Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Hành khách có súng cầm tay bị cấm một năm

Hành khách có súng cầm tay bị cấm một năm

thời gian:2024-08-08 12:35:17 Nhấp chuột:126 hạng hai

Quyết định vịnh cấm đã được Cục hàng không Việt Nam gửi đến hành khách ở huyện Nhà Bè, TP HCM và các cơ sở dữkhc năng. Vịnh bị cấm từ ngày 30/7/2024 đến hết ngày 29/7. /2025. 6.

THỂ THAO

Theo Cục Hàng không Việt Nam , hành vi tung tin có lựu đạn trong hành lý xách tay trên máy bay của khách hàng đã \"gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của hàng không dân dụng\".

Trước đó 15h15 ngày 21/7, quá trình làm thủ tục cho khách lên máy bay VN131 cút hàng không quốc tế Đà Nẵng đi TP HCM, tiếp theo thành viên ghi nhận nam hành khách ngồi gh ế số 28E tung tin có súng cầm tay trong valy.

Cụ thể, dữ liệu về đăng ký, quản lý xe cơ giới, xe máy chuyên dùng sẽ bao gồm thông tin cơ bản về chủ sở hữu phương tiện, về phương tiện và thông tin đăng ký xe. Thông tin chủ xe như họ, tên; năm sinh; giới tính; số định danh cá nhân; số điện thoại; quốc tịch; nơi ở hiện tại, địa chỉ đăng ký xe...

Công trường cầu Nam Lý, cuối tháng 7/2024. Ảnh: Gia Minh

Cây xanh cao gần 15 m ngã làm sập tường, đè trúng một nam thanh niên đang lái xe máy trên đường Lý Chính Thắng, quận 3. Ảnh: Văn Minh

Phó chủ tịch tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình cho rằng Chùa Cầu sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị văn hóa và kinh tế cho Hội An. "Cảm ơn các bạn Nhật Bản và các cơ quan đã quan tâm, tư vấn hiệu quả cho dự án", ông nói.

Metro số 1 - tuyến đường sắt đô thị đầu tiên tại TP HCM dự kiến khai thác thương mại vào cuối năm. Ảnh: Thanh Tùng

Ông Lê Minh Khái. Ảnh: TTXVN

THỂ THAO

Nhận thông báo từ người dùng tiếp theo, cơ trưởng quyết định dừng bay với hành khách (gia đình 4 người), thông tin cho trực ban Trung tâm An ninh hàng không, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. chuyến bay dự kiến ​​​​cất cánh lúc 15h25 nhưng phải tạm dừng.

Lực lượng An ninh hàng không tái kiểm tra an ninh đối toàn bộ hành khách , hành lý, hàng hóa; m tra máy bay và nhóm 4 người trong gia đình nam hành An ninh hàng không phát hiện vật phẩm nguy hiểm, chất cấm, chất nổ trên người và hành lý mang theo của khách; bay Theo Nghị định 162/20 18, người tung tin hoặc cung cấp thông tin sai về việc có súng, đạn, bom, phun, vật nổ, chất nổ, phóng xạ, vũ khí sinh học, chất hóa học trên chuyến bay có có thể bị phạt từ 20 đến 40 triệu đồng.

Ngọc Trường

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền