Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tập đoàn nhà hàng mới Cao Hùng đóng cửa các quầy hàng mà không báo trước! 3 thương hiệu và 6 cửa hàng đều đóng cửa

Tập đoàn nhà hàng mới Cao Hùng đóng cửa các quầy hàng mà không báo trước! 3 thương hiệu và 6 cửa hàng đều đóng cửa

thời gian:2024-09-12 13:24:35 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Tin tức Cao Hùng ngày 11) Tập đoàn thực phẩm Yongle mới thành lập của Đài Loan đã liên tiếp mở 3 thương hiệu và tổng cộng 6 chi nhánh cách đây 2 năm. Thật bất ngờ, 6 cửa hàng gần đây đã đăng thông báo đóng cửa hoạt động mà không có cảnh báo. bị nghi ngờ không đủ tiền thuê nhà, nguyên nhân là do chi phí nhân sự khiến người dân Cao Hùng than thở rằng các lựa chọn ăn uống ngày càng ít.

Đường MạtChược 2PG

Tập đoàn Dịch vụ ăn uống Yongle sẽ mở 3 nhà hàng tại Đường Yixin 2, Quận Qianzhen, Thành phố Cao Hùng vào tháng 9 năm 2022, bao gồm cửa hàng tiện lợi "Sườn dự phòng nướng than Mimi", nhà hàng Lẩu "Murakami Small Pot" và đồ uống quay tay "Chabu Chabu" đã mở rộng cửa hàng của mình đến Đường Thanh Thành vào năm sau và mở 3 cửa hàng cùng một lúc, nâng tổng số cửa hàng của tập đoàn lên 6 cửa hàng.

Gần đây, người ta phát hiện ra 6 cửa hàng đã thông báo đóng cửa. Cơm sườn heo nướng than Murakami Xiaoguo và Mimi sẽ có ngày làm việc cuối cùng vào ngày 20 tháng 10, còn cửa hàng Yixin của Chabu Chabu sẽ mở cửa đến ngày 15 tháng 9. Để làm rõ các cửa hàng. Do nguồn cung cấp nguyên liệu nên chúng tôi sẽ chỉ mở cửa đến ngày 12.

东益电子下午发文告表示,毕马威(KPMG)决定于9月25日结束担任该公司的外部审计师。公司强调,毕马威是自愿性辞职,并已计划委任新审计师以填补空缺。

报道称,台积电8月业绩之所以能有强劲表现,与人工智能晶片以及苹果与非苹果系统的智能手机的强劲需求有关。

而作为信托的受益者,梅铎其他成年子女普鲁登斯、詹姆斯和伊丽莎白对此提出反对,并要求按照原来的均分原则继承家族信托。三人不惜将自己老爸梅铎告上法庭,以捍卫自己在梅铎媒体帝国的利益。

Sau khi tin tức được đưa ra, nhiều người dân địa phương đã không muốn từ bỏ và nói rằng họ có ít lựa chọn ăn uống hơn. Theo "TVBS News Network", các cửa hàng gần đó suy đoán rằng lý do đóng cửa có thể là do không đáp ứng được chi phí thuê mặt bằng và nhân sự cao nên họ quyết định đóng cửa vì không bù đắp được doanh thu.

Đường MạtChược 2PG

Theo hồ sơ công ty đăng trên trang tìm kiếm việc làm, Tập đoàn Dịch vụ ăn uống Yongle được thành lập vào năm 2022. Các đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm phong phú tại các khách sạn 5 sao dẫn đầu nhóm nghiên cứu, phát triển và kiểm soát, tuân thủ triết lý "bền vững quản lý, đồ ăn vui vẻ và sự an tâm" Dựa trên nguyên tắc coi khách hàng và nhân viên như người nhà, chúng tôi đã tạo ra ba thương hiệu là cửa hàng tiện lợi, lẩu và đồ uống cầm tay, với tổng số 6 chi nhánh tại Cao Hùng.

kinh tế Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đầu tư hơn 50 triệu Đài tệ, nhà sản xuất vỏ máy chủ Đài Loan Tần Thành mở nhà máy tại Malaysia Người tiếc nuối ngày Black Friday khắp nơi, chứng khoán Đài Loan “giảm nghìn điểm” tồi tệ nhất lịch sử 500 công ty hàng đầu Trung Quốc, công ty Đài Loan cũng có tên trong danh sách Chứng khoán Đài Loan lao dốc 900 điểm khi giao dịch trở lại, TSMC giảm hơn 5%
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền