Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Krông Pắc được mời riêng cho một loại thẻ miễn phí miễn phí

Krông Pắc được mời riêng cho một loại thẻ miễn phí miễn phí

thời gian:2024-08-14 17:32:57 Nhấp chuột:167 hạng hai

Bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc, được biết đến trong bốn ngày diễn ra lễ hội riêng, du khách được mời tham gia trải nghiệm vườn riêng đạt tiêu chuẩn. sân

Du khách thăm vườn, thưởng thức sầu riêng tại Krông Pắc, cuối tháng 7. Ảnh:

Du khách thăm vườn, thưởng thức riêng tại Krông Pắc, cuối tháng 7. Ảnh: UBND huyện Krông Pắc

Các bãi đất riêng tại thôn Phước Hòa, xã Ea Yong, thuộc hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp sạch huyện Krông Pắc được chọn làm địa điểm tham quan và trải nghiệm. cổ thụ và tham gia các hoạt động sinh hoạt văn hóa, ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Đại diện đơn vị này thông tin thêm có một đoàn khởi hành đi Đài Bắc ngày 25/7 từ Hà Nội, đã làm xong thủ tục xuất cảnh nhưng vẫn phải quay về vì chuyến bay bị hoãn. Đoàn này đang chờ thông báo hành trình mới từ hãng hàng không.

ĐÁ GÀ

Trượt cát ở đồi cát Quang Phú

Bánh mần dè với lớp bột mần dè bọc nhân đậu xanh, ngọt, mát. Ảnh: Trạm Châu Đốc

Hiện tại, các nhà đầu tư đã rót thêm 600 triệu USD để mở rộng diện tích trung tâm mua sắm. Mở cửa vào tháng 11/2008, trung tâm có diện tích 1,2 triệu m2 với hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, hơn 200 nhà hàng. Dự án mở rộng sẽ bổ sung thêm vào khu phức hợp này 240 lựa chọn ăn uống và bán lẻ sang trọng mới.

Phó tổng giám đốc một khách sạn cao cấp tại Paris, nơi khách sẵn sàng chi 2.500 euro hoặc hơn cho việc lưu trú, nói trong 24 năm trở lại "chưa bao giờ thấy" tỷ lệ đặt phòng giảm như thế này. Người này nói thêm công suất lấp đầy phòng nhiều ngày trong tháng 7 giảm xuống mức thấp nhất, khoảng 15%. Nguyên nhân là khách lo ngại tình hình giao thông Paris dịp Olympic.

Côn trùng được SFA chấp thuận gồm các loài bọ cánh cứng, châu chấu và chúng phải được nuôi trong các cơ sở do cơ quan có thẩm quyền quản lý, thay vì bắt trong tự nhiên. Những côn trùng không có trong danh sách sẽ cần được đánh giá để đảm bảo chúng có thể được dùng làm thực phẩm cho con người.

Bà Trinh cho biết l dễ hội là dịp để kết nối, quảng bá về tiềm năng thế mạnh, \"Mong muố n du khách có những trải nghiệm thú vị để địa phương xây dựng hệ thống sinh thái riêng biệt vững chắc\", bà Trinh nói.

Đây là lần thứ hai Krông Pắc tổ chức Lễ hội dành riêng, diễn ra vào dịp 2/9, để du khách cùng gia đình thưởng thức và mua sắm riêng tại thủ phủ riêng Đăk Lăk

12} ác xã Dich vụ nông nghiệp sạch huyện Krông Pắc cho biết. hiện có 3 nhà vườn đủ điều kiện tiếp theo đón du khách đến tham quan, trải nghiệm. Công tác chuẩn bị lâm sàng

ĐÁ GÀ

Krông Pắc hiện có khoảng 8.000 ha trồng riêng, sử dụng 1/3 tích tích an toàn. i dân địa phương và là sản phẩm Đăk Lăk quảng bá du lịch bên rìa cà phê.

Lễ hội này được Krông Pắc đầu từ hơn về quy mô và đa dạng trải nghiệm hình thức cho du khách . Lễ hội riêng Krông Pắc lần thứ nhất năm 2022 có gần 60.000 lượt người xem trong và ngoài nước tham dự

Tuấn Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền