Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Lần đầu tiên trong lịch sử! Triều Tiên ra lệnh cấm xem phim và phim truyền hình Trung Quốc

Lần đầu tiên trong lịch sử! Triều Tiên ra lệnh cấm xem phim và phim truyền hình Trung Quốc

thời gian:2024-08-30 14:08:44 Nhấp chuột:169 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Tin tức Bình Nhưỡng ngày 30) News chỉ ra rằng Triều Tiên gần đây đã đưa phim và phim truyền hình Trung Quốc vào danh sách video "không trong sạch", và công chúng không được phép nghe bản ghi âm các bài phát biểu về quan điểm lịch sử của Trung Quốc.

Một nguồn tin từ tỉnh Nam Hamgyong của Triều Tiên tiết lộ vào ngày 26 rằng các bài hát và phim ảnh Hàn Quốc luôn là mục tiêu bị đàn áp, nhưng đây là lần đầu tiên một tác phẩm của Trung Quốc bị đưa vào danh sách đen, điều này khiến anh rất ngạc nhiên.

Được biết, danh sách video "không trong sạch" được tung ra từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6, ngoài các bài hát và tác phẩm điện ảnh, truyền hình Hàn Quốc còn có hàng chục bộ phim điện ảnh và phim truyền hình từ Ấn Độ, Nga và Trung Quốc .

南苏门答腊省警方今年稍早在面子书(Facebook)上,看到出售部分受保护野生动物的贴文后开始调查。

根据澳洲国家通讯社,周三早些时候,在混乱的场面中,乘客被巴士送往其他机场。

在除奄美外的鹿儿岛县发布的台风暴风、海浪及大潮特别警报周四仍在持续。

周四上午在中国国防部,沙利文在在开场白中对张又侠说:“我们很少有机会进行这样的交流,鉴于世界形势以及我们负责任地管理美中关系的需要,我认为这是一次非常重要的会议。”

Đường MạtChược 2PG

Các tác phẩm Trung Quốc bị chặn bao gồm "Liang Shanbo và Zhu Yingtai" và "Wulin Gaiden" từ Hồng Kông hoặc Trung Quốc. Những tác phẩm này rất phổ biến ở Bắc Triều Tiên và hầu hết mọi người đều xem.

Ngoài ra, chính phủ Bình Nhưỡng cũng ra lệnh cấm người dân nghe hoặc phổ biến bản ghi âm các bài phát biểu về quan điểm lịch sử của Trung Quốc. "Theo những gì tôi biết, đây là chỉ thị được đích thân Kim Jong-un phê duyệt."

Các báo cáo chỉ ra rằng điều này là do chính phủ Bình Nhưỡng tin rằng Trung Quốc đã bóp méo lịch sử của Triều Tiên, đặc biệt cho rằng "Vương quốc Goguryeo" là chính quyền địa phương của các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc.

Một nguồn tin ở Thành phố Najin, Triều Tiên, đã đề cập: “Mặc dù họ có thể không biết chi tiết cụ thể nhưng nhiều người dân bình thường, bao gồm cả cán bộ nhà máy, giờ đây đã biết về việc Trung Quốc xuyên tạc lịch sử Bán đảo Triều Tiên.”

Bắc Triều Tiên Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thị trường tiêu dùng Trung Quốc ngột ngạt, tài sản của 2 đại gia lao dốc Báo cáo phát triển “Vành đai và Con đường” Trung Quốc-Châu Phi: Tiếp tục cung cấp các khoản vay ưu đãi Zhang Youxia gặp Sullivan và kêu gọi Hoa Kỳ ngừng vũ trang cho Đài Loan Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Mỹ "hiếm gặp" Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền