Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Vườn thú Mỹ đón gấu trúc Trung Quốc

Vườn thú Mỹ đón gấu trúc Trung Quốc

thời gian:2024-08-14 20:38:57 Nhấp chuột:174 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/9/2024, 11:10 (GMT+7) Vườn thú Mỹ đón gấu trúc Trung Quốc và dân dân.

Vườn thú San Diego, bang California, Mỹ, ngày 8/8 tổ chức lễ đón gấu trúc Yun Chuan và Xin Bao được gửi tới Từ Tứ Xuyên, Trung Quốc, với s tự tham gia của giới chức Mỹ và rất đông dân dân. Ngày lễ còn có màn trình diễn các điệu nhảy múa truyền thống của Trung Quốc. ẽ là \"ngày gấu trúc\" của bang. nhiều. h những điều gắn kết chúng ta lại với nhau\", ông Newsom phát biểu.

Gấu trúc Yun Chuan tại vườn thú San Diego, California, Mỹ, ngày 8/8. Ảnh: AFP

Gấu trúc Yun Chuan tại vườn thú San Diego, California, Mỹ, ngày 8/8. \" hiền lành và đáng yêu\". n.

Gấu trúc Xin Bảo là con cái ba tuổi, được mô tả \"hướng nội và dịu dàng\". .

\" Chúng tôi hy vọng nó sẽ mang đến sự may mắn cho California, cho San Diego\", đại sứ Trung Quốc tại Mỹ Xie Feng nói.

Video do lục quân Mỹ đăng cho thấy mẫu chó robot này được trang bị một tháp pháo cỡ nhỏ ở mặt trước, phía trên là một khẩu súng trường bán tự động kiểu AR-15, có thể được điều khiển từ xa bằng một thiết bị giống máy tính bảng.

Tuyên bố được ông Việt đưa ra trong bối cảnh quân đội Ukraine mở chiến dịch xâm nhập, tấn công ba tỉnh biên giới của Nga, trong đó có Kursk. Giao tranh đã nổ ra ở một số khu vực, có nơi cách biên giới khoảng 25-30 km.

Đây sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa ông Trump và bà Harris, sau khi Tổng thống Joe Biden rời cuộc đua vào Nhà Trắng cuối tháng 7 và "trao lại ngọn đuốc" cho cấp phó.

Bài đăng của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump hôm 11/8 cáo buộc Phó tổng thống Kamala Harris ngụy tạo đám đông ủng hộ. Ảnh: Truth Social/Donald Trump

Nhiều trẻ em hào phong đội mũ g tre trúc để tới chào đón Yun Chuẩn và Xin Bảo. Vườn thú Mỹ hào hứng đón cặp gấu trúc Trung Quốc     Vườn thú Mỹ hào hứng đón đôi gấu trúc Trung Quốc

Cặp gấu trúc Yun Chuan và Xin Bao ra mắt công chúng tại vườn thú San Diego, Mỹ. Video: Reuters

ĐÁ GÀ

Trong những năm gần đây, các con gấu trúc được Trung Quốc cho Mỹ mượn tại những vườn thú ở thủ đô Washington, Atlanta và Memphis đều đã được trả lại sau khi được chấp thuận mượn gấu trúc không được gia hạn. {2)

Bên bờ thú thú San Diego, Washington và San Francisco cũng dự kiến ​​​​đón gấu trúc Trung Quốc vào năm 2025.

Trung Quốc bắt đầu chương trình \"ngoại trừ giao tiếp g kiên trúc\" từ năm 1972, khi giày gấu Bắc Kinh coi gấu trúc là \"s ứ giả ngoại giao\" và thường xuyên tặng hoặc cho nước mượn như một cách thắt chặt quan hệ song phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền