Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > “Đồng xu hiếm” đã nằm trong hầm hơn 40 năm! Chuyên gia sốc vì giá trị vượt quá 2 triệu đồng

“Đồng xu hiếm” đã nằm trong hầm hơn 40 năm! Chuyên gia sốc vì giá trị vượt quá 2 triệu đồng

thời gian:2024-09-13 14:51:56 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Ohio ngày 12) Thu thập tiền xu là một sở thích lâu đời. Mặc dù có vẻ như nó chỉ là một sở thích độc đáo nhưng trên thực tế, những người sưu tập có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận đáng kể từ nó. Mới đây, một cặp ba chị em ở Ohio, Mỹ, được thừa kế “một đồng xu 10 xu” được cất giữ trong kho tiền ngân hàng hơn 40 năm. Họ rất ngạc nhiên khi đồng xu cực kỳ hiếm này có thể trị giá hơn 500.000 USD (xấp xỉ). 2,16 triệu RM), có thể nói anh đã gặp được một vận may bất ngờ.

Đường MạtChược 2PG

Hãng thông tấn AP đưa tin rằng Ian Russell, chủ tịch của nhà đấu giá tiền tệ GreatCollections, nói rằng đồng xu 10 xu này được Sở đúc tiền San Francisco của Hoa Kỳ đúc vào năm 1975. Nó rất hiếm và giá đấu giá có thể vượt quá 500.000 USD.

Đồng xu "S-less" trở thành vật phẩm quý hiếm

Đường MạtChược 2PG

Đồng xu 10 xu này mang hình ảnh của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Franklin D. Roosevelt Sở dĩ nó quý giá như vậy là vì nó không có dấu "S" tượng trưng cho Sở đúc tiền San Francisco. Hiện tại chỉ có 2 chiếc như vậy. đồng tiền đã biết. Một chiếc khác đã được bán trong cuộc đấu giá vào năm 2019 với giá 456.000 USD (khoảng 1,97 triệu RM) và được bán cho một nhà sưu tập tư nhân vài tháng sau đó.

Mặc dù những người sưu tập tiền xu từ lâu đã biết đến sự tồn tại của hai đồng xu "không S", nhưng nơi ở của chúng vẫn là một bí ẩn kể từ cuối những năm 1970.

Russell nói rằng hai đồng xu này đã được cất giấu trong nhiều thập kỷ và hầu hết các nhà sưu tập và đại lý lớn đều chưa bao giờ nhìn thấy dù chỉ một đồng xu.

Theo báo cáo, Sở đúc tiền San Francisco của Hoa Kỳ đã phát hành hơn 2,8 triệu bộ tiền xu "bằng chứng" vào năm 1975. Một bộ chứa 6 đồng xu và được bán với giá 7 đô la. Tuy nhiên, vài năm sau, các nhà sưu tập phát hiện ra rằng Hai bộ bị mất. dấu đúc tiền, khiến cho hai đồng xu "No S" này trở nên hiếm hoi.

Russell cho biết ba chị em từ Ohio được thừa kế số tiền sau khi anh trai họ vừa qua đời. Đối mặt với vận may bất ngờ này, họ mong muốn được giấu tên.

在全球范围内,吉隆坡国际机场今年在50强超级枢纽名单中升至第2位,是亚太地区航线最繁忙的机场。

近日有民众陆续发现6间店公告停业,村上一小锅和米米碳烧排骨饭最后营业日为10月20日,茶哺茶哺的一心门市营业至9月15日,澄清门市则因原物料供应,仅营业至12日。

普华永道现任亚太及中国主席由李丹担任,他曾任审计业务主管,去年年底由合伙人选为亚太及中国主席,任期4年,今年7月才履新。报导表示,目前尚不清楚若未来哈德逊上任后,李丹将担任什么职位,普华永道拒绝对此做出回应。

中国建筑股份有限公司、工商银行、建设银行、农业银行、中国铁路工程集团有限公司、中国银行、中国铁道建筑集团有限公司进入前十,共16家企业营运收入突破兆元大关,入围门槛提高至473.8亿人民币。

今日市场交易情绪低迷,全场共有825只股下跌,仅283只股上升,另有433只股平盘。

Ba chị em kiếm bộn tiền bất ngờ

Ba chị em nói với Russell rằng anh trai và mẹ của họ đã mua căn nhà với giá 18.200 USD (khoảng 78.908 RM) vào năm 1978, tương đương với 90.000 USD (khoảng 390.000 RM) ngày nay. Hãy đặt cược vào đồng xu 10 xu này. Một trong hai chị em cho biết anh trai cô thường nhắc đến đồng tiền hiếm nhưng cô chưa bao giờ tận mắt nhìn thấy nó cho đến năm ngoái.

Russell nói rằng anh em của ba chị em đã liên lạc với anh ấy khoảng bảy năm trước và nói với anh ấy về đồng xu, và anh ấy đã giữ bí mật này. Cách đây nhiều năm, khi Russell nói với một trong các chị em về giá trị tiềm năng của đồng xu, cô ấy đã rất ngạc nhiên và nói: "Điều này có đúng không?"

Russell cho biết hiện tại, đồng xu "no S" này sẽ được trưng bày tại triển lãm tiền xu ở Tampa, Florida, bắt đầu từ thứ Tư (11) cho đến khi kết thúc phiên đấu giá vào cuối tháng 10.

Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Biden sẽ tổ chức các nhà lãnh đạo Đối thoại An ninh Tứ giác tại quê nhà vào tuần tới Lin Deyi: Xe điện và xe động cơ đốt trong: chiến trường chống Trung Quốc mới ở phương Tây [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ngoại trưởng Mỹ và Anh cùng thăm Kiev và công bố viện trợ mới cho Ukraine Kinh doanh ở Trung Quốc ngày càng khó khăn hơn; niềm tin kinh doanh của Mỹ đạt mức thấp kỷ lục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền