Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Olympics] Tân binh Olympic nước tôi thi đấu tốt và được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn đột phá ở SEA Games và Asian Games Lianhe Zaobao |

[Olympics] Tân binh Olympic nước tôi thi đấu tốt và được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn đột phá ở SEA Games và Asian Games Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-11 15:07:49 Nhấp chuột:111 hạng hai

Khi nữ vận động viên chèo thuyền Chen Jiexian và nữ vận động viên golf Chen Huyền Âm của nước tôi hoàn thành phần thi đấu của mình vào thứ Bảy (ngày 10 tháng 8), theo giờ Paris, hành trình Olympic Paris của tất cả 23 vận động viên Singapore cũng đã kết thúc.

Nhà vô địch thế giới ván diều tàu cánh ngầm hai lần của đất nước tôi Mo Shilian đã giành được huy chương đồng vào Ngày Quốc khánh Singapore và trở thành thủy thủ địa phương đầu tiên đứng trên bục vinh quang Olympic. Đây chắc chắn là thành công của đoàn Singapore tại Thế vận hội Olympic này. Điểm nổi bật lớn nhất.

Nữ vận động viên bơi lội đường dài Yan Xinhui đã lập kỷ lục cá nhân và quốc gia mới ở nội dung 800m và 1500m tự do nữ. Đây cũng là một cột mốc quan trọng. Cô xếp thứ 9 chung cuộc ở bán kết 1500m, chỉ còn một bước nữa là đến chung kết. Cô cũng là nữ vận động viên bơi lội Singapore đầu tiên phá kỷ lục quốc gia tại Thế vận hội kể từ Tao Li năm 2012.

Nữ ngôi sao bắn súng Zheng Xiuhong, các đại diện cầu lông đơn nam và đơn nữ Luo Jianyou và Yang Jiamin, và Chen Jiexian cũng đã thể hiện rất tốt. Zheng Xiuhong đứng thứ 12 trong số 40 kỳ thủ ở nội dung 25 mét súng ngắn sơ loại, chỉ cách vòng chung kết 2 điểm, lập nên kết quả Olympic tốt nhất từ ​​trước đến nay của đội bắn súng Singapore.

Luo Jianyou và Yang Jiamin lần lượt lọt vào bán kết và top 16, đồng hạng với kết quả đơn nam và đơn nữ cầu lông có thành tích tốt nhất của Singapore tại Thế vận hội. Kitty Chan, người thi đấu ở nội dung chèo thuyền kayak đơn 500m nữ, cũng là vận động viên chèo thuyền kayak người Singapore đầu tiên lọt vào bán kết tại Thế vận hội.

Trong số các cầu thủ được đề cập ở trên, ngoại trừ Luo Jianyou và Yang Jiamin, tất cả những cầu thủ khác đều đã có trận ra mắt Olympic. Trên thực tế, có tới 15 trong số 23 vận động viên tham dự Thế vận hội này là lần đầu tiên thi đấu.

(Từ trái) Tiến sĩ Soh Chun Wei, Chủ tịch Viện Thể thao Singapore, Tan Boon Ho, trưởng phái đoàn Singapore tham dự Thế vận hội Olympic Paris và Zeng Chengxing, tổng thư ký Olympic Quốc gia Singapore đồng, đã tham dự cuộc họp báo tóm tắt của đoàn Singapore tổ chức tại Làng Olympic Paris. (Ảnh của Xie Zhiyang) Hai phần ba là tân binh Olympic

Tiến sĩ Su Chunwei, chủ tịch Viện Thể thao Singapore, cho biết tại cuộc họp báo tóm tắt Thế vận hội Paris tổ chức cùng ngày: "Điều lạc quan nhất là một- thứ ba trong số vận động viên của chúng tôi Thứ hai là lần đầu tiên họ tham gia Thế vận hội, và nhiều người trong số họ là những người trẻ tuổi. Nếu bạn theo dõi kết quả của họ trong một hoặc hai năm qua, bạn sẽ thấy rằng họ đều có những tay vợt bị đánh bại được xếp hạng cao hơn họ trong khu vực. hoặc các sự kiện cấp châu Á, vì vậy tôi rất tin tưởng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến ​​nhiều màn trình diễn đột phá ở SEA Games và Asian Games."

Chen Wenhao, trưởng đoàn Singapore tại Thế vận hội Paris, tin rằng với tư cách là một một quốc gia nhỏ bé, chúng ta nên bắt đầu phát triển các môn thể thao thích hợp và đi đầu trong các môn thể thao thích hợp này, môn lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm là một ví dụ. Anh ấy cũng nói: "Thực ra, tôi hơi thất vọng vì chúng tôi không thể cử một số vận động viên trẻ đến đây để tham gia một số môn thể thao thành thị. Bạn có thể tưởng tượng họ tham gia một cuộc thi trượt ván ở Place de la Concorde không? Nó truyền cảm hứng biết bao." "

由于Giorgio Residences去年8月已从公司登记册中除名,因此,公司去年10月并未获悉该索赔状。直到索赔状今年7月30日左右被送至Giorgio Residences的最后注册地址时才得知。

星期天(8月11日)早上,身为蔡厝港集选区议员的副总理兼贸工部长颜金勇,连同另两名蔡厝港集选区议员黄文鸿和周凯年,以及永续发展与环境部兼交通部高级政务次长马炎庆,出席了这项工程的奠基仪式,工程预计将于明年完工。

问他在比赛后最令他感动或开心的事,他突然拿出手机,展示他在社交媒体上收到的大量留言。他说:“我好像完全没有看到有任何负面的留言,所有的留言都是洋溢着喜悦和自豪感的。”

长距离女泳将颜欣慧在女子800米和1500米两项自由泳项目中刷新个人与全国纪录,也是一大里程碑。她在1500米半决赛总排名第九,距决赛仅一步之遥,同时也是自2012年的陶李之后,首位在奥运会上打破全国纪录的新加坡女泳手。

港务集团说,这一战略举措旨在开发新的铁路服务,为客户提供更多选择,实现从公路到铁路的运输模式转换。

ĐÁ GÀ

17岁的墨士廉星期五(9日)在巴黎奥运会拿下男子水翼风筝板铜牌,为我国进账第六面奥运奖牌,他也是新加坡历来最年轻的奥运奖牌得主。

Tiến sĩ So Chun Wei cũng tiết lộ tại cuộc họp báo rằng họ sẽ tổ chức cuộc diễu hành cho các vận động viên Singapore tham gia Thế vận hội Paris vào ngày 14 tháng 8. Thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố trong tương lai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền