Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Báo cáo tai nạn leo núi trên núi Phú Sĩ: Người đàn ông Đài Loan 49 tuổi bất ngờ hôn mê và tử vong dưới mưa lớn

Báo cáo tai nạn leo núi trên núi Phú Sĩ: Người đàn ông Đài Loan 49 tuổi bất ngờ hôn mê và tử vong dưới mưa lớn

thời gian:2024-08-30 13:55:34 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Tokyo ngày 30) Bão "Shanshan" đang đổ bộ vào Kyushu, Nhật Bản, khiến thời tiết không ổn định ở nhiều khu vực của Nhật Bản. Tuy nhiên, một số người vẫn nhất quyết muốn leo núi Phú Sĩ và đã xảy ra trường hợp tử vong. Một người đàn ông 49 tuổi đến từ Đài Loan đột ngột bất tỉnh khi đang leo núi. Nhân viên y tế đã đến hiện trường và xác nhận ông đã tử vong tại chỗ.

研究团队模拟300万枚碎片的初始轨迹和速度,结果表示许多碎片正在飞向火星或地月系统,预计在未来10年内开始撞击。

此前,中国外交部发言人林剑周三在记者会上说,中日双方正就此事保持沟通,并强调中方军机无意侵入任何国家领空。

环球音乐公司在一封电子邮件中告诉法新社:“我们要求删除(这些材料)。”

皮佩尔科恩告诉记者说,这项疫苗接种活动也将涵盖加沙南部和北部,将分别暂停战斗3天。他并补充说,以色列已同意一旦需要的话,将会延长一天。

救护人员赶抵现场时,男子的心肺功能已停止,救护人员马上为其施行急救,惜为时已晚,当场宣告不治。

Thơ Săn CáWG

Tờ Sankei Shimbun và Kyodo News đưa tin vụ việc xảy ra vào khoảng 1h40 chiều ngày 29, gần ga số 6 của Đường mòn Núi Phú Sĩ Gotemba ở tỉnh Shizuoka. , cho biết một người bạn đồng hành đột nhiên bất tỉnh.

Khi xe cấp cứu đến hiện trường, chức năng tim phổi của người đàn ông đã ngừng hoạt động. Đội cấp cứu ngay lập tức sơ cứu cho anh ta, nhưng tiếc là đã quá muộn và anh ta được xác định đã tử vong tại chỗ.

Cảnh sát cho biết, người thiệt mạng được xác định là một người đàn ông Đài Loan tên Huang, 49 tuổi, là tài xế xe tải, vừa đi du lịch Nhật Bản cùng 4 người bạn và bất ngờ xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Đội cứu hộ thiên tai vùng núi tỉnh Shizuoka đang điều tra chi tiết vụ việc. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc trời đang mưa rất to.

Người phụ nữ Đài Loan bị ngã khi leo núi và bị bong gân mắt cá chân, cầu cứu

Ngoài ra, một phụ nữ Đài Loan 63 tuổi và gia đình đã tham gia một nhóm leo núi gồm hơn 10 người. Họ bắt đầu leo ​​núi Phú Sĩ vào ngày 26 và nghỉ qua đêm trong một túp lều trên núi.

Kết quả là vào khoảng 9 giờ sáng ngày 28, cô vô tình bị ngã khi đang xuống núi gần ga Fujinomiyaguchihara-7, bị bong gân mắt cá chân và không thể đi lại do các thành viên khác trong nhóm không thể giúp cô xuống núi. , hướng dẫn viên du lịch đã phải gọi cảnh sát để được giúp đỡ.

Đội cứu hộ vùng núi của Cảnh sát tỉnh Shizuoka đóng tại trạm số 9 của Núi Phú Sĩ đã mạo hiểm xuống độ sâu và bế cô ấy xuống núi đến bệnh viện. Các báo cáo chỉ ra rằng điều kiện thời tiết không tốt vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Thơ Săn CáWG xã hội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bão "Shanshan" tấn công Nhật Bản, 6 người thiệt mạng; 5 triệu người nhận được khuyến cáo sơ tán Siêu bão có thể chưa từng có; Nhật Bản sơ tán 860.000 người Bão tiến vào Nhật Bản mang mưa lớn, gia đình 4 người mất tích do lở đất Tình trạng thiếu gạo xảy ra tại các siêu thị Nhật Bản dán thông báo hạn chế mua một gói mỗi gia đình mỗi ngày.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền