错误态度。中方已向日方提出严肃交涉,表明严正立场。

斯雷塔因任命一位被定罪的律师担任部长,周三遭宪法法院以违反道德规范为由罢免。

据报,海洋公园兽医团队与中国大熊猫保护研究中心的专家,于8月11日透过超声波扫描检查,确认“盈盈”怀孕。首次生产的“盈盈”全程表现得非常紧张,大部分时间躺在地上不停扭动。

Các quan chức Đức hôm thứ Ba cho biết rằng từ đầu năm đến nay đã có 1.885 trường hợp được báo cáo, so với chỉ 23 trường hợp trong cả năm ngoái.

Các trường hợp nhiễm bệnh cũng bắt đầu xuất hiện ở Pháp. Chính quyền đã công bố triển khai kế hoạch tiêm chủng với hy vọng kiểm soát được dịch bệnh càng sớm càng tốt.

Nền tảng giám sát dịch bệnh động vật ESA của Pháp cho biết trong một báo cáo công bố hôm thứ Ba rằng 515 trường hợp được phát hiện ở Bỉ trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 11 tháng 8, với 436 trường hợp được phát hiện chỉ trong một tuần.

Tổ chức Thú y Thế giới lưu ý trong một báo cáo hôm thứ Hai rằng những ca bệnh đầu tiên được phát hiện ở Pháp, Luxembourg và Đan Mạch vào tháng 8.

bệnh dịch động vật Hà Lan Pháp nước Đức Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chủng virus đậu khỉ mới nhất chủ yếu lây lan ở những người dị tính Cứu chú chó rơi xuống mương, ngoan ngoãn vẫy đuôi cảm ơn Cơ sở cung cấp nước uống nghi bị Nga phá hoại; phong tỏa căn cứ để điều tra; Rắn bốn chân lang thang khắp thành phố vào sáng sớm khiến người qua đường hoảng sợ rồi bị bắt thả
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền