Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Hàn Quốc và Malaysia nối lại đàm phán hiệp định thương mại tự do

Hàn Quốc và Malaysia nối lại đàm phán hiệp định thương mại tự do

thời gian:2024-08-20 14:45:45 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Sejong News ngày 20) Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc hôm thứ Ba cho biết vòng đàm phán thứ tư về Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) giữa Hàn Quốc và Malaysia sẽ bắt đầu tại Kuala Lumpur vào cùng ngày và sẽ kéo dài trong bốn ngày.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin đây là lần đầu tiên hai nước nối lại đàm phán sau 5 năm kể từ vòng đàm phán thứ 3 vào tháng 9/2019. Hai bên dự kiến ​​mở rộng phạm vi đàm phán từ lĩnh vực hàng hóa ban đầu sang dịch vụ, đầu tư, kỹ thuật số, bảo vệ môi trường, sinh học và các lĩnh vực khác, qua đó ký kết một hiệp định thương mại tự do bao gồm mở cửa thị trường và các quy tắc kinh tế, thương mại mới.

泰国有严厉的冒犯君主罪,任何人诽谤、侮辱或威胁国王、王后、王储或摄政王,最高可判处15年有期徒刑。

Đường MạtChược 2PG

特朗普周日发帖分享经过处理的图像屏幕截图,暗示获得这位流行天后和她的粉丝群“Swifties”支持。但专家认为,其中一些图像似乎是由人工智能(AI)生成。

哈里斯在人群欢呼声中说:“我想先从赞扬我们了不起的拜登总统开始。”“乔(拜登名字),谢谢您在历史上具有重大意义的领导,以及毕生为国服务。”

Đường MạtChược 2PG

Bộ Công nghiệp cho biết trong số các quốc gia thành viên ASEAN, Malaysia là đối tác thương mại lớn thứ ba và nhà đầu tư lớn thứ tư của Hàn Quốc. Do cơ cấu thương mại của hai nước có tính bổ sung cao nên việc ký kết hiệp định thương mại tự do sẽ giúp củng cố nền tảng thương mại và đầu tư của Hàn Quốc với ASEAN.

kinh tế hàn quốc Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anwar gặp Thái tử Brunei để thảo luận về việc tăng cường quan hệ song phương Khi đến Malaysia, tôi gặp một nhân vật đáng sợ và chạy ra sảnh cầu cứu. Lúc này ngôi sao Đài Loan mới phát hiện căn phòng là hiện trường của một vụ án mạng. Chuẩn bị cho Hội nghị cố vấn thường niên lãnh đạo Maldives và Brunei, Bộ trưởng Ngoại giao tham dự cuộc họp triển khai Thỏa thuận trao đổi thư giữa Maldives và Brunei Lý do chính khiến nhân viên Malaysia không hài lòng với MTUC: lương thấp và chi phí sinh hoạt cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền