Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Hãy để người mù được thấy! Bộ cấy ghép não của Musk nhận được chứng nhận “thông quan nhanh” của Hoa Kỳ

Hãy để người mù được thấy! Bộ cấy ghép não của Musk nhận được chứng nhận “thông quan nhanh” của Hoa Kỳ

thời gian:2024-09-19 14:52:45 Nhấp chuột:103 hạng hai

(New York, ngày 18) Neuralink, một công ty khởi nghiệp về chip não thuộc sở hữu của Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, đã công bố hôm thứ Ba rằng thiết bị cấy ghép thử nghiệm của họ được thiết kế để phục hồi thị lực đã nhận được sự chấp thuận của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) "Đột phá". Chỉ định" trong danh mục thiết bị.

"Dấu đột phá" của FDA là một cơ chế nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển các sản phẩm y tế. Khi một phương pháp điều trị hoặc thiết bị cho thấy sự cải thiện đáng kể đối với các bệnh chính trong các thử nghiệm lâm sàng sơ bộ, FDA sẽ hỗ trợ để đẩy nhanh quá trình xem xét và ra mắt sản phẩm. .

Musk đã đăng một bài báo trên nền tảng X, nói rằng thiết bị thử nghiệm có tên "Blindsight" này có thể cho phép những người bị mất cả mắt và dây thần kinh thị giác nhìn thấy được.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Neuralink vẫn chưa trả lời các câu hỏi của giới truyền thông về thời điểm thiết bị “Blindsight” sẽ được đưa vào thử nghiệm trên người. FDA Hoa Kỳ vẫn chưa trả lời yêu cầu bình luận của giới truyền thông.

Neuralink được Musk và một nhóm kỹ sư thành lập vào năm 2016. Công ty được thành lập với mục đích tạo ra "giao diện não-máy tính" (BCI) và phẫu thuật cấy ghép thiết bị cấy ghép vào não những người bị liệt có thể lấy lại được khả năng của mình. để di chuyển và nói chuyện, và ngay cả người mù cũng có thể lấy lại được thị lực.

2 Bệnh nhân tham gia thử nghiệm đang hoạt động tốt

马斯克在X平台上发文,称这个名为“Blindsight”(盲视)的实验设备,能让那些失去双眼和视神经的人也能看见。

马股全天成交量为22亿9672万股,成交值为27亿5185万令吉。全场有442只上升股、526只下跌股及489只股平盘。

《华尔街日报》调访的7位经济专家中,有5位预计印尼央行将维持利率不变,而另外两位则预计将降息。

Neuralink đã sử dụng chương trình phát sóng trực tiếp vào đầu năm nay để cho thấy cách bệnh nhân đầu tiên được cấy chip não sử dụng suy nghĩ của mình để chơi cờ, chơi trò chơi và đăng bài trực tuyến trên mạng xã hội. Bệnh nhân 29 tuổi bị liệt từ vai trở xuống do tai nạn lặn.

Musk cho biết vào đầu tháng 8 rằng Neuralink đã cấy ghép thành công thiết bị của mình vào một bệnh nhân liệt tứ chi thứ hai. Ông cũng cho biết ca phẫu thuật cấy ghép diễn ra suôn sẻ và thiết bị hoạt động tốt sau khi cấy ghép.

Neuralink cho biết bệnh nhân thứ hai tham gia thử nghiệm đã có thể vận hành trò chơi điện tử và học cách thiết kế vật thể 3D.

xạ hương Tesla Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe Tesla đâm vào cây và bốc cháy, dùng 190.000 lít nước để dập tắt Chính phủ bị chê là phát xít, Thủ tướng Australia đáp trả Musk: Ông có trách nhiệm với xã hội Starlink có hơn 7.000 vệ tinh quay quanh trái đất. Musk kiểm soát 2/3 số vệ tinh đang hoạt động trên thế giới. Trạm sạc siêu sạc Penang Tesla V4 mở cửa để cung cấp dịch vụ sạc hiệu quả
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền