Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Ở Việt Nam chỉ có 11 ngày nghỉ lễ. Người dân mong chính phủ cho họ thêm 3 ngày nữa.

Ở Việt Nam chỉ có 11 ngày nghỉ lễ. Người dân mong chính phủ cho họ thêm 3 ngày nữa.

thời gian:2024-08-26 15:23:21 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Hà Nội 26) Việt Nam có 11 ngày nghỉ lễ trong năm, ít hơn 5 đến 6 ngày so với khu vực Đông Nam Á và thế giới. Quốc hội Việt Nam truyền đạt tiếng nói của người dân mong muốn tăng thêm các ngày nghỉ lễ, trong đó có thêm hai ngày Quốc khánh và một ngày kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ trước quân Pháp.

Đường MạtChược 2PG

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn thông tấn xã VTC News của Việt Nam đưa tin Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Việt Nam đã nhận được kiến ​​nghị của người dân Hải Dương, Quảng Nam, Khánh Hòa và các tỉnh khác do Thường trực Ủy ban Nội dung đề cập rằng họ hy vọng Việt Nam sẽ kéo dài Quốc khánh thêm hai ngày và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ vào ngày 7/5 sẽ được tính là ngày nghỉ lễ.

Đường MạtChược 2PG

Gợi ý chỉ ra rằng ngày 5 tháng 9 là ngày khai trường và nó có vị thế trong lòng người dân Việt Nam như “ngày tất cả trẻ em được đưa đến trường”. Vì vậy, nhiều nhân viên văn phòng mong muốn có thể thay đổi kỳ nghỉ Quốc khánh từ hai ngày xuống còn bốn ngày, từ ngày 2/9 đến ngày 5/9, để họ có thể cùng con đón học kỳ mới.

从虬枝横逸的松树,到纹饰讲究的铠甲,到单檐庑殿的寺院古建,卡本历数游戏场景中的中国美学留痕。他“剧透”下一个场景“黄风岭”将有陕北说书,“九腔十八调,是黄土高原专属的‘RAP’ (说唱)。”

他说,调查不针对任何个人,“现阶段,正是因为调查可能以任何方式展开,我们绝对不排除任何可能性。”

台湾中央社报导,德国西部城市索林根上周五晚间发生随机砍人事件,该地正举行650周年建城庆祝活动,袭击者在庆典人群中持刀随机攻击,导致3人当场死亡、8人重伤。突如其来的暴力事件震惊社会,迅速掀起公共安全、刀具管制法律是否足够的讨论。

据介绍,作为目前世界上海拔最高的民用机场,稻城亚丁机场位于中国四川省甘孜藏族自治州稻城县桑堆乡海子山,海拔高度4411公尺。

Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Việt Nam, trả lời kiến ​​nghị của cử tri và cho rằng việc sắp xếp thời gian nghỉ lễ được đề xuất sau khi nghiên cứu nhiều yếu tố như tôn giáo, phong tục, tập quán, ý nghĩa lễ hội và xã hội- tác động kinh tế.

Tao Yurong chỉ ra rằng việc tăng ngày nghỉ lễ sẽ khuyến khích lao động, nhưng việc tăng ngày nghỉ có lương sẽ gây áp lực cho người sử dụng lao động. Ông sẽ phối hợp với các bộ, đơn vị và tổ chức liên quan để đánh giá tác động đối với nền kinh tế và xã hội, đồng thời sửa đổi Luật Lao động. “Nghiên cứu và đưa ra những gợi ý trong quá trình thực hiện.

Luật sư Nguyễn Kế Sơn Dương nói với Thông tấn xã Trung ương rằng việc tăng số ngày nghỉ lễ ở Việt Nam có thể dần dần đưa số ngày nghỉ gần với tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, điều này cũng sẽ giúp thúc đẩy sự gia tăng các hành vi tiêu dùng như du lịch và mua sắm.

Ruan Keshanyang nói rằng anh ấy sẽ đi du lịch và thăm gia đình và người thân trong kỳ nghỉ của mình, vì vậy anh ấy rất hy vọng sẽ có nhiều ngày nghỉ hơn. Ngoài ra, nhân viên văn phòng bình thường thường rất bận rộn trong công việc. Nếu họ có thể có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn thì có thể giúp cải thiện hiện tượng trì hoãn hôn nhân trong xã hội Việt Nam.

Cán bộ văn phòng Nguyễn Đức Huy đồng ý lấy Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ làm ngày lễ quốc gia ở Việt Nam, nhưng phản đối việc kéo dài ngày Quốc khánh lên bốn ngày “Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc và sẽ như vậy. khó trở lại sau một kỳ nghỉ dài Bạn mất động lực khi đến văn phòng.

Việt Nam có 11 ngày nghỉ lễ mỗi năm, bao gồm một ngày Tết Nguyên đán, năm ngày Tết Nguyên đán, một ngày Ngày Hùng Vương, hai ngày Ngày Thống nhất và Ngày Lao động và hai ngày Quốc khánh. So với Đông Nam Á và phần còn lại của thế giới, Việt Nam có số ngày nghỉ ít hơn khoảng 5 hoặc 6 ngày mỗi năm.

Việt Nam Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai cán bộ thực thi pháp luật hàng hải Malaysia bị đâm khi kiểm tra tàu cá Việt Nam xâm phạm trái phép Trung Quốc và Việt Nam ra tuyên bố chung trao đổi quan điểm sâu sắc, thẳng thắn về vấn đề biển đảo Mưa lớn tiếp diễn ở miền Bắc, hàng nghìn trẻ em không thể đến trường Ông Tập Cận Bình gặp Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam và ký nhiều văn kiện hợp tác
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền