Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Máy bay nhỏ Thái Lan rơi khiến 9 người thiệt mạng và 7 nghi phạm "Xuất hiện gương mặt lạ cạnh gương mặt nhân viên tìm kiếm cứu nạn"

Máy bay nhỏ Thái Lan rơi khiến 9 người thiệt mạng và 7 nghi phạm "Xuất hiện gương mặt lạ cạnh gương mặt nhân viên tìm kiếm cứu nạn"

thời gian:2024-08-24 15:03:17 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Bangkok News ngày 24) Một vụ tai nạn hàng không xảy ra ở tỉnh Chachoengsao, miền đông Thái Lan vào ngày 22. Một chiếc máy bay nhỏ chở 5 hành khách Trung Quốc đã bị rơi và rơi thẳng xuống đất theo góc thẳng đứng 90 độ. bùn sâu 10 mét, 9 người trên tàu thiệt mạng. Tuy nhiên, một số chuyên gia chỉ ra rằng vụ tai nạn hàng không này đầy nghi ngờ. Dù thời tiết quang đãng và cơ trưởng có kinh nghiệm nhưng máy bay không tự động gửi tín hiệu cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn còn là một ẩn số. Riêng trong quá trình tìm kiếm cứu nạn, bức ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý vì trong ảnh xuất hiện một bóng đen bí ẩn trông giống mặt người.

Truyền thông Thái Lan đưa tin rằng một vụ nổ và rơi máy bay đã xảy ra ở Thái Lan vào ngày 22. Chiếc máy bay nhỏ TFT209 của "Thailand Flight Services Co., Ltd" đã mất liên lạc và bị rơi khoảng 10 phút sau khi rời Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok. trên tàu có 4 người và 5 hành khách.

Người dân địa phương cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, có một tiếng động lớn và sau đó họ nhìn thấy chiếc máy bay lao xuống đất, một số bộ phận bay vào nhà của những người dân gần đó.

Thơ Săn CáWG

Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện nhiên liệu máy bay vương vãi khắp khu vực. Họ ngay lập tức phong tỏa hiện trường và tìm kiếm mảnh vỡ của máy bay. Hiện tại, 300 người đã được cử đi tìm kiếm.

Cơ quan chức năng ban đầu không tìm thấy hài cốt nào nhưng sau đó phát hiện ra nguyên nhân là do sau khi máy bay lao xuống, mũi máy bay đã chạm đất trước và bị chôn vùi trong lớp bùn sâu hơn 10 mét.

Theo tin tức trước đó, lực lượng tìm kiếm cứu nạn chỉ tìm thấy 2 bàn tay, 1 hộp sọ và 1 bộ não người. Ước tính toàn bộ 9 người trên máy bay đều thiệt mạng.

Năm hành khách đều là công dân Trung Quốc, đó là Chang Jing Jing (12 tuổi), Chang Jing (43 tuổi), Tang Yu (42 tuổi), Yin Jin Fang (45 tuổi)) và Ân Hàn (13 tuổi).

Bốn thành viên phi hành đoàn đều là công dân Thái Lan, cụ thể là tiếp viên hàng không Napak 35 tuổi, tiếp viên hàng không Siriyupa 26 tuổi, phi công phụ Pornsak 30 tuổi và phi công Ah Anucha 61 tuổi.

Trang tin tức hàng không và kiến ​​thức hàng không "Pilot's Secret Records" phân tích rằng mọi tình tiết của vụ tai nạn máy bay này đều không hợp lý và chỉ ra 7 điểm đáng ngờ.

Phân tích chỉ ra rằng thời tiết vào ngày xảy ra vụ tai nạn trời nắng, hầu như không có mây tích và không có mưa nên thời tiết không phải là một yếu tố gây ra vụ tai nạn.

Thứ hai, máy bay bị rơi khi đang bay cách Sân bay Suvarnabhumi của Bangkok khoảng 10 đến 20 dặm (khoảng 16 đến 32 km) vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tòa tháp ban đầu đã cho phép máy bay bay ở độ cao không cao. bay ngay sau khi cất cánh. Độ cao không cần vượt quá 3.000 đến 5.000 feet.

主要电池制造商Aricell本应供给军方使用的电池,但警方表示,其电池批次在4月份未能通过品质检验。随后该公司加快生产速度来完成这些订单,并同时满足6月份的订单,追上交货日期。

灾害预防和减灾部周四早上报告称,本月16日至22日期间,10个府治发生了突发性洪水和山洪,包括碧差汶府、清莱府、清迈府、帕尧府、南邦府、帕府、乌隆府、罗勇府、普吉府,共计47个县、144个镇、591个村庄受灾,影响了1万5988户家庭,但没有具体说明受灾人数。而洪灾也导致2052公顷的农田泡水。

据报,此人在犯案前数天开始在日本逗留,东京警视厅将以损坏器物的嫌疑进行调查。

这对双胞胎大熊猫幼崽情况良好,并得到了它们的母亲和大熊猫专家的照顾。不过动物园表示,接下来的几天将“至关重要”。

Thứ ba, loại máy bay bị rơi, Grand Caravan do Cisna sản xuất, là loại máy bay chở khách nhỏ, đa năng, chạy bằng cánh quạt, có thể chở tối đa 12 người (trong đó có 2 phi công). Tốc độ bay trung bình là 120 đến 150 hải lý/giờ, khoảng 220 đến 300 km. Loại máy bay này không cần trang bị máy ghi chuyến bay (hộp đen).

Phân tích chỉ ra rằng thông thường những chiếc máy bay như vậy phải được trang bị bộ phát định vị khẩn cấp, tức là thiết bị nhận dạng vị trí. Nếu máy bay gặp sự cố, thiết bị sẽ tự động gửi tín hiệu cấp cứu tới các tần số vô tuyến hàng không khác nhau và cung cấp vị trí cho các đơn vị cứu hộ hành động. Tuy nhiên, khi xảy ra tai nạn, không ai nhận được tín hiệu SOS.

Ngoài ra, phi công không may thiệt mạng còn là một huấn luyện viên bay có kinh nghiệm và là chủ sở hữu của chiếc máy bay. Anh ta có kỹ năng bay phong phú và tuyệt vời, đồng thời phi công phụ cũng được coi là một phi công nổi tiếng với kỹ năng xuất sắc. Bất ngờ xảy ra một vụ tai nạn.

Thứ sáu, khi được phát hiện, chiếc máy bay đã bị rơi với phần mũi cong xuống một góc 90 độ và thân máy bay bị lún xuống bùn sâu 10 mét. Video về vụ tai nạn do người dân gần đó cung cấp cho thấy vẫn có thể nghe thấy tiếng động cơ nổ khi máy bay gặp nạn. Điều này có nghĩa là động cơ vẫn có công suất trước khi mũi máy bay chạm đất, trái với nguyên tắc bay.

Thiết kế của Grand Caravan cực kỳ ổn định ngay cả khi tắt động cơ, máy bay vẫn có thể tiếp tục lướt đi trong một khoảng cách nhất định nên khả năng mũi máy bay rơi xuống đất trước là rất nhỏ.

Cuối cùng, nếu động cơ máy bay bị hỏng, máy bay vẫn có thể điều chỉnh góc của cánh quạt để giảm lực cản. Phi công cũng được đào tạo về các quy trình phải tuân thủ trong trường hợp hỏng động cơ. Thuyền trưởng phải chọn địa điểm hạ cánh tương đối an toàn, không được là vùng đầm lầy, lầy lội.

Thơ Săn CáWG

Mặt khác, theo những bức ảnh do lực lượng cứu hộ Pita Chip công bố, lực lượng cứu hộ ban đầu vận hành các công cụ khai quật tại địa điểm máy bay rơi để tìm kiếm hài cốt của hành khách và mảnh vỡ của chiếc máy bay bị rơi. Tuy nhiên, bức ảnh này lại thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng vì bên cạnh khuôn mặt của người cứu hộ có một cái bóng bí ẩn trông rất giống mặt người.

Nhiều cư dân mạng đã bị sốc khi nhìn thấy bức ảnh: "Khoảnh khắc tôi nhìn thấy điều đó, tim tôi lỡ nhịp", phủ bóng đen bí ẩn lên vụ việc.

xã hội Thái Lan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lũ lụt ở miền bắc Thái Lan khiến 5 người chết và 32 người bị thương; 2.000 ha đất nông nghiệp bị ngập Không hài lòng với cử chỉ thô tục của đối phương, phụ nữ Trung Quốc ở Phuket xô xát với đàn ông nước ngoài Máy bay nhỏ rơi ở Thái Lan, 9 người thiệt mạng, 5 công dân Trung Quốc Trăn dài 12 mét giấu trong toilet, một người đàn ông Thái Lan bị cắn vào tinh hoàn và dùng tay không bắt được rắn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền