Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tấn công lễ hội âm nhạc Đức khiến nhiều người thương vong

Tấn công lễ hội âm nhạc Đức khiến nhiều người thương vong

thời gian:2024-08-24 14:51:21 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Solingen News ngày 24) Một cuộc tấn công đã xảy ra tại một lễ hội âm nhạc ở thành phố Solingen phía Tây nước Đức vào thứ Sáu theo giờ địa phương, khiến nhiều người thương vong.

Agence France-Presse dẫn lời tờ Bild của Đức đưa tin rằng một người đàn ông đã tấn công bằng dao, khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Hiện tại, hung thủ đã bỏ trốn và cảnh sát chưa bắt giữ ai.

Thứ Sáu, thành phố Solingen đã tổ chức lễ kỷ niệm 650 năm thành lập. Khoảng 21h45 giờ địa phương, một người đàn ông dùng dao đâm ngẫu nhiên người qua đường khiến nhiều người thương vong. Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã báo động và lễ kỷ niệm bị hủy bỏ. Ban tổ chức sự kiện cho biết lực lượng cứu hộ đã giải cứu được những người bị thương.

Đường MạtChược 2PG

Theo báo cáo của đài truyền hình ZDF của Đức, cảnh sát đã điều động trực thăng và xe cấp cứu đến hiện trường, đồng thời kêu gọi người dân tránh xa khu vực.

她在2021年首次败诉,当时法国的法院裁定,这些公司是为主权政府工作,享有免受起诉的法律豁免权。

一周多前,一个在德国科隆-瓦恩的军事基地,因饮用水储存设施附近的栅栏上发现一个洞,被封锁数小时进行调查。但德国军方表示,测试结果显示自来水没有受到污染。

现场观众并非所有观众都是支持者,哈里斯表示,11月的选举是“一次宝贵而短暂的机会,可以摆脱过去的痛苦、愤世嫉俗和分裂斗争,是一个制定新前进道路的机会”,不是作为任何一个政党或派别的成员,而是作为美国人。

最高法院在7月份的一项裁决中曾表示,尽管阿赫迈底亚教派被宣布为“非穆斯林”,但他们有权在家中、宗教场所和机构内,信奉和宣扬自己的信仰,只要他们不使用穆斯林术语。

Đường MạtChược 2PG

冰岛气象局在一份声明中称:“火山爆发已经开始。锡林加菲尔(Sylingarfell)以东出现了一条裂缝。”

韩国警消当晚共派出70多辆消防车,以及160多名消防员赶赴现场,并于火灾发生的18分钟后,紧急启动“二级反应”应对(出动5至6个消防署可用人力和装备),并在酒店外架设安全气垫、云梯抢救,大火延烧近3小时后,于当晚10时14分(大马时间9点14分)受控。

Solinger Tageblatt của Đức dẫn lời các nguồn tin có mặt tại hiện trường cho biết vụ tấn công khiến 3 người chết, 3 người bị thương nặng, 3 người bị thương nhẹ và một người bị thương.

Cảnh sát không bình luận ngay lập tức khi được phóng viên AFP liên hệ.

"Người bảo vệ" của Anh báo cáo rằng vẫn chưa có ai bị bắt và cảnh sát đang sử dụng phương tiện và máy bay trực thăng để truy tìm những kẻ tấn công.

Thành phố Solingen có khoảng 160.000 cư dân và nằm gần các thành phố lớn như Cologne và Dusseldorf.

Trong 12 tháng qua, đã có nhiều vụ tấn công bằng dao ở Đức. Vào cuối tháng 5, một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra tại một cuộc biểu tình cực hữu ở Mannheim, khiến một cảnh sát thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

{hai mươi mốt} xã hội Đức tấn công Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nga: 'Rõ ràng' Mỹ ra lệnh ném bom đường ống Nord Stream Vòng đu quay bốc cháy tại lễ hội âm nhạc Đức, hơn 20 người bị thương, trong đó có cảnh sát và lính cứu hỏa 10 người thiệt mạng trong cuộc không kích ở miền nam Lebanon, quân đội Israel: Tấn công vào kho vũ khí của Hezbollah Con trai Thái tử Na Uy được thả sau khi bị bắt vì tình nghi hành hung phụ nữ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền