Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Putin thăm Mông Cổ vào tuần tới Điện Kremlin: không lo bị bắt giữ

Putin thăm Mông Cổ vào tuần tới Điện Kremlin: không lo bị bắt giữ

thời gian:2024-08-31 16:37:19 Nhấp chuột:56 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Moscow, ngày 30) Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ thăm Mông Cổ vào tuần tới Điện Kremlin cho biết hôm thứ Sáu rằng họ không lo lắng rằng Putin sẽ bị bắt.

Agence France-Presse đưa tin rằng Putin sẽ tới Mông Cổ vào thứ Ba. Tòa án Hình sự Quốc tế đã phát hiện vào tháng 3 năm ngoái rằng ông phải chịu trách nhiệm về "tội ác chiến tranh liên quan đến việc trục xuất và chuyển giao người (trẻ em) bất hợp pháp khỏi các lãnh thổ bị chiếm đóng của nước này. Ukraine đến Nga." Kể từ khi lệnh bắt giữ được ban hành đối với anh ta, đây là lần đầu tiên anh ta đặt chân lên lãnh thổ của một quốc gia thành viên của Tòa án Hình sự Quốc tế có nghĩa vụ bắt giữ anh ta.

Người phát ngôn của Điện Kremlin Peskov nói: "Không cần phải lo lắng, chúng tôi đã có cuộc đối thoại tốt đẹp với những người bạn Mông Cổ của mình."

此前,中国外交部发言人林剑周三在记者会上说,中日双方正就此事保持沟通,并强调中方军机无意侵入任何国家领空。

环球音乐公司在一封电子邮件中告诉法新社:“我们要求删除(这些材料)。”

皮佩尔科恩告诉记者说,这项疫苗接种活动也将涵盖加沙南部和北部,将分别暂停战斗3天。他并补充说,以色列已同意一旦需要的话,将会延长一天。

救护人员赶抵现场时,男子的心肺功能已停止,救护人员马上为其施行急救,惜为时已晚,当场宣告不治。

据悉,5月底至6月初公布的“不纯”影音名单,除了韩国歌曲及影剧作品之外,也包括印度、俄罗斯与中国的数十部电影及连续剧。

Khi được hỏi liệu Moscow có thảo luận về lệnh bắt giữ với Ulaanbaatar trước chuyến đi của Putin hay không, ông nói rằng "tất cả các khía cạnh của chuyến thăm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng".  

Mông Cổ đã trở thành bên ký kết Hiệp ước Rome của Tòa án Hình sự Quốc tế vào tháng 12 năm 2000. Theo hiệp ước, mọi thành viên của ICC có nghĩa vụ thực hiện lệnh bắt giữ nếu Putin đặt chân lên lãnh thổ của mình.

Đường MạtChược 2PG

Moscow không công nhận lệnh bắt giữ liên quan, nhưng Putin chưa đến bất kỳ quốc gia thành viên nào của Tòa án Hình sự Quốc tế cho đến nay, mặc dù ông đã giảm đáng kể số chuyến đi kể từ khi phát động cuộc chiến chống Ukraine vào năm 2022.

Putin Mông Cổ Nga tòa án hình sự quốc tế Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Truyền thông Mỹ: Nhà Trắng từ chối cử nhân viên bảo trì F-16 tới Ukraine vì "lý do này" [Chiến tranh Nga-Ukraine] Sau khi F-16 bị rơi, Zelensky sa thải tư lệnh Không quân Ukraine [Chiến tranh Nga-Ukraine] 92 công dân Mỹ bị cấm nhập cảnh vĩnh viễn vào Nga Khoe mình với thế giới bên ngoài và bán vũ khí cho Nga, Triều Tiên lộ địa điểm thử nghiệm nghiệm thu bệ phóng tên lửa mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền