Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Gần 6.200 người bị sát hại ở Nam Phi trong 3 tháng

Gần 6.200 người bị sát hại ở Nam Phi trong 3 tháng

thời gian:2024-08-31 14:50:38 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Cape Town, ngày 30) Dữ liệu do Cảnh sát miền Nam công bố hôm thứ Sáu cho thấy từ tháng 4 đến tháng 6, gần 6.200 người đã bị sát hại ở nước này.

AFP đưa tin Bộ trưởng Cảnh sát Nam Phi Mchunu cho biết 6.198 người đã bị sát hại trong 3 tháng đó, giảm 0,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông phát biểu trong một cuộc họp báo ở Cape Town: "Những con số này kể một câu chuyện nghiêm túc và phản ánh mức độ nghiêm trọng của những thách thức mà chúng ta phải đối mặt."

Nam Phi là một trong những quốc gia có tỷ lệ giết người bình quân đầu người cao nhất thế giới trong thời bình.

Tại một quốc gia khét tiếng thường xuyên xảy ra các vụ tấn công tình dục phụ nữ và trẻ em, số vụ hiếp dâm đã tăng 0,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ tháng 4 đến tháng 6, có tổng cộng 9.309 vụ hiếp dâm xảy ra ở nước này.

北检表示,经审酌柯文哲涉犯贪污治罪条例的图利罪,犯罪嫌疑重大,且有事实足以认定有勾串共犯及证人之虞,若柯文哲未完成讯问程序,即任其自由离去,将使案情晦暗不明的风险骤升,而有妨害侦查目的。

5名受害者中,有3人生命垂危,一人重伤,还有一人仅受轻伤。

《华尔街日报》引述数名不具名美国官员的说法,由于安全因素,拜登政府拒绝派出美国合约维修商前往乌克兰,协助乌军进行接收西方国家装备后的维修保养工作。

A某从今年5月至7月在Telegram开设聊天群组“友人凌辱房”,并从其他参加会员获取女性友人们的脸部照片、年龄等个人资讯,合成制作279个性剥削影片,并广为散播,受害者多达246人。

Thơ Săn CáWG

德莫拉斯下令,立即、全面且彻底暂停“X Brasil Internet LTDA”在全国运作。

乌克兰总统办公室稍早颁布总统令,正式解除了奥莱什丘克的空军司令职务。

Ngoài ra, tổng cộng 44.735 tội phạm liên quan đến ma túy đã bị phát hiện trong các hoạt động của cảnh sát trong giai đoạn này.

Mchunu cho biết: "Chúng tôi đã phát động một chiến dịch lớn chống lại các nhóm buôn bán ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy."

Tháng trước, lực lượng cảnh sát tinh nhuệ đã đột kích một phòng thí nghiệm methamphetamine trị giá hàng triệu đô la được giấu trong một trang trại hẻo lánh phía bắc Johannesburg, bắt giữ ba người Mexico và hai người Nam Phi.

Thơ Săn CáWG

Trong một chiến dịch khác, cảnh sát đã thu giữ 14 túi chứa đầy cocaine trị giá 252 triệu Rupi (khoảng 61,74 triệu RM) và một người đàn ông Nga đã bị bắt cùng với một người đàn ông Nam Phi.

Các hoạt động tội phạm là vấn đề then chốt mà chính phủ liên minh mới của Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa phải đối mặt. Đảng Đại hội Dân tộc Phi (ANC) của ông đã buộc phải thành lập một liên minh khó khăn với Liên minh Dân chủ ôn hòa và các đảng nhỏ khác sau cuộc bầu cử vào tháng Năm.

Mchunu nói: "Những con số này không chỉ thể hiện những con số trên giấy; chúng phản ánh thực tế cuộc sống của người dân chúng ta, nỗi sợ hãi, mất mát và hy vọng của họ về một ngày mai an toàn hơn."

Ông thề: "Chúng tôi sẽ đối mặt với những thách thức này và làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng Nam Phi là nơi mà mọi người đều cảm thấy an toàn trở lại."

xã hội Nam Phi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sư tử biển ở Cape Town, Nam Phi nhiễm bệnh dại, ca nhiễm bệnh đầu tiên được phát hiện ở động vật có vú biển Quá phấn khích, anh đã xuống xe để chụp ảnh dù được can ngăn. Người đàn ông đã bị đàn voi giẫm chết. Nam Phi có kết quả bầu cử, chấm dứt chế độ độc đảng và thành lập chính phủ liên minh Người đàn ông bị bắt vì ăn trộm sôcôla ở siêu thị và nhốt trong tủ đông, người đàn ông chết vì đau bụng dữ dội 11 giờ sau đó
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền