Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bộ Tài chính Mỹ trừng phạt cựu tổng thống Haiti lên nắm quyền với sự hỗ trợ của Washington

Bộ Tài chính Mỹ trừng phạt cựu tổng thống Haiti lên nắm quyền với sự hỗ trợ của Washington

thời gian:2024-08-21 13:33:46 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Washington, ngày 21) Bộ Tài chính Hoa Kỳ hôm thứ Ba đã thông báo theo giờ địa phương rằng họ sẽ trừng phạt cựu Tổng thống Haiti Michel Martelly.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Bộ Tài chính Hoa Kỳ cùng ngày đã đưa ra một tuyên bố nói rằng Martelly đã sử dụng ảnh hưởng của mình để tạo điều kiện cho các băng nhóm buôn bán ma túy và cuối cùng một lượng lớn ma túy đã vào Hoa Kỳ thông qua Haiti. Ngoài ra, Martelly còn hỗ trợ nhiều băng đảng ở Haiti, làm trầm trọng thêm tình trạng tội phạm băng đảng bạo lực ở Haiti. Vấn đề ma túy và bạo lực băng đảng đã gây nguy hiểm cho sự ổn định chính trị của Haiti và làm môi trường sống của người dân ngày càng xấu đi.

Theo quy định của Bộ Tài chính Hoa Kỳ, tài sản của các mục tiêu bị trừng phạt ở Hoa Kỳ sẽ bị phong tỏa và công dân Hoa Kỳ không được phép thực hiện giao dịch với họ.

该调查是基于对250多名在职记者,以及约1000名公众进行的民意调查。

在此次捐款之前,加拿大已宣布今年向世卫紧急状况应急基金捐款200万加元(641万3318令吉)。世卫已从该应急基金中拨款用于应对非洲国家的猴痘疫情。自2018年以来,加拿大向该应急基金累计捐款1100万加元(3527万3012令吉)。

中国核工业集团在微信上发布的声明中表示,该公司已获得批准建设3台核电机组。国家电力投资集团则表示,已获准建设两台核电机组。

Thơ Săn CáWG

Martelli là một ca sĩ nổi tiếng, từng giữ chức tổng thống Haiti từ năm 2011 đến năm 2016. Ông đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Hoa Kỳ trước và trong nhiệm kỳ của mình.

Vào tháng 1 năm nay, một tòa án Haiti đã ban hành lệnh bắt giữ Martelly và nhiều quan chức cấp cao khác vì nghi ngờ tham nhũng.

Canada sẽ trừng phạt Martelly và những người khác vào năm 2022 vì "đóng vai trò đồng lõa với bạo lực băng đảng Haiti và gây nguy hiểm cho sự ổn định chính trị của Haiti."

Theo một báo cáo do Liên Hợp Quốc công bố vào tháng 7, bạo lực băng đảng đã khiến hơn 30.000 trẻ em Haiti phải di dời kể từ tháng 3 năm nay.

Thơ Săn CáWG Hoa Kỳ Haiti Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tàu tuần duyên Trung Quốc và Philippines va chạm ở Biển Đông Bộ Ngoại giao Mỹ đề xuất "Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Philippines" [Chiến tranh Israel-Palestine] Trường hợp bại liệt đầu tiên sau 25 năm xuất hiện ở Gaza: Hợp tác với Israel để triển khai tiêm chủng [Chiến tranh Israel-Palestine] Blinken: Israel chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza Nga: 'Rõ ràng' Mỹ ra lệnh ném bom đường ống Nord Stream
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền