Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Zelensky kiểm tra biên giới Sumy Oblast; Putin kiểm soát Ukraine với ý định tấn công các nhà máy điện hạt nhân

[Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Zelensky kiểm tra biên giới Sumy Oblast; Putin kiểm soát Ukraine với ý định tấn công các nhà máy điện hạt nhân

thời gian:2024-08-23 14:20:47 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Moscow, Kiev, ngày 23) Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 22 tuyên bố rằng lực lượng vũ trang Ukraine đã cố gắng tấn công nhà máy điện hạt nhân Kursk. Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế đã được thông báo về vấn đề này và hứa sẽ cử chuyên gia tới hiện trường. nhà máy điện hạt nhân để đánh giá tình hình. Tổng thống Ukraine Zelensky cho biết quân đội Ukraine tiếp tục chiến đấu ở tỉnh Kursk.

Agence France-Presse đưa tin đã hơn hai năm kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraine. Ngày 6, quân đội Ukraine mở cuộc tấn công quy mô lớn vào Nga và chiếm đóng hàng chục ngôi làng ở Nga.

Zelensky gần đây đã đăng trên mạng xã hội rằng ông ấy sẽ đến khu vực biên giới Sumy Oblast giáp Kursk Oblast vào ngày 22. "Tôi đã kiểm tra khu vực biên giới của Vùng Sumy và gặp Tổng tư lệnh Lực lượng Vũ trang Ukraine Sersky và Quản trị viên Quân sự Vùng Sumy Artiukh."

Theo báo cáo, Serski đã báo cáo với Zelenskiy về việc quân đội Ukraine kiểm soát các khu định cư ở tỉnh Kursk trong cuộc họp, trong khi Artiukh báo cáo rằng sau khi quân đội Ukraine tiến hành các chiến dịch ở tỉnh Kursk sau đó, số vụ tấn công và thương vong dân sự ở Sumui phải gánh chịu tỉnh giảm.

Đường MạtChược 2PG

Tuy nhiên, quân đội Ukraine ở khu vực Donbass của Udong vẫn đang lâm vào thế giằng co và quân đội Nga tiếp tục tấn công các thành phố và cướp bóc lãnh thổ tại đây.

Zelensky cho biết ông đã xây dựng các biện pháp tăng cường phòng thủ cho các khu vực tiền tuyến có giao tranh ác liệt, chẳng hạn như thị trấn Toletsk và thành phố Pokrovsk ở Donbas, đồng thời kêu gọi các đối tác nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ của mình đối với Ukraine. cung cấp vũ khí và đạn dược.

一名目击者向当局报告火情,称看到浓烟从8楼客房涌出。

该裁决并采取措施确保议会无席位、较小的政党可以参加11月的地方选举,允许目前的热门人选、批评政府一向直言不讳的阿尼斯参选雅加达特区首长。

水族馆一开始拿假蛋给这对同性企鹅照顾,但最终从其他企鹅伴侣拿真蛋给它们,而史分和魔术也在2018年孵化出史芬奇(Sphengic)、并在2年后再孵出克兰西(Clancy)。

中国外交部发言人毛宁周四宣称,关于中国与巴拉圭关系“正常化”的问题,中方已经多次表明了立场,“希望巴拉圭政府和领导人顺应历史潮流和人民的愿望,早日站到‘历史正确的一边’,站到国际社会绝大多数国家的一边,作出符合本国根本和长远利益的正确的决断”。

Một nguồn tin trong cơ quan an ninh Ukraine nói với AFP rằng quân đội Ukraine đã tấn công sân bay Marinokaev ở vùng Volgograd của Nga, nói rằng "mỗi cuộc tấn công đều làm suy yếu ưu thế trên không của Nga và hạn chế đáng kể khả năng chiến đấu của lực lượng máy bay của họ".

Không quân Ukraine công bố dữ liệu trên tài khoản mạng xã hội của mình, cho biết lực lượng phòng không Ukraine đã bắn hạ hai máy bay không người lái tấn công của Nga từ đêm ngày 21 đến sáng sớm ngày 22, và hai máy bay không người lái khác của Nga đã mất vị trí và tự động rơi xuống. Ngoài ra, hầu hết các tên lửa do quân đội Nga phóng đều trượt mục tiêu và không gây thương vong.

Mặt khác, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cáo buộc Zelensky tại cuộc họp ngày 22 rằng quân đội Ukraine đã cố gắng tấn công một tòa nhà nằm ở tỉnh Kursk từ tối ngày 21 đến sáng sớm ngày 22, khoảng một cách khu vực biên giới Nga nơi chiến tranh nổ ra 50km.

Tuy nhiên, anh ta không cung cấp bất kỳ bằng chứng nào cho tuyên bố này cũng như không cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ tấn công bị cáo buộc.

Quyền Thống đốc Kursk Smirnov cho biết vào ngày 22 rằng hơn 133.000 người đã được sơ tán khỏi bang và khoảng 20.000 người vẫn đang mắc kẹt trong các khu vực nguy hiểm.

Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế vô cùng lo ngại về cuộc giao tranh đang diễn ra gần Nhà máy điện hạt nhân Kursk, Tổng Giám đốc Cơ quan Grossi dự định đến thăm nhà máy điện hạt nhân vào tuần tới và Nga hy vọng các chuyên gia của cơ quan này có thể thực hiện chuyến đi.

Theo dữ liệu do Bộ Quốc phòng Nga công bố ngày 22, quân đội Ukraine đã mất khoảng 300 người và 3 xe tăng ở Kursk Oblast trong ngày qua. Kể từ cuộc xâm lược tỉnh Kursk vào ngày 6 tháng 8, quân đội Ukraine đã phải chịu tổn thất tổng cộng hơn 4.700 người và 68 xe tăng.

Đường MạtChược 2PG

Bộ Quốc phòng Nga cũng cho biết hệ thống phòng không Nga đã chặn 28 máy bay không người lái của Uzbekistan ở 6 khu vực của Nga vào sáng sớm ngày hôm đó.

Ngoài ra, Thống đốc tỉnh Obryansk Bogomaz cho biết, tỉnh Bryansk đã bị máy bay không người lái tấn công vào ngày 21 và đội trinh sát phá hoại của người Uzbekistan cũng cố gắng đột nhập vào bang. Ông cho biết các cuộc diễn tập sơ tán khẩn cấp đã được tiến hành ở sáu khu vực của vùng Bryansk.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Putin Nga Zelensky Ukraina Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ Ngoại giao hết sức chú ý đến tình hình ở Nga và kêu gọi người dân Trung Quốc tiếp tục cảnh giác Guo Chaohe: Điểm mấu chốt trước khi đến thăm Nga “Tại sao chúng ta buộc phải chọn phe?” Anwar: Malaysia vẫn thân thiện với Trung Quốc, Mỹ, Nga và Ấn Độ [Chiến tranh Nga-Ukraine] Thủ lĩnh quân đội Ukraine thừa nhận dùng vũ khí do Mỹ sản xuất làm nổ tung cầu Nga, dẫm lên "ranh giới đỏ" của Putin
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền