Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Phát triển đô thị PATMI tăng 32% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm |

Phát triển đô thị PATMI tăng 32% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-08-14 15:20:04 Nhấp chuột:155 hạng hai

Được hỗ trợ bởi số tiền thu được từ việc xử lý tài sản trong quá trình tái chế vốn của tập đoàn, lợi nhuận ròng sau thuế và lợi ích của cổ đông thiểu số (PATMI) của City Development (CDL) đã tăng 32% so với cùng kỳ lên 87,8 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm nay. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng lên 9,2 cent từ mức 6,6 cent cùng kỳ năm ngoái.

THỂ THAO

City Development đã công bố kết quả nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 năm nay trước khi thị trường mở cửa vào thứ Tư (14 tháng 8). Hội đồng quản trị sẽ trả cổ tức tạm thời đặc biệt là 2 xu cho mỗi cổ phiếu vào ngày 3 tháng 9.

Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm giảm 42,2% so với cùng kỳ xuống còn 1,6 tỷ nhân dân tệ, thấp hơn so với 2,7 tỷ nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái. Điều này chủ yếu là do khoản đóng góp 1 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái bao gồm Piermont Grand, một dự án chung cư điều hành (EC) đã nhận được giấy phép chiếm hữu tạm thời (TOP) vào tháng 1 năm ngoái.

华业集团星期二(8月13日)闭市后发布业绩时也指出,不包括公允价值和其他亏损或收益,集团上半年扣税前盈利同比增加7%,至2亿4530万元,主要因为投资房地产和酒店业务的盈利和股息收入增加。

THỂ THAO

他指出,目前的利率预期表明,美国联邦储备局在政策宽松过程中可能保留更多的灵活性,而并非如之前以为,将因较高经济风险而被逼放宽政策。美国即将出炉的通胀数据,是股市回弹是否能持续下去的关键。

董铮还说,这次取得盈利证明Lazada的商业策略奏效,公司会继续积极地在东南亚进行投资。

NETS SoftPOS支持NETS自动提款卡和借记卡、NETS储值卡(NETS Prepaid Card)和大部分国际支付卡,而且也能接受来自星展银行、华侨银行和大华银行的手机软件以及中国、印度尼西亚、马来西亚和泰国的国际银行钱包软件的二维码支付。

普平数据于7月刚刚在新加坡成立全球总部,目前在新加坡、日本、印度、印度尼西亚、中国和马来西亚拥有超过20座数据中心,总容量超过一吉瓦(衡量数据中心容量的单位)。

董事会建议上半年派发每股2.25分股息,派息日为9月10日。

Doanh thu từ bất động sản đầu tư và hoạt động khách sạn tăng lần lượt là 21,3% và 10,8% trong nửa đầu năm; doanh thu trên mỗi phòng (RevPAR) tăng ở hầu hết các khu vực, được hỗ trợ bởi Sofitel Brisbane Central Brisbane Central mới mua lại và Hilton Paris Opéra.

Lợi nhuận trước thuế là 155,4 triệu Đài tệ, chủ yếu do chi phí tài chính tăng và lợi nhuận ròng từ hoạt động kinh doanh phát triển bất động sản giảm. Tính đến cuối tháng 6, vị thế vốn của tập đoàn vẫn vững chắc, với dự trữ tiền mặt đạt 1,7 tỷ nhân dân tệ, tiền mặt và các khoản vay ngân hàng cam kết chưa rút được tổng cộng 3,7 tỷ nhân dân tệ. Tỷ lệ đòn bẩy ròng của tập đoàn là 69%.

Giám đốc điều hành Phát triển Thành phố Guo Yizhi cho biết trong tuyên bố rằng lĩnh vực bất động sản đang phải đối mặt với những trở ngại do điều kiện kinh tế vĩ mô và chi phí tài chính tăng cao gây ra, đã ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của tập đoàn. Bất chấp những thách thức, Tập đoàn sẽ tiếp tục thực hiện các sáng kiến ​​chiến lược của mình, bao gồm nắm bắt các cơ hội đầu tư hấp dẫn, đẩy nhanh nỗ lực tái chế vốn và thúc đẩy tham vọng quản lý quỹ của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền