Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Một hãng hàng không ôm nửa bầu trời, KLIA tiếp tục là siêu trung tâm giá rẻ mạnh nhất

Một hãng hàng không ôm nửa bầu trời, KLIA tiếp tục là siêu trung tâm giá rẻ mạnh nhất

thời gian:2024-09-12 12:59:57 Nhấp chuột:112 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 11) "Báo cáo OAG Super Hub 2024" do công ty dữ liệu hàng không-OAG công bố hôm nay cho thấy Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) một lần nữa đứng đầu trong số 25 siêu trung tâm giá rẻ, cung cấp 137 điểm đến. Một con số khổng lồ là 14.583 chuyến bay.

Thơ Săn CáWG

Báo cáo cũng cho thấy hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Á, Air Asia, là hãng hàng không chính tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, chiếm 35% tổng số chuyến bay từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 8 năm 2024, chiếm 10% tổng số chuyến bay công suất bay giá rẻ 48%.

Trên toàn cầu, Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách 50 siêu trung tâm hàng đầu năm nay và là sân bay bận rộn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

So với một số trung tâm trung chuyển lớn nhất trong danh sách, Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur không có lượng trung chuyển cao nhất nhưng lại có tỷ lệ điểm đến trung chuyển cao, giúp sân bay này tăng từ vị trí thứ 12 năm 2019 lên vị trí thứ 4 vào năm 2023.

Tony tự hào củng cố vị trí của mình như một trung tâm trung chuyển

Tan Sri Tony Fernandes, Giám đốc điều hành của Tập đoàn CAPITAL (CAPITAL, 5099, cổ phiếu tiêu dùng chính), đã đăng trên mạng xã hội rằng thành tích này thực sự chứng tỏ khả năng phục hồi và tinh thần của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Air Asia sẽ sẵn sàng trong mọi trường hợp. thời gian Chuẩn bị để hỗ trợ tương lai kết nối của khu vực.

"Tự hào khi thấy Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur được xếp hạng là trung tâm hàng không giá rẻ số một trong báo cáo OAG Superhub 2024."

Ông nói thêm rằng đây không chỉ là thứ hạng mà nó còn phản ánh mức độ tiến bộ chung.

报道称,台积电8月业绩之所以能有强劲表现,与人工智能晶片以及苹果与非苹果系统的智能手机的强劲需求有关。

而作为信托的受益者,梅铎其他成年子女普鲁登斯、詹姆斯和伊丽莎白对此提出反对,并要求按照原来的均分原则继承家族信托。三人不惜将自己老爸梅铎告上法庭,以捍卫自己在梅铎媒体帝国的利益。

齐力工业是我国最大上市制铝公司(按市值计算)。该公司今午发文告确认三马拉朱炼铝厂(第3阶段)失火的消息。

Tony cho biết rằng Air Asia dự kiến ​​sẽ vận chuyển hơn 12 triệu hành khách từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur đến nhiều nơi trên thế giới trong năm nay và số lượng hành khách dự kiến ​​sẽ đạt 15 triệu vào năm 2025.

“Với gần 300 chuyến bay mỗi ngày, chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị thế của KLIA như một trung tâm trung chuyển lớn, kết nối hành khách với nhiều tuyến đường đoạt giải thưởng đa dạng ⌋

London Heathrow sân bay lớn thứ 4 trên thế giới

Mặt khác, Sân bay London Heathrow vẫn sẽ là sân bay quốc tế nhất thế giới vào năm 2024.

Sân bay này là sân bay lớn thứ tư trên thế giới về công suất một chiều dự kiến ​​từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 8 năm 2024.

Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có 3 trong số 5 trung tâm lớn hàng đầu, bao gồm Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, Sân bay Quốc tế Tokyo và Sân bay Quốc tế Inch.

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) Air Asia (AirAsia) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai xe điện trung chuyển đến KLIA hôm nay và sẽ hoạt động trở lại vào ngày 31 tháng 1 năm sau Vé một chiều từ Kuching đi Kuala Lumpur giá 1.100 RM, giá vé Air Asia tăng vọt Để cùng mang đến cho hành khách dịch vụ tốt nhất, Liu Huacai đề nghị Malaysia Airlines và Air Asia hợp tác 3,26 triệu khách du lịch đã được xét nghiệm Bộ trưởng Bộ Y tế: Tăng cường sàng lọc bệnh M-pox của KLIA
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền