Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Lợi nhuận ròng của Xinke Engineering trong nửa đầu năm tăng 20% ​​so với cùng kỳ lên 336,5 triệu nhân dân tệ |

Lợi nhuận ròng của Xinke Engineering trong nửa đầu năm tăng 20% ​​so với cùng kỳ lên 336,5 triệu nhân dân tệ |

thời gian:2024-08-14 15:23:20 Nhấp chuột:169 hạng hai

Lợi nhuận ròng của Xinke Engineering trong nửa đầu năm tăng 19,9% so với cùng kỳ lên 336,5 triệu nhân dân tệ và thu nhập trên mỗi cổ phiếu cũng tăng tương ứng lên 10,8 cent.

ĐÁ GÀ

Xinke Engineering đã công bố kết quả nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 năm nay vào thứ Tư (14 tháng 8). Hội đồng quản trị của tập đoàn đã thông qua việc phân phối cổ tức tạm thời lần thứ hai với mức 4 xu trên mỗi cổ phiếu, với ngày thanh toán cổ tức là ngày 5 tháng 9.

Nhờ sự tăng trưởng đóng góp từ ba doanh nghiệp lớn, doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm là 5,52 tỷ nhân dân tệ, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

ĐÁ GÀ

Thu nhập được điều chỉnh trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao (EBITDA) tăng 11% so với cùng kỳ lên 786 triệu nhân dân tệ.

Tập đoàn đã thu được 6,1 tỷ nhân dân tệ từ các hợp đồng mới trong nửa đầu năm, bao gồm 3 tỷ nhân dân tệ được công bố trong quý đầu tiên và 3,1 tỷ nhân dân tệ từ các hợp đồng mới có được trong quý hai.

Tập đoàn đã kết thúc nửa đầu năm với tổng khối lượng đặt hàng là 27,9 tỷ nhân dân tệ và dự kiến ​​sẽ đạt khoảng 4,9 tỷ nhân dân tệ đơn đặt hàng trong vài tháng tới trong năm nay.

Zhong Sifeng, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ST Engineering, cho biết: "Chúng tôi đã đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận ròng trong nửa đầu năm 2024. Bất chấp những thách thức liên tục trong môi trường hoạt động, chúng tôi đã đạt được hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, thành phố thông minh, quốc phòng và Cơ hội được nhìn thấy trong các lĩnh vực như an ninh công cộng. Với sự hỗ trợ của các đơn đặt hàng mạnh mẽ, chúng tôi vẫn tự tin đạt được sự tăng trưởng bền vững lâu dài."

据丰益国际(Wilmar International)星期二(8月13日)闭市后发布的业绩报告,受饲料与工业产品以及食品业务的增长推动,集团上半年整体表现强劲,但由于旗下的合资企业、联营企业以及制糖业务的表现不佳,整体增长受限。

许可区块链是一种区块链网络,与公共区块链(如以太坊等)不同,由一个或几个组织控制,只有经过控制者授权才能参与其中,以更好地管理参与者的身份、访问权限和数据隐私。许可区块链通常用于企业或机构之间的合作环境,以提高数据共享的安全性、透明度和效率,但同时确保机构能保留控制权。

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm nay, tập đoàn. nắm giữ 430 triệu nhân dân tệ bằng tiền mặt và các khoản tương đương tiền.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền