Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tòa án Venezuela phán quyết ông Maduro tái đắc cử tổng thống

Tòa án Venezuela phán quyết ông Maduro tái đắc cử tổng thống

thời gian:2024-08-23 15:28:41 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Caracas, ngày 23) Tòa án Tối cao Venezuela tuyên bố Tổng thống Maduro là người chiến thắng trong cuộc bầu cử ngày 28 tháng 7 vào thứ Năm theo giờ địa phương.

Agence France-Presse đưa tin rằng trong phán quyết do chủ tọa phiên tòa Rodriguez đọc, tòa án tuyên bố rằng Maduro đã chứng nhận các tài liệu bầu cử một cách không thể chối cãi và xác nhận ngày 28 tháng 7 năm 2024 do Ủy ban bầu cử quốc gia ban hành đã liệt kê Maduro là. người chiến thắng.

Maduro đã yêu cầu tòa án ra phán quyết về cuộc bầu cử sớm nhất là vào đầu tháng này. Ông tuyên bố rằng ông đã đánh bại ứng cử viên đối lập González với 52% phiếu bầu, theo Ủy ban bầu cử quốc gia.

Ủy ban bầu cử quốc gia không cung cấp thông tin chi tiết về kết quả điểm bỏ phiếu và cho biết họ đã bị tấn công mạng. Nhưng các nhà quan sát tin rằng vụ hack bị cáo buộc chỉ là cái cớ để từ chối công bố kết quả.

Phe đối lập tuyên bố rằng dựa trên số liệu thống kê về kết quả điểm bỏ phiếu của chính họ, Gonzalez, 74 tuổi, đã nhận được hơn 2/3 số phiếu bầu.

Gonzalez đăng trên mạng xã hội vào sáng thứ Năm: "Gửi các thẩm phán của tòa án: Không phán quyết nào có thể thay thế ý chí của người dân. Đất nước và thế giới biết định kiến ​​của các bạn, và do đó, các bạn không thể giải quyết xung đột này... Phán quyết của bạn sẽ chỉ làm cho cuộc khủng hoảng trở nên tồi tệ hơn.”

Thơ Săn CáWG

Rodriguez cho biết hồi đầu tháng này rằng phán quyết của tòa án sẽ là "cuối cùng".

Thơ Săn CáWG Venezuela maduro Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Brazil và Colombia thúc đẩy tái bầu cử ở Venezuela; phe đối lập chỉ trích thiếu tôn trọng dư luận Tình hình chính trị Venezuela căng thẳng, Tòa án Hình sự Quốc tế theo dõi sát sao Phe đối lập Venezuela kêu gọi biểu tình toàn cầu để tìm ra sự thật về cuộc bầu cử Maduro khẳng định chiến thắng, từ chối đàm phán với phe đối lập Venezuela

最高法院在7月份的一项裁决中曾表示,尽管阿赫迈底亚教派被宣布为“非穆斯林”,但他们有权在家中、宗教场所和机构内,信奉和宣扬自己的信仰,只要他们不使用穆斯林术语。

冰岛气象局在一份声明中称:“火山爆发已经开始。锡林加菲尔(Sylingarfell)以东出现了一条裂缝。”

韩国警消当晚共派出70多辆消防车,以及160多名消防员赶赴现场,并于火灾发生的18分钟后,紧急启动“二级反应”应对(出动5至6个消防署可用人力和装备),并在酒店外架设安全气垫、云梯抢救,大火延烧近3小时后,于当晚10时14分(大马时间9点14分)受控。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền