Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Kết quả quý I của BLD Plantation tốt, lãi ròng tăng gần 6 lần

Kết quả quý I của BLD Plantation tốt, lãi ròng tăng gần 6 lần

thời gian:2024-09-01 18:17:29 Nhấp chuột:157 hạng hai
Thơ Săn CáWG

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 30) Được hỗ trợ bởi giá bán trung bình và khối lượng bán dầu cọ tăng, BLD Plantation (BLDPLNT, 5069, cổ phiếu đồn điền chính) đã công bố lợi nhuận ròng tăng 5,78 lần trong năm- so với cùng kỳ lên 4,54 triệu RM, cao hơn 670.000 RM cùng kỳ năm ngoái; doanh thu cũng tăng 10,85% so với cùng kỳ năm trước, tiếp tục tăng lên 426,6 triệu RM từ 384,83 triệu RM trong cùng kỳ năm ngoái. năm.

BLD Plantation đã chỉ ra trong báo cáo tài chính của mình rằng hiệu quả hoạt động trong quý đầu tiên đã cải thiện đáng kể, chủ yếu là do giá bán trung bình và khối lượng bán dầu cọ tăng.

Quan điểm lạc quan về triển vọng của dầu cọ

石文信亲自展示了一招快速辨别黄金真伪的技巧--火烧测试。他手持喷枪,一颗看似光亮的金项链坠饰在高温下瞬间变色,露出它的真面目。

Thơ Săn CáWG

大马投资发展局预计,这项投资将为大马创造超过1000个就业机会。

Uber强调,在韩国开Uber的驾驶会比较忙碌,因为会有更多的收入。同时,自己业务成长幅度明显大于市场的,有信心市占率将从现在起,只增加不减少。

林俊成被称为“半导体封装专家”,1999年至2017年任职台积电,担任研发副处长,期间统筹申请了450多项美国专利,并对台积电目前擅长的CoWoS和InFO-PoP等3D封装技术的发展做出贡献。

知情人士称,诺基亚考虑过多种不同的方案,包括出售移动网络部门部份或全部业务、剥离或与竞争对手合并。

新加坡人力部裁员应对就业援助小组回复《联合早报》询问时说,正密切留意趣天网和子公司Qube Network的裁员行动。

Trong tương lai, BLD Plantation vẫn lạc quan về triển vọng của thị trường dầu cọ và kỳ vọng nhu cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh. Mặc dù sản lượng dầu cọ dự kiến ​​sẽ chậm lại nhưng công ty kỳ vọng giá dầu cọ sẽ duy trì mức tăng trưởng vừa phải do xuất khẩu dầu cọ tăng trong nửa cuối năm nay.

Ngoài ra, BLD Plantation kỳ vọng nhu cầu dầu cọ từ Ấn Độ và Trung Quốc sẽ tăng do giá dầu cọ cạnh tranh hơn so với các loại dầu ăn khác, mang lại sự tăng trưởng tốt cho thị trường dầu cọ.

Khi xu hướng toàn cầu tiếp tục phát triển, BLD Planting sẽ tiếp tục theo kịp những thay đổi của thị trường và điều chỉnh chiến lược của riêng mình để duy trì tốc độ tăng trưởng trước những thách thức trong tương lai. Ngoài việc nâng cao hiệu quả hoạt động của tập đoàn bằng cách tinh giản quy trình, kế hoạch trồng trọt của BLD còn tập trung vào kế hoạch tái canh để đảm bảo năng suất được duy trì trong những năm tới.

trồng cây xanh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 22 của BLD Plantation sẽ được tổ chức vào ngày 5/9 Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 21 của BLD Plantation sẽ được tổ chức vào ngày 12/9 Lợi nhuận ròng quý 4 của BLD Plantation tăng 55,85% Lợi nhuận ròng quý 2 của BLD Plantation giảm 89,13%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền