Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris đồng ý tranh luận với Trump hai lần, cuộc đọ sức đầu tiên vào ngày 10 tháng 9

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris đồng ý tranh luận với Trump hai lần, cuộc đọ sức đầu tiên vào ngày 10 tháng 9

thời gian:2024-08-16 15:12:59 Nhấp chuột:123 hạng hai

(Washington, ngày 16) Nhóm vận động tranh cử của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hoa Kỳ Harris cho biết Harris sẽ có hai cuộc tranh luận với ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Trump, và những người tranh cử của họ cũng sẽ có một cuộc tranh luận.

法新社报导,民主党总统候选人哈里斯的竞选团队周二表示,团队已成为外国骇客的攻击目标。几天前,特朗普竞选团队曾表示遭到伊朗骇客攻击。

民政部社会事务司的答复称,婚姻自由主要指不违背婚姻当事人的真实意愿。提供户口簿是为了明确婚姻登记的管辖权,防止重婚等问题的出现,保护婚姻当事人的权益,与婚姻自由并不矛盾。

不过,松村警告,“发生大地震的可能性尚未消除”,并敦促人们定期检查“对预计发生大地震”的准备情况。

这是日本首相连续12年,在8月15日终战日向靖国神社奉上祭祀费。

THỂ THAO

尹锡悦政府当天在首尔世宗文化会馆举行光复节庆祝仪式,抗日英雄遗属、驻韩外交使节团、社会各界代表和学生等共2000余人出席。政界方面,来自执政党国民力量的50余人出席,包括党首韩东勋、党鞭秋庆镐等,而来自在野党的只有改革新党党首许垠娥一人。

THỂ THAO

该组织收集了参与加沙战争的退伍军人的证词,描述了这种做法。他们听到的说法与以色列《国土报》调查中报导的相符,该报声称参谋长办公室知道这种做法。

AFP đưa tin rằng hai phe đã đồng ý tổ chức cuộc tranh luận ứng cử viên tổng thống vào ngày 10 tháng 9 và cuộc tranh luận ứng cử viên phó tổng thống vào ngày 1 tháng 10. Nhưng chiến dịch tranh cử của Trump đang thúc đẩy tổ chức thêm hai cuộc tranh luận tổng thống vào tháng 9, cũng như một cuộc tranh luận phó tổng thống bổ sung.

Chiến dịch tranh cử của Harris cho biết trong một tuyên bố vào thứ Năm theo giờ địa phương: "Cuộc tranh luận về các cuộc tranh luận đã kết thúc. Chiến dịch tranh cử của Trump đã chấp nhận đề xuất của chúng tôi về việc tổ chức ba cuộc tranh luận-hai cuộc tranh luận tổng thống và một cuộc tranh luận Phó Tổng thống."

Tuyên bố nói thêm rằng "giả sử Trump thực sự xuất hiện vào ngày 10 tháng 9", ứng cử viên chính của Harris là Walz sẽ tranh luận với ứng cử viên phó tổng thống của Trump là Vance vào ngày 1 tháng 10. Sau đó, sẽ có một cuộc đọ sức khác giữa Trump và Harris vào cuối tháng 10.

Chiến dịch tranh cử của Trump đã không phản hồi ngay lập tức yêu cầu bình luận của AFP về tuyên bố này.

Harris đã là nữ phó tổng thống đầu tiên, người Mỹ gốc Phi và Nam Á đầu tiên. Mục tiêu của bà bây giờ là làm nên lịch sử và trở thành nữ tổng thống đầu tiên, đồng thời chạy đua với thời gian để thuyết phục cử tri trước cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11. .

Cô và Walz sẽ tới Chicago vào tuần tới để tham dự Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. Cặp đôi này đã có một khởi đầu vang dội, tìm cách đảo ngược vị trí dẫn đầu trong cuộc thăm dò của Trump, xóa sạch hồ sơ gây quỹ và thu hút đám đông lớn, nhiệt tình đến các cuộc biểu tình.

CBS đã thông báo trên mạng xã hội về các cơ hội tranh luận của Ứng viên.

Cả hai người đều đồng ý tổ chức cuộc tranh luận vào ngày 1 tháng 10, khi cuộc bỏ phiếu sớm đã bắt đầu ở một số bang. Nhưng trước đó Vance đã đề xuất một cuộc tranh luận do CNN đề xuất vào ngày 18/9.

Trước đó, ông đã nói với Fox News rằng ông sẽ không tiến hành "một cuộc tranh luận giả tạo mà không có khán giả" như cuộc đối đầu giữa Trump và Biden vào ngày 27 tháng 6, cuộc tranh luận này cũng đã chấm dứt hiệu quả chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Biden.

Cuộc tranh luận giữa Harris và Trump vào ngày 10 tháng 9 sẽ do ABC News tổ chức. Trump trước đó đã từ chối lời mời tranh luận do tranh chấp pháp lý với những người đứng đầu kênh truyền hình.

{hai mươi ba} bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) chính trị Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Biden và Harris cùng xuất hiện để giành được sự ủng hộ từ cử tri người Mỹ gốc Phi [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Walz đồng ý tham gia cuộc tranh luận phó tổng thống vào ngày 1 tháng 10. Vance đã trả lời theo cách này [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Google: Tin tặc Iran đang tấn công nhóm Harris và Trump [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Các nhà lập pháp liên đảng cảnh báo chống lại các thế lực nước ngoài đang cố gắng gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền