Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bốn doanh nhân giành giải thưởng Doanh nhân trẻ của năm Ernst & Lianhe Zaobao |

Bốn doanh nhân giành giải thưởng Doanh nhân trẻ của năm Ernst & Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 16:16:10 Nhấp chuột:182 hạng hai

Bốn doanh nhân nổi bật trong Giải thưởng Doanh nhân của Năm của Ernst & Young Singapore lần thứ 23. Một trong số họ sẽ đại diện cho Singapore trong Giải thưởng Doanh nhân Toàn cầu của Năm 2025 của Ernst & Young, cạnh tranh với các thí sinh đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. .

Công ty kế toán Ernst & Young (EY) đã công bố người chiến thắng vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9). Những người chiến thắng được lựa chọn từ hơn 80 người được đề cử bởi một ủy ban độc lập dựa trên các tiêu chí bao gồm tinh thần kinh doanh, tăng trưởng, mục đích và tác động. Chủ tịch ban giám khảo Chung Shuxian cho biết: "Bốn người chiến thắng năm nay thể hiện đầy đủ tầm nhìn, sự nhanh nhẹn và lòng dũng cảm của các doanh nhân hàng đầu. Nền tảng của họ rất đa dạng, bao gồm các nhà lãnh đạo từ các ngành công nghiệp truyền thống cũng như những người mới nổi trong nền kinh tế kỹ thuật số và nền kinh tế chia sẻ."

Đường MạtChược 2PG

Bốn người chiến thắng là: Chen Weifu, Giám đốc điều hành của công ty dịch vụ môi trường và bảo trì tòa nhà Chye Thiam Maintenance, Ye Quankun, giám đốc điều hành người phục vụ của nhóm nhà hàng và đồng sáng lập công ty khóa cửa thông minh igloocompany và Giám đốc điều hành. Wenjie và người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty công cụ di động Neuron Mobility, Wang Zizi. Họ đã giành được giải thưởng ở 4 lĩnh vực: dịch vụ môi trường, ăn uống, giải pháp công nghệ và vận tải.

Doanh nhân cuối cùng được chọn để đại diện cho Singapore sẽ được công bố tại Lễ trao giải Doanh nhân của Năm của Ernst & Young vào ngày 18 tháng 11. Tang Zhenhui, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Luật thứ hai, sẽ là khách mời trình bày.

由于ABPL未能遵守适用的监管要求、注册条件和金管局的书面指示,金管局今年7月24日取消ABPL的保险中介注册。

Đường MạtChược 2PG

首尔股市跌幅最大,达0.49%;台湾下滑0.38%,东京退低0.16%。

银行保险业务指的是保险公司付款给银行,以获得在银行销售保险产品的独家销售权。报道引述引述消息人士说,这项交易可能多达数亿美元,而且还可能包括新加坡的产品。

公司首席执行官伍荣梅指出,获颁资本市场服务执照标志着浩立在构建银行级别的合规性和专业标准方面迈出了重要一步,而达到10亿美元的处理量体现了资金提供者对浩立资产类别的信任,也证明了公司提供的创新型贸易融资解决方案在亚洲企业中的强劲需求。

投资者包括日本青空银行(Aozora Bank)、韩国发展银行(Korea Development Bank)和沙渲投资公司(Sassoon Investment Corporation),以及瑞穗银行(Mizuho)旗下的Mizuho Leasing和Silverhorn。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền