Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Hoàn thành 3 năm chấn chỉnh, khởi đầu mới của Alibaba

Hoàn thành 3 năm chấn chỉnh, khởi đầu mới của Alibaba

thời gian:2024-09-01 18:19:50 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 30) Các quan chức Trung Quốc cho biết họ đã giám sát Tập đoàn Alibaba (Alibaba) hoàn thành 3 năm cải chính, Alibaba đã chấm dứt hoàn toàn hành vi độc quyền "chọn một" và đạt được kết quả tốt trong công tác cải chính tuân thủ.

Theo báo cáo của "CCTV News" vào thứ Sáu (30), Cơ quan quản lý thị trường nhà nước Trung Quốc đã tăng cường giám sát việc cải chính tuân thủ của Tập đoàn Alibaba trong ba năm qua, tiến hành kiểm tra chuyên sâu việc thực hiện các cải chính, ủy thác cho cơ quan thứ ba tiến hành đánh giá hiệu quả thực thi pháp luật.

Theo báo cáo, qua xác minh và đánh giá, Tập đoàn Alibaba đã tuân thủ các yêu cầu của "Quyết định xử phạt hành chính" và "Hướng dẫn hành chính" để ngăn chặn toàn diện hành vi độc quyền "chọn một", quản lý chặt chẽ hành vi của chính mình. hoạt động kinh doanh và tận tâm triển khai cơ quan chính của nền tảng. Trách nhiệm, cải thiện hệ thống quản lý tuân thủ của công ty, cải thiện mức độ dịch vụ của người bán và người tiêu dùng trên nền tảng, đạt được kết quả tốt trong công việc cải chính tuân thủ, cải thiện môi trường thị trường bán lẻ trực tuyến, khôi phục trật tự một cách hiệu quả cạnh tranh công bằng, không ngừng mở rộng không gian phát triển thị trường và phát huy sức sống cạnh tranh giữa các nền tảng Cải thiện đáng kể, chất lượng phát triển kinh tế nền tảng và môi trường kinh doanh tiếp tục được tối ưu hóa.

Bước tiếp theo: hướng dẫn các hoạt động liên tục và chuẩn hóa

Báo cáo cũng nêu rõ rằng trong bước tiếp theo, Cơ quan quản lý thị trường nhà nước sẽ hướng dẫn Tập đoàn Alibaba tiếp tục tiêu chuẩn hóa hoạt động, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả tuân thủ, đẩy nhanh quá trình phát triển theo hướng đổi mới và liên tục cải thiện mức độ dịch vụ, để cung cấp các dịch vụ nhằm xây dựng một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới và nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế.

Đáp lại, Alibaba cho biết đây là điểm khởi đầu mới cho sự phát triển của Alibaba. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục dựa trên sự đổi mới, tuân thủ các hoạt động tuân thủ, tăng cường đầu tư vào khoa học và công nghệ, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của nền kinh tế nền tảng và tạo ra nhiều giá trị hơn cho xã hội.

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2021, Cơ quan quản lý thị trường nhà nước Trung Quốc đã ban hành án phạt hành chính đối với Alibaba vì hành vi độc quyền “chọn một”, phạt 18,2 tỷ nhân dân tệ (khoảng 11,1 tỷ RM) và yêu cầu công ty này phải thực hiện khắc phục toàn diện trong ba năm liên tiếp. Gửi báo cáo tuân thủ tự kiểm tra cho Cơ quan quản lý thị trường nhà nước.

Thị trường nhìn chung tin rằng vụ kiện của Alibaba đã khởi đầu cho việc Bắc Kinh giám sát các công ty nền tảng Internet ba năm trước. Sau khi Alibaba bị xử phạt hành chính, Cục Quản lý Thị trường Nhà nước Trung Quốc, cùng với Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc và Cục Thuế Nhà nước, đã phỏng vấn một số công ty nền tảng Internet và yêu cầu "tác dụng cảnh báo của vụ việc Alibaba phải được tận dụng tối đa." ." Sau đó, một số công ty công nghệ như Tencent cũng bị phạt.

Đường MạtChược 2PG Alibaba Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Alibaba 828 niêm yết chính kép Hồng Kông-New York Alibaba khởi đầu trái chiều; doanh thu tăng, lợi nhuận ròng giảm Chiến lược dài hạn phát huy tác dụng: Cuối cùng Lazada cũng kiếm được tiền Lại xảy ra chuyện lớn à? Jack Ma bất ngờ trở về Trung Quốc, xuất hiện tại trụ sở Alibaba, làm dấy lên đồn đoán

其中,土著投资者认购部份接获3731份申请,认购4537万股,超额认购0.54倍;非土著公众则接获4万5623份,认购6亿3321万股,超额认购6.54倍。

董事局宣布派发每股43仙终期股息,除权日待定。

与此同时,在那斯达克上市的拼多多,周一股价重挫28.5%,因该公司警告营收成长将萎缩,创办人黄峥财富蒸发141亿美元(约609亿令吉),身家降至352亿美元(约1521亿令吉),在中国亿万富豪排行榜跌至第4名;周二拼多多股价继续下挫4.1%,黄峥财富又缩水14亿美元(约60亿令吉)。值得注意的是,黄峥本月8日才挤下锺睒睒,登上中国亿万富豪排行榜榜首,短短18天就再度让位。

Đường MạtChược 2PG

该公司上半年累积净赚8494万令吉,较上年同期的3亿3354万令吉下降74.53%;累积营收为15亿7806万令吉,较上年同期的10亿6176万令吉增升48.63%。

这份报告还表示,鉴于令吉走强舒缓了外汇担忧,国家银行今年可能会按兵不动。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền