Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Ý tưởng tốt hay ý tưởng tồi? Chuyên gia khuyên chính phủ vay 155 tỷ nhân dân tệ để đấu tranh phát triển

Ý tưởng tốt hay ý tưởng tồi? Chuyên gia khuyên chính phủ vay 155 tỷ nhân dân tệ để đấu tranh phát triển

thời gian:2024-09-19 16:07:36 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Kuala Lumpur, thứ 18) Mặc dù không gian tài chính trực tiếp của Malaysia còn hạn chế, các nhà kinh tế cho rằng chính phủ vẫn có thể tài trợ cho các dự án lớn thông qua “không gian bổ sung” trong “nợ tiềm tàng” (nợ tiềm tàng).

Thơ Săn CáWG

Các nhà kinh tế của BIMB Securities cho biết, nợ dự phòng hiện tại của Malaysia ước tính chiếm 17% sản lượng kinh tế, thấp hơn giới hạn pháp lý hiện hành là 25%.

Các nhà kinh tế tiếp tục chỉ ra rằng chính phủ có thể tài trợ 155 tỷ ringgit cho các dự án phát triển khi nợ dự phòng vẫn còn 8% để đạt đến mức cao nhất.

Chuyển sang tài trợ theo quan hệ đối tác công-tư

"Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng các chính phủ sẽ chuyển sang mô hình hợp tác công tư (PPP) nhiều hơn để tài trợ cho các dự án quy mô lớn."

Chính phủ đã nỗ lực giảm thâm hụt tài chính kéo dài kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1998 và mục tiêu năm nay là thu hẹp khoảng cách ngân sách xuống còn 4,3% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) từ mức 5% năm ngoái .

该公司总裁兼首席执行员劳莉安在宣布申请破产的文告中表示,公司的财务状况过去数年受到充满挑战的宏观经济环境的严重影响。

新闻稿没有提到Meta收购EssilorLuxottica股权的可能性。今年7月,该公司首席执行员提到,Meta已经通知他,可能会投资该公司。

这将是自2002年Omdia开始追踪全球半导体行业收入以来,SK海力士的业绩首次超过英特尔。

大中企业今年7月宣布,接获Tan Chee Hoe父子公司和Hotel Grand Central公司献议,以每股46仙收购公司剩馀的5243万股或26.61%股权。

成富生技携多款酵素来马,吸引到卡达尔参展商深入洽谈;深耕东南亚多年的兰扬食品有钻研大马、印尼等国的口味,许多东南亚厂商特地驻足试吃。

报导提到,郭东信的持股价值比2023年底的622亿韩元增加1384亿韩元,意味著持股数量从年初的100万7984股增加到今年7月的197万7921股,股价飙涨与高频宽记忆体的需求增加有关,据悉韩美半导体股价去年底收在6万1500韩元,本月12日上涨大约66%至10万1400韩元。

Thơ Săn CáWG

Tuy nhiên, do nền kinh tế Malaysia phụ thuộc vào xuất khẩu và rủi ro bên ngoài tiếp tục gia tăng, điều này gây áp lực lớn hơn lên chính phủ trong việc hỗ trợ chi tiêu công và kích thích đầu tư tư nhân.

Chính phủ đã công bố Kế hoạch chi tiết về quan hệ đối tác công-tư 2030 (PIKAS 2030) vào đầu tháng này. Trong đó không chỉ liên quan đến cơ sở hạ tầng công mà còn bao gồm tài sản và dịch vụ, đồng thời bao gồm ít nhất 37 dự án và 41 dự án tiềm năng.

"Chúng tôi tin rằng Ngân sách năm 2025 sẽ công bố thêm thông tin chi tiết về các dự án đang triển khai. Đối với các dự án tiềm năng, thông tin chi tiết sẽ được đề cập trong Kế hoạch Malaysia lần thứ 13 (RMK13) sắp tới và các chính sách tài chính trong tương lai."

Ngoài ra, các chuyên gia kinh tế cho biết thêm, các dự án như Đường sắt cao tốc Malaysia – Singapore, Trung tâm sân bay quốc tế Malacca và Đường cao tốc Kuantan – Singapore đều là những dự án lớn có tiềm năng sau năm 2025. Người ta tin rằng những dự án này sẽ có tác động lớn đến ngành xây dựng và lợi ích kinh tế đáng kể của Malaysia nói chung.

{hai mươi mốt} nền kinh tế malaysia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tăng cường hợp tác giữa Malaysia với Quảng Đông, Hồng Kông và Macao Liu Zhendong: Giúp nền kinh tế nước ta cất cánh trở lại Chen Guoyao: Tỷ lệ thất nghiệp thấp không có nghĩa là sức khỏe kinh tế hay che giấu những vấn đề kinh tế sâu sắc hơn Điều gì sẽ xảy ra với Malaysia nếu Trump tái đắc cử tổng thống? Lim Huiying: Những cải cách kinh tế do chính phủ thực hiện có hiệu quả và Malaysia đã trở thành điểm nóng đầu tư ở châu Á.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền