Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Thế vận hội Olympic] Cảm động trước người dân Trung Quốc, Mo Shilian lại mỉm cười |

[Thế vận hội Olympic] Cảm động trước người dân Trung Quốc, Mo Shilian lại mỉm cười |

thời gian:2024-08-11 15:23:26 Nhấp chuột:185 hạng hai

Mo Shilian tin rằng anh đã khóc vì nhiều lý do, nhưng sự ủng hộ to lớn mà người dân Trung Quốc dành cho anh đã giúp anh vượt qua nỗi buồn.

Tôi tin rằng khán giả đã xem trận chung kết ván diều tàu cánh ngầm nam của Thế vận hội Paris trên truyền hình vào Ngày Quốc khánh đã thấy rằng nhà vô địch thế giới hai lần của đất nước tôi Mo Shilian buồn bã từ chối xuống thuyền trong một thời gian dài sau đó Sau cảnh ôm mẹ hồi lâu, anh xuất hiện tại Làng Olympic Paris vào thứ bảy (10/8) và mỉm cười trở lại khi được phỏng vấn. Người dân Trung Quốc đã khiến anh vô cùng cảm động và khiến anh không khỏi đau buồn.

Hỏi anh ấy điều gì khiến anh ấy cảm động hoặc hạnh phúc nhất sau trận đấu. Anh ấy đột nhiên lấy điện thoại di động ra và cho xem số lượng lớn tin nhắn anh ấy nhận được trên mạng xã hội. Anh ấy nói: "Tôi dường như không thấy bất kỳ tin nhắn tiêu cực nào cả. Tất cả các tin nhắn đều tràn đầy niềm vui và tự hào."

总的来说,总月入最低20%或更低(不包括雇主公积金缴交额)的全职就业居民员工中,每10人就有九人受惠于渐进式薪金模式(Progressive Wage Model)、本地薪金门槛(Local Qualifying Salary),以及渐进式薪金标志(Progressive Wage Mark,简称PW Mark)等措施。

由于Giorgio Residences去年8月已从公司登记册中除名,因此,公司去年10月并未获悉该索赔状。直到索赔状今年7月30日左右被送至Giorgio Residences的最后注册地址时才得知。

星期天(8月11日)早上,身为蔡厝港集选区议员的副总理兼贸工部长颜金勇,连同另两名蔡厝港集选区议员黄文鸿和周凯年,以及永续发展与环境部兼交通部高级政务次长马炎庆,出席了这项工程的奠基仪式,工程预计将于明年完工。

"Tôi muốn trả lời từng tin nhắn một, nhưng cũng có quá nhiều tin nhắn nhiều người nên cuối cùng tôi chỉ trả lời những người tôi có số điện thoại di động "

" Đây chỉ là một phần tư, vì vậy tôi thấy không thể trả lời tất cả. Tôi đoán tôi phải đăng một số lượng có hạn. cập nhật thời gian trên IG. Hãy đến và cảm ơn mọi người."

Sau khi Mo Shilian chỉ giành được huy chương đồng, anh ấy đã khóc lóc thảm thiết trên thuyền và huấn luyện viên của anh ấy đã an ủi anh ấy. (Ảnh của Xie Zhiyang) Khóc vì nhiều lý do

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Lianhe Zaobao, mẹ của Mo Shilian, Ding Huiqing, tiết lộ rằng bà chưa bao giờ thấy con trai mình khóc kể từ khi cậu bé 12 tuổi. Maeder) cảm thấy con trai mình đã khóc vì muốn tặng người dân Trung Quốc một món quà sinh nhật tốt hơn. Vậy ông đã nói gì?

Mo Shilian tin rằng có nhiều yếu tố liên quan và cố gắng giải thích cảm xúc phức tạp này. Anh nói: “Thật không may, tôi không thể vượt qua mong muốn bẩm sinh là làm tốt điều gì đó. Ngoài ra, mọi thứ đều không như ý muốn và tôi phải chờ rất lâu mới có thể làm lại. Tôi không thể tưởng tượng được mọi người có thể hạnh phúc hơn thế nào”. , và Thế vận hội chỉ diễn ra bốn năm một lần, v.v. và sự kết hợp của những điều này tạo ra cảm giác mạnh mẽ."

Anh ấy cũng thừa nhận rằng mình đã mắc một số sai lầm trong suốt trận đấu. Anh ấy nói: "Trong trường hợp bình thường, khi tình huống A xảy ra, bạn phải áp dụng phương án B, nhưng hôm qua tôi đã không làm điều đó. Thay vào đó, tôi đã đưa ra những lựa chọn khác."

"Tôi đã ở trận đầu tiên Màn trình diễn trong trận chung kết không được tốt lắm nhưng tôi vẫn tiếp tục làm theo kế hoạch và nó đã giúp ích cho tôi." Nhưng anh cho biết đây không phải là lần đầu tiên anh không làm theo kế hoạch. “Điều này là bình thường trong thể thao vì khi có nhiều việc xảy ra cùng lúc, bạn không thể lúc nào cũng giống như một con robot và luôn hoàn hảo.”

Tuy nhiên, anh ấy nhấn mạnh rằng thực ra anh ấy không gặp rắc rối đến mức đó và việc khóc lúc này chỉ là một phản ứng. Anh nói: "Bạn hờn dỗi, nhưng điều đó được bù đắp bằng việc chứng kiến ​​mọi người phấn khích như thế nào khi tôi có thể giành được huy chương. Tôi luôn nói rằng tôi hy vọng rằng thông qua sự chăm chỉ của mình trong môn thể thao này, sẽ mang lại hạnh phúc cho mọi người, vì vậy khi tôi nhìn thấy điều này trở thành sự thật, nó đã khơi dậy ngọn lửa trong trái tim tôi để tiếp tục và cố gắng tái tạo thành tích tốt."

THỂ THAOThế vận hội khiến anh ấy cảm thấy đoàn kết với người dân Trung Quốc

hỏi. Anh ấy cảm thấy Thế vận hội khác với các cuộc thi khác như thế nào Anh ấy nói: "Cảm giác giống như được đoàn kết với người dân Trung Quốc. Mặc dù nó sẽ ảnh hưởng đến bạn một chút nhưng đó là điều tích cực hơn, bởi vì cảm giác được đoàn kết với người dân Trung Quốc và có thể chia sẻ, nó mang lại." tôi rất vui. Nếu bạn trải qua những điều này một mình, ngay cả khi bạn thắng tất cả các trận đấu, nhưng vì điều gì? Khi bạn thấy rằng nỗ lực của mình có thể truyền cảm hứng cho người khác, điều đó khiến bạn hạnh phúc. "

"Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên trước số lượng nhận xét tích cực mà kết quả của tôi đã nhận được."

Về những gì tôi học được từ Thế vận hội này, Anh ấy nói: "Tôi đã học được rằng có một lòng biết ơn và tâm lý chia sẻ thật quý giá. Tôi cảm thấy mình đã có được một tác động tích cực chưa từng có. Bạn thấy đấy, khi tôi quay lại, tôi đã rơi nước mắt nhưng tôi không ép mình phải mỉm cười vì tôi cảm thấy mình đã đạt được điều đó. trong số các mục tiêu của tôi, đó là mang lại hạnh phúc cho người dân Trung Quốc."

THỂ THAO

Sau khi hoàn thành chuyến đi đầu tiên tới Thế vận hội, Mo Shilian sẽ tham dự Thế vận hội Olympic vào Chủ nhật (ngày 11). ) Sau khi tham gia lễ bế mạc Sau Thế vận hội Paris, anh ấy bay trở lại Singapore cùng với một thủy thủ Trung Quốc khác, Lu Junhan, vào ngày hôm sau.

Mo Shilian tiết lộ rằng anh sẽ ở lại Singapore cho đến đầu tháng 9 và mẹ anh đã ban hành "Sắc lệnh Yi" rằng anh chỉ được phép ở lại ba ngày đầu tiên sau khi trở về Trung Quốc cùng gia đình và bạn bè.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền