Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Hàng loạt vụ tấn công tình dục nổ ra ở Ấn Độ Modi: Sẽ tăng cường luật chống tấn công tình dục

Hàng loạt vụ tấn công tình dục nổ ra ở Ấn Độ Modi: Sẽ tăng cường luật chống tấn công tình dục

thời gian:2024-08-26 16:29:37 Nhấp chuột:183 hạng hai

(New Delhi, ngày 26) Các vụ tấn công tình dục kinh hoàng lần lượt xuất hiện ở Ấn Độ, gây ra các cuộc biểu tình trên khắp đất nước, Thủ tướng Modi bày tỏ sự tức giận trước số lượng tội phạm chống lại phụ nữ ngày càng gia tăng trên khắp Ấn Độ và đảm bảo rằng chính phủ đang tăng cường sức mạnh. luật để tạo ra tội phạm Những người phạm tội "sẽ không bao giờ thoát khỏi sự trừng phạt."

Theo báo cáo từ Thông tấn xã Trung ương Đài Loan, "India Today" và "The Times of India", ông Modi đã có bài phát biểu tại một sự kiện vào Chủ nhật, đề cập đến vụ cưỡng hiếp và sát hại một bác sĩ thực tập ở Kolkata cũng như vụ tấn công tình dục một bác sĩ thực tập ở Kolkata. He cho biết ông rất phẫn nộ trước những vụ tấn công tình dục gần đây trên khắp Ấn Độ và gọi những tội ác đó đối với phụ nữ là "tội lỗi không thể tha thứ".

Modi nói: "Duy trì sự an toàn và phẩm giá của phụ nữ là trách nhiệm của xã hội và chính phủ. Chúng tôi đang xây dựng luật nghiêm ngặt hơn để chống tội phạm chống lại phụ nữ."

Thơ Săn CáWG

Ông nhấn mạnh nỗ lực của chính phủ nhằm tăng cường khía cạnh pháp lý và tăng cường các cơ chế thực thi, bao gồm sửa đổi luật hiện hành và thiết lập các hệ thống mới, tất cả những điều này sẽ giúp công lý được thực thi.

Modi nói rằng bất kể ông ta là ai, không ai phạm tội có thể không bị trừng phạt và những người giúp đỡ tội phạm cũng vậy.

Modi nói: "Tôi đảm bảo với bạn rằng chính quyền trung ương sẽ nỗ lực hết sức để hợp tác với chính quyền các bang nhằm ngăn chặn hành vi tàn bạo đối với phụ nữ. Chúng tôi sẽ chỉ dừng lại khi những hành vi đó biến mất khỏi xã hội Ấn Độ."

在首都巴马科,约有563户、4639人受影响,其中5人死亡。北部加奥地区受灾最严重,受影响人数9936人,死亡6人。

医护人员称,在真主党袭击以色列北部期间,沿海城市阿卡的一名妇女被弹片轻伤。以色列红大卫盾会表示,这名妇女正在被送往海法的Bnai Zion医院接受治疗。

“后方的特殊情况”使得以色列国防军后方司令部,能够发布限制。“特殊情况”是紧急情况下使用的一个法律术语,赋予当局对平民更大的管辖权,以简化保护民众的工作。除非内阁部长延长,否则有效期为48小时。

警员赶抵现场后发现,有多名乘客被刺伤,其中包括一名警员。

Ông nói thêm: "Chính phủ của chúng tôi liên tục ban hành luật nghiêm khắc hơn để đưa ra hình phạt khắc nghiệt nhất đối với những kẻ có hành vi tàn bạo đối với phụ nữ."

xã hội Ấn Độ Modi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam ngôi sao mạng Ấn Độ ném tiền giữa đường Người qua đường liều mạng lao vào dòng xe cộ để giật tiền. Phản ứng mơ hồ về vấn đề dẫn độ: Anwar hạ thấp tác động của Zakir đối với quan hệ Malaysia-Ấn Độ Nổ nhà máy dược phẩm Ấn Độ khiến 17 người thiệt mạng và 34 người bị thương Ấn Độ ủng hộ việc Malaysia gia nhập BRIC; Anwar mời Modi thăm Malaysia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền