Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Quân đội Hàn Quốc: Một trung sĩ Triều Tiên đào tẩu sang Hàn Quốc

Quân đội Hàn Quốc: Một trung sĩ Triều Tiên đào tẩu sang Hàn Quốc

thời gian:2024-08-20 14:00:15 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Seoul, ngày 20) Một người liên quan đến quân đội Hàn Quốc hôm thứ Ba cho biết một binh sĩ Triều Tiên đã vượt qua Đường phân giới quân sự (MDL) ở khu vực Goseong của tỉnh Gangwon và đầu hàng Hàn Quốc.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin người này cho biết sáng sớm hôm đó, một binh sĩ Triều Tiên đã vượt qua ranh giới quân sự và tiến về phía nam, sau đó bày tỏ ý định đầu hàng Hàn Quốc. Quân đội bắt đầu theo dõi và giám sát anh ta khi anh ta di chuyển về phía bắc và phía nam từ Đường phân giới quân sự ở Mặt trận phía Đông, và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hướng dẫn người dân Triều Tiên đầu hàng.

Có thông tin cho biết binh sĩ Triều Tiên nói trên với cấp bậc trung sĩ đã đầu hàng Hàn Quốc tại khu vực chiến đấu của Sư đoàn quân đội 22 ở huyện Goseong, tỉnh Gangwon. Quân đội đã bàn giao nó cho các bộ phận liên quan để điều tra chi tiết về hành trình về phía nam của nó.

Trước đó, một cư dân Triều Tiên đã vượt qua vùng biển chung ở cửa sông Hàn và đầu hàng Hàn Quốc vào ngày 8 tháng này.

这位美国最高外交官表示,总统拜登派他“是为了让这项协议最终达成共识”。

这些假网站有廉价且普遍的人工智能工具的支持,正在加剧两极分化或假叙述的激增。美国官员警告说,俄罗斯和伊朗等外国势力正在加紧干预11月5日的美国选举。

虽然纽西兰在世界最宜居和工作的地方名单中名列前茅,入境人数创纪录的同时,出境人数也创下了历史新高。

Thơ Săn CáWG Hàn Quốc quân đội Bắc Triều Tiên Bắc Triều Tiên quan hệ liên Triều Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cặp đôi thể hình nổi tiếng trên Internet có cơ bụng 6 múi đáng kinh ngạc. Tổng cộng họ đã gần 120 tuổi. Thuật ngữ Triều Tiên xuất hiện trong bài phát biểu của ông Kim Jong-un: Quan chức cấp cao Triều Tiên đang xem phim truyền hình Hàn Quốc Quốc gia đầu tiên trên thế giới! Hàn Quốc dự định ra mắt "sách giáo khoa AI", hơn 50.000 phụ huynh ký đơn phản đối Tổng thống Hàn Quốc: Lực lượng phản quốc đang bí mật hoạt động, ý chí kháng chiến của người dân cần được nâng cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền