Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cao Bằng - nơi tốt nhất để \'lạc lối\' ở Đông Nam Á

Cao Bằng - nơi tốt nhất để \'lạc lối\' ở Đông Nam Á

thời gian:2024-08-07 16:25:51 Nhấp chuột:174 hạng hai

Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch lớn nhất Australia Lonely Planet công bố danh sách 7 điểm đến tuyệt vời nhất Đông Nam Á hè này mỗi điểm đến được lựa chọn đơn giản nhất, các chuyên gia du lịch đều nêu rõ điểm nổi bật. nhất nhắm giúp khách thuận tiện hơn khi lựa chọn kỳ nghỉ sắp tới.

Cao Bằng, tỉnh miền núi nằm ở vùng Đông Bắc với đường biên giới dài trên 300 km, giáp Trung Quốc, là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách. các ưu điểm giúp Cao Bằng trở thành điểm đến tuyệt đối nhất khu vực dành cho khách tìm kiếm nơi hoang vắng, ít du khách và lạc giữa thiên nhiên.

Rất khó có bức ảnh không vướng người

Bernard-Guilbaud cho rằng Việt Nam có đủ tiềm năng phát triển loại hình du lịch thịnh hành này nhưng cần làm rõ khái niệm chữa lành để thiết lập các tiêu chí, chiến lược phát triển và tiếp thị. Theo ông, du lịch chữa lành (healing tourism) là một phần của du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness tourism) nhưng tập trung vào hàn gắn và phục hồi cả tâm hồn, cảm xúc lẫn thể chất của con người. Quá trình này bao gồm từ điều trị y tế đến trải nghiệm tập yoga, spa, hành hương, tâm linh trong môi trường gần gũi với thiên nhiên.

Mùa lúa chín tại xóm Khuổi Khon, xã Kim Cúc, huyện Bảo Lạc. Ảnh: Hà Cương

Mùa lúa chín tại khu Khuổi Khon, xã Kim Cúc, huyện Bảo Lạc. Ảnh: Hà Cương

Chuyên gia mẹo ý du khách nên bắt đầu khám phá Cao Bằng tại Phật Tích Trúc Lâm , chùa chùa gần biên giới Trung Quốc, thuộc xã Đốc Bản Giốc, một trong những thác kỳ diệu nhất Đông Nam Á, theo nhận xét của Lonely Planet, là điểm đến tiếp theo du khách nên đến. gần đó với chiều dài vài km dưới lòng đất, nhiều khối đá . Thưởng thức ẩm thực địa phương Dù ở Cao Bằng vẫn được khách quốc tế đánh giá là điểm đến an toàn và có cơ sở hạ tầng \"tuyệt tiện\".

6 điểm đến còn lại của Đông Nam Á được nhắc đến trong danh sách bao gồm: Siargao, Philippines - nơi tốt nhất để lướt sóng Amed, Bali - nơi tốt nhất để lặn biển và lặn với ống Hơi thở ; vườn quốc gia Khao Sok, Thái Lan - nơi dành cho những người yêu động vật; Penang, Malaysia - nơi tốt nhất khám phá lịch sử, văn hóa và Gili Air, Indonesia - nơi tốt nhất để nghỉ xả hơi .

Anh Minh (Theo Lonely Planet)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền