Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Israel tấn công Hezbollah; Nhà Trắng cho biết Biden đang giám sát sự leo thang

Israel tấn công Hezbollah; Nhà Trắng cho biết Biden đang giám sát sự leo thang

thời gian:2024-08-25 18:34:36 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Washington, ngày 25) Người phát ngôn Hội đồng An ninh Quốc gia Nhà Trắng Hoa Kỳ Savitt nói rằng Tổng thống Biden đang "theo dõi sát sao các sự kiện ở Israel và Lebanon."

Quân đội Israel trước đó vào Chủ nhật đã thông báo rằng họ sẽ tiến hành một cuộc tấn công phủ đầu chống lại Hezbollah sau khi phát hiện ra rằng nhóm bán quân sự được Iran hậu thuẫn đang chuẩn bị thực hiện một cuộc tấn công "quy mô lớn". Trong khi đó, Hezbollah thông báo rằng cuộc trả thù cho người chỉ huy bị giết đã bắt đầu.

Đường MạtChược 2PG

Tờ Times of Israel đưa tin Savit cho biết: “Ông ấy đã liên lạc với đội an ninh quốc gia của mình suốt buổi tối và dưới sự hướng dẫn của ông ấy, các quan chức cấp cao của Hoa Kỳ đã liên tục liên lạc với các quan chức Israel. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Israel. Với quyền tự vệ, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hướng tới sự ổn định trong khu vực.”

AFP đưa tin rằng Lầu Năm Góc (Bộ Quốc phòng) Hoa Kỳ đã tuyên bố vào tối thứ Bảy (24) theo giờ địa phương, "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao những diễn biến và thể hiện rất rõ rằng Hoa Kỳ sẵn sàng hỗ trợ việc phòng thủ của Israel ."

Người phát ngôn Lầu Năm Góc, Thiếu tướng Ryder cho biết Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Austin đã có cuộc trò chuyện với Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galant về các cuộc tấn công phòng thủ của Israel.

Ryder cho biết trong một tuyên bố: "Bộ trưởng Austin tái khẳng định cam kết mạnh mẽ của Hoa Kỳ đối với việc bảo vệ Israel trước bất kỳ cuộc tấn công nào của Iran cũng như các đối tác và lực lượng ủy nhiệm trong khu vực của họ."

当时,男童的父母等人在其他房间。其父亲听到枪声后立即冲进房间,对他进行心肺覆苏术抢救,但无济于事。

最新的争端发生在周四,印度边境安全部队声称,他们被孟加拉国的边境安全部队阻止建造围栏。

这位不愿透露姓名的哈马斯官员告诉法新社:“代表团将与埃及高级情报官员会面,听取正在进行的加沙停火谈判的进展情况……但这并不意味著代表团将参与谈判。”

Bộ Quốc phòng Israel tuyên bố rằng Galante đã thông báo cho Austin về tình hình. Theo một tuyên bố, Galante nói với Austin: "Chúng tôi đã tiến hành các cuộc tấn công chính xác ở Lebanon để ngăn chặn các mối đe dọa sắp xảy ra đối với công dân Israel". phóng pháo sáng. (Ảnh chụp từ AFP)

Đường MạtChược 2PG

Các bộ trưởng ngoại giao tìm kiếm sự hỗ trợ quốc tế

Ở phía bên kia, Ngoại trưởng Israel Katz đã gửi thư tới 10 ngoại trưởng các nước khác, kêu gọi hỗ trợ Israel trong cuộc chiến chống lại Hezbollah, Iran và các lực lượng ủy nhiệm của họ. Katz nhấn mạnh rằng Israel đang thực hiện quyền tự vệ và Israel không quan tâm đến một cuộc chiến tranh toàn diện.

Một nguồn tin chính phủ nói với Kênh 12 của Israel rằng Israel không quan tâm đến việc leo thang chiến tranh ở Lebanon.

Nguồn ẩn danh cho biết: "Đây không phải là cuộc tấn công nhằm mục đích khơi mào chiến tranh mà nhằm loại bỏ mối đe dọa nghiêm trọng đối với hàng triệu công dân Israel." "Việc leo thang có tiếp tục hay không phụ thuộc vào hành động của Hezbollah."

Đọc mở rộng:

Israel tấn công Lebanon, nói rằng đây là cuộc tấn công phủ đầu chống lại Hezbollah

Xung đột giữa Israel và Palestine kéo dài tới Lebanon và Israel rơi vào tình trạng khẩn cấp kéo dài 48 giờ

Hezbollah đã bắn hơn 320 quả tên lửa vào Israel để trả thù người chỉ huy bị giết

Israel Nhà Trắng Biden Hoa Kỳ lebanon Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thủ tướng Israel: Ai làm tổn thương chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ làm tổn thương họ Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ: Putin lợi dụng cái tôi của Trump Israel điều khoảng 100 máy bay chiến đấu tiêu diệt hàng nghìn bệ phóng rocket của Hezbollah Hezbollah bắn hơn 320 quả rocket vào Israel để trả thù chỉ huy bị giết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền