Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Thủ lĩnh vực Houthi: Iran chậm đáp trả Israel vì lý do chiến thuật

Thủ lĩnh vực Houthi: Iran chậm đáp trả Israel vì lý do chiến thuật

thời gian:2024-08-14 20:37:50 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/9/2024, 11:30 (GMT+7) Thủ lĩnh vực Houthi: Iran chậm đáp trả Israel vì lý do chiến thuật

ang al-houthi nói nỗcccccccccca pHương tâm chống IRAN đ đ s israel sẽ không thành công và tehran t -P kích do chiến thuật

Abdul-Malik al-Houthi, thủ lĩnh lực lượng Houthi do Iran hậu thuẫn tại Yemen, ngày 8/8 cho biết hai nhiệm vụ tấn công vào lãnh đạo chính trị Hamas Ismail yeh và chỉ huy hàng đầu của Hezbollah Fuad Shukr đã gây ảnh hưởng tới toàn bộ khu vực Trung Đông.

Ông nhấn mạnh Israel đang \"sợ hãi và khủng hoảng\" sau khi gây căng thẳng ở ức nguy hiểm, thêm rằng Iran đã có chức năng khẳng định sẽ không bỏ qua công việc và chắc chắn sẽ phản ứng lại \"tội ác\" của Tel Aviv.

\"Kẻ thù biết chắc sẽ được trả lời và đang tiến hành các bước chuẩn bị dưới đây giám sát của Mỹ, cùng sự hợp tác của phương Tây và một số nước Ả Rập\", thủ lĩnh Houthi cho biết.

Iran và các đồng minh ở Pad Kháng chiến tới nay chưa có thái độ trả lời theo mô-đun nào đó, dù đã chiến đấu sẽ trả lời hai vụ tấn công của Mỹ tại Trung Đông đã mang lại kết quả, tạo ra Iran kiềm chế và xem xét lại kế hoạch tấn công của Israel vì lý do chiến thuật, tăng cường hiệu quả của động thái này. Israel phải \"thấp chờ đợi\".

Thủ lĩnh al-Houthi phát biểu trên truyền hình hôm 8/8. Ảnh: Al Mayadeen

Thủ lĩnh vực al-Houthi phát biểu trên truyền hình hôm nay 8/8. kế hoạch tung đòn trả thù Israel.

THỂ THAO

\" Mỹ, châu Âu và một số nước Arab đang nỗ lực hết sức để vô động thái đáp trảTheo cách đơn giản và thiếu hiệu quả\", thủ lĩnh Houthi nói thêm rằng những nỗ lực này sẽ không thành công vì Israel đã cung cấp khách của Tehran. của tân Tổng thống Masoud Pezeshkian. Tehran cáo buộc Tel Aviv là . thủ phạm, song Israel chưa xác nhận hay phủ nhận, dù đã nhận trách nhiệm gây ra vụ sát hại Shukr tại Beirut, Lebanon để thuyết phục các bên tại Trung Đông phản ứng kiềm chế. kích.

Trong các ứng viên nội các mới có bà Farzaneh Sadegh, 48 tuổi, được đề cử vị trí bộ trưởng đường bộ và phát triển đô thị. Nếu được thông qua, bà Sadegh sẽ trở thành nữ bộ trưởng thứ hai của Iran kể từ khi Cộng hòa Hồi giáo thành lập vào năm 1979. Trước đó, bà Marzieh Vahid Dastjerdi trở thành nữ bộ trưởng đầu tiên của Iran, phụ trách Bộ Y tế năm 2009.

Trong video, đơn vị Ukraine gồm xe chiến đấu bộ binh dẫn đầu cùng 4 xe thiết giáp đa dụng chạy với tốc độ cao trên tuyến đường cạnh một cánh rừng. UAV Nga chỉ điểm mục tiêu cho pháo phản lực phóng loạt Tornado-S tập kích đội hình cơ giới Ukraine khi chúng di chuyển được hơn 800 m.

IDF còn tuyên bố tấn công cơ sở quân sự của Hezbollah ở khu vực Derdghaiya, miền nam Lebanon. "Đã xảy ra các vụ nổ thứ cấp sau cuộc tập kích, cho thấy có vũ khí được giấu bên trong công trình ở Derdghaiya", quân đội Israel cho biết.

THỂ THAOKhu vực Trung Đông. Đồ họa: CNN

Khu vực Trung Đông. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền