Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tạo nguồn thu nhập mới, chuỗi khu công nghiệp IOI khơi dậy kỳ vọng

Tạo nguồn thu nhập mới, chuỗi khu công nghiệp IOI khơi dậy kỳ vọng

thời gian:2024-09-13 15:00:14 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 12) Tập đoàn Bất động sản IOI (IOIPG, 5249, cổ phiếu công nghiệp chính) hôm nay đã ra mắt trụ cột doanh thu mới- Chuỗi Khu công nghiệp IOI để nắm bắt cơ hội kinh doanh vô tận trên thị trường công nghiệp.

Zheng Zhenyuan, giám đốc điều hành của Tập đoàn Bất động sản IOI, cho biết tại lễ ra mắt chuỗi Khu công nghiệp IOI rằng công ty có kế hoạch xây dựng ba khu công nghiệp trong giai đoạn đầu tiên. Khu công nghiệp hiện tại "iSynergy" ở Johor sẽ được thực hiện. được đổi tên thành Khu công nghiệp Iscan IOI, cũng như Khu công nghiệp IOI ở Banting dự kiến ​​ra mắt vào quý 2 năm 2025 và một khu công nghiệp khác ở Malacca vào cuối quý 2 năm 2025.

BERMAZ汽车通过独资子公司--Bermaz Anshin公司与EP制造签署股权认购协议,以每股60仙或1980万令吉认购3304万股。

董事局宣布派发每股3.5仙首次中期股息,除权日落在10月17日。

在全球范围内,吉隆坡国际机场今年在50强超级枢纽名单中升至第2位,是亚太地区航线最繁忙的机场。

近日有民众陆续发现6间店公告停业,村上一小锅和米米碳烧排骨饭最后营业日为10月20日,茶哺茶哺的一心门市营业至9月15日,澄清门市则因原物料供应,仅营业至12日。

普华永道现任亚太及中国主席由李丹担任,他曾任审计业务主管,去年年底由合伙人选为亚太及中国主席,任期4年,今年7月才履新。报导表示,目前尚不清楚若未来哈德逊上任后,李丹将担任什么职位,普华永道拒绝对此做出回应。

Zheng Zhenyuan chỉ ra rằng với việc ra mắt ba khu công nghiệp này, chuỗi Khu công nghiệp IOI sẽ hỗ trợ Tập đoàn Bất động sản IOI trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản công nghiệp hàng đầu trong nước.

Ông nói thêm rằng lĩnh vực công nghiệp dự kiến ​​sẽ đóng góp ít nhất 20% doanh thu mỗi năm, nghĩa là ngành này sẽ đóng góp 400 triệu ringgit doanh thu mỗi năm dựa trên doanh thu hiện tại của công ty là 2 tỷ ringgit.

Iskandar IOI mở rộng

Ngoài ra, Tập đoàn Bất động sản IOI có kế hoạch mở rộng Khu công nghiệp Iskandar IOI (trước đây gọi là iSynergy) lên 1.100 mẫu Anh và quy hoạch lại một phần quỹ đất rộng 5.000 mẫu Anh hiện có ở Johor.

Hiện tại, giai đoạn đầu tiên các nhà máy liền kề và biệt lập của iSynergy đã được bán hết.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Tập đoàn Bất động sản IOI sẽ triển khai giai đoạn 2 của dự án tại Khu công nghiệp IOI, Iskandar, có diện tích 200 mẫu đất, bao gồm các nhà xưởng bán liền kề, nhà xưởng theo yêu cầu và đất nền , với tổng giá trị phát triển ước tính (GDV) là 800 triệu RM.

Zheng Zhenyuan cho biết Khu công nghiệp Iskandar IOI nằm ở Kulai, Johor. Khu công nghiệp này có vị trí chiến lược và kết nối với các đường cao tốc, sân bay và bến cảng chính. Khu công nghiệp này có lối vào Cảng Singapore và được kết nối với Đường cao tốc Bắc-Nam. Đường liên kết thứ hai Malaysia – Singapore và đường cao tốc Senai- Desaru.

"Khu công nghiệp rộng 1.100 mẫu Anh này có vị trí chiến lược và sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu đầu tư công nghiệp, bao gồm các công ty đa quốc gia trong khu vực, các công ty điện tử và thiết bị điện, y sinh, dược phẩm, hậu cần và kho bãi, ngành đóng gói và hậu cần chuỗi lạnh. "

Khu công nghiệp Banting IOI có diện tích 322 mẫu Anh, với tổng giá trị phát triển ước tính hơn 1,5 tỷ RM. Công ty có kế hoạch cung cấp 53 nhà xưởng liền kề và biệt lập cũng như đất đai trong giai đoạn 1 của dự án rộng 70 mẫu Anh, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào quý 2 năm 2025.

sẽ được đưa vào trung tâm dữ liệu

Khi được hỏi liệu Tập đoàn Bất động sản IOI có kế hoạch giới thiệu trung tâm dữ liệu hay không, Zheng Zhenyuan trả lời: "Các khu công nghiệp của chúng tôi ở Iskandar, Johor và Banting đã nhận được câu hỏi từ nhiều nhà điều hành trung tâm dữ liệu."

Ông chỉ ra thêm rằng Khu công nghiệp Banting IOI có hai đường dây truyền tải điện áp cao của Năng lượng Quốc gia, có thể cung cấp nguồn điện ổn định và thuận tiện cho các nhà vận hành sản xuất và công nghiệp yêu cầu tải điện cao (chẳng hạn như trung tâm dữ liệu).

Ngoài ra, Zheng Zhenyuan tiết lộ rằng Tập đoàn Bất động sản IOI có kế hoạch phân bổ 200 mẫu đất ở Malacca để phát triển một khu công nghiệp. Khu công nghiệp sẽ nằm gần Trạm thu phí Ayer Keroh trên Đường cao tốc Bắc Nam, với lợi thế giao thông thuận tiện.

Thơ Săn CáWG

Ông chỉ ra rằng mặc dù khu công nghiệp Malacca vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị nhưng các nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến lĩnh vực công nghiệp của Malacca và nhiều công ty quốc tế đã bắt đầu hoạt động tại đây.

"Melaka nằm ở trung tâm giữa Selangor và Johor, chỉ cách hai nơi này khoảng hai giờ lái xe. Nơi đây rất thích hợp cho các công ty kho bãi, hậu cần và cung cấp dịch vụ ăn uống đặt bếp ăn trung tâm."

Hai khu công nghiệp sẽ được bổ sung sau 5 năm

Ngoài 3 khu công nghiệp nêu trên, tập đoàn còn sở hữu quỹ đất lớn ở Bahau, Negeri Sembilan và Segamat, Johor, có thể xem xét chuyển đổi thành khu công nghiệp trong tương lai.

Zheng Zhenyuan nói thêm: "Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng thêm hai khu công nghiệp trong 5 năm tới và mong chờ những tin tức tốt lành sẽ được công bố trong một đến hai tháng tới."

Ông cũng tiết lộ rằng công ty sẽ ưu tiên sử dụng quỹ đất hiện có để phát triển các khu công nghiệp và không có kế hoạch mua đất mới trong ngắn hạn.

Tập đoàn Bất động sản IOI Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tập đoàn Bất động sản IOI chủ trương bảo vệ sinh thái và tích cực nâng cao nhận thức cộng đồng về môi trường Thỏa thuận xây dựng Shenton hoàn tất, giá cổ phiếu IOI Properties tăng vọt Lợi nhuận ròng quý 4 của IOI Real Estate tăng gấp 5,56 lần Li Yaosheng: Chúng ta phải tiếp tục cải thiện Quà tặng Quốc Khánh của Tập đoàn Bất động sản IOI Quà tặng IOI Grand 305 giúp việc sở hữu nhà trở nên dễ dàng hơn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền