Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump: Tôi cổng nhìn hơn bà Harris

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump: Tôi cổng nhìn hơn bà Harris

thời gian:2024-08-23 04:22:31 Nhấp chuột:122 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 14:16 (GMT+7) Ông Trump: Tôi nhìn hơn bà Harris

Cựu tổng thống Trump nói ông ngoại hình đẹp hơn Phó tổng thống Harris, tiếp tục công kích cá nhân thủ thuật Dân chủ.

\"Tôi đẹp hơn bà ấy nhiều. Tôi là người ưa nhìn hơn Kamala\", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 17/8 nói chuyện với đám đông tại cu ộc mít tinh ở Wilkes-Barre, bang Pennsylvania, nhắc tới Phó thống đốc Kamala Harris . 8}Ông Trump phát biểu ở Wilkes-Barre, bang Pennsylvania, ngày 17/8. phỏng vấn với tỷ lệ giàu có Elon Musk cùng ngày, ông cho rằng bà Harris đang được truyền thông \"nuông chiều\" kể từ khi trở về thành phố ứng viên tổng thống dân chủ.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phần, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Trong bài viết trước đó cùng ngày, bà Branyas thông báo mình "cảm thấy yếu". "Thời điểm đó đã gần kề. Đừng khóc, tôi không thích nước mắt và trên hết đừng đau khổ vì tôi. Tôi sẽ hạnh phúc ở bất cứ đâu mình đến", bà Branyas cho biết.

Đây là thông tin mới nhất của Tổng thống Mỹ về phản ứng của các bên đối với đề xuất thỏa thuận mới "mang tính cầu nối" do Washington đưa ra sau hai ngày đàm phán tại Doha cùng các nhà hòa giải Ai Cập, Qatar nhằm chấm dứt chiến sự Gaza. Thỏa thuận này được coi là "cơ hội cuối cùng" để ngăn xung đột Gaza và căng thẳng Iran - Israel bùng phát thành chiến sự quy mô lớn.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cho biết Trung Quốc thu xếp đón tiếp rất trọng thị, chu đáo, bố trí các biện pháp lễ tân, hậu cần, an ninh cao nhất theo nghi thức chuyến thăm cấp nhà nước với nhiều biệt lệ, "thể hiện sự coi trọng quan hệ với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam và cá nhân đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm".

\"Bức tranh bà ấy trên tạp chí Time tạo bà ấy trông giống như nữ diễn viên đẹp nhất còn sống \", Trump rền rĩ với Musk \"Bà ấy. trông giống như đệ nhất phu nhân Melania tuyệt vời của chúng ta giống như Kamala chút nào, dĩ nhiên bà ấy là một phụ nữ đẹp, nên họ sẽ không bàn tới nữa\".

Đường MạtChược 2PG

Trong cuộc mít tình ở Wilkes-Barre, ông Trump còn công kích cả Tổng thống Joe Biden, đề cập

\"Chuyện chuyện gì xảy ra với Biden thế? Tôi đã cạnh tranh với Biden và giờ tôi lại đầu với người khác

Đường MạtChược 2PG

Joseph Costello, Phát ngôn viên dịch dịch của bà Harris, phản bác phát ngôn của cựu thống đốc, cho rằng ông \"tổ chức cuộc mít tinh mới nhưng vẫn dùng bài cũ\".

Hình ảnh bà Harris trên bìa tạp chí Time ngày 12/8. Ảnh: Time

Hình ảnh bà Harris trên bìa tạp chí Thời gian ngày 8/12. Ảnh: Time

\"Donald Trump không thể lừa gạt về chương trình nghị sự nguy hiể m của Dự án 2025, thuế với các gia đình lao động thêm 3.900 USD, chấm dứt Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng và tước qu yền tự do của chúng ta năm 2016, ông Trump đã thắng ít sao ở bang này, nhưng để thua tại Pennsylvania năm 2020. Khảo sát mới nhất từ ​​​​Hill và Decision Desk HQ cho thấy tỷ lệ ủng hộ bà Harris đang cao hơn ông Trump ở Pennsylvania.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền