Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tôi có quyền đích thân công kích Harris

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tôi có quyền đích thân công kích Harris

thời gian:2024-08-16 21:01:47 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Trenton News ngày 16) Lần đầu tiên kể từ khi trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Mỹ Harris và đương kim Tổng thống Mỹ Biden đã đứng chung sân khấu ở Maryland hôm thứ Năm, giờ địa phương, để thể hiện sự đoàn kết. Đồng thời, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Trump nhấn mạnh trong cuộc họp báo rằng ông có quyền đích thân tấn công Harris.

CNN đưa tin Trump đã tổ chức một cuộc họp báo về chủ đề giá cả kinh tế ở New Jersey vào thứ Năm. Một người nào đó trong nhóm của anh ấy đã đến siêu thị địa phương và mua hàng tạp hóa, bao gồm Cheerios, cà phê và sốt cà chua, cùng với các biểu đồ cho thấy mức giá cao trong thời kỳ Biden.

THỂ THAOTHỂ THAO

Tuy nhiên, Trump đã giận dữ đi chệch chủ đề trước khi nói xong quan điểm của mình về lạm phát.

Ông cáo buộc đảng Dân chủ đã thay thế Biden bằng Harris một cách bất hợp pháp. Ông giận dữ nói: "Đây là một cuộc đảo chính, được thực hiện bởi những người muốn ông từ chức và họ không hành động như lẽ ra phải làm. Giá năng lượng đã tăng 129 USD (khoảng 572 RM) và tiền thuê nhà cũng tăng hàng tháng. Mỹ $241 (khoảng RM1.070)”

.

Anh ấy ngay lập tức chuyển cuộc trò chuyện sang những chủ đề khác.

Để giữ vững lập trường, đôi khi Trump chỉ vào kịch bản bài phát biểu. Nhưng một lần nữa cuộc tranh luận trong đầu anh và những dòng chữ trên trang lại khác nhau.

Trump cũng nói: “Các cuộc chiến tranh thường xuyên xảy ra ở Trung Đông. Chúng ta đang có một cuộc chiến khủng khiếp với Ukraine và Nga. Nếu tôi là tổng thống, những điều này sẽ không xảy ra. . Bảo hiểm ô tô đã tăng 55% kể từ khi Harris nhậm chức.”

Khi một phóng viên hỏi liệu một số thành viên Đảng Cộng hòa có khuyên ông nên tập trung chiến dịch tranh cử vào chính sách thay vì tấn công cá nhân hay không, Trump trả lời: "Về vấn đề tấn công cá nhân, tôi rất tức giận với cô ấy (Harris) vì những gì cô ấy đã làm đến đất nước này, tôi rất tức giận với cô ấy vì đã sử dụng hệ thống tư pháp làm vũ khí chống lại tôi và những người khác - tôi rất tức giận với cô ấy."

泰国下议院议长万诺下午在电视直播中宣布,议员们以319票对145票,批准为泰党的佩通坦担任首相。

这是荷兰自去年9月首次通报蓝舌病以来,增幅最快的半周。在此之前,该病毒上一次出现在荷兰是2009年。

日本气象厅将“安比”评为“非常强”台风,仅次于最高等级“猛烈台风”,最大风速为105节(时速195公里)。

他补充,三名患者从阿拉伯联合酋长国飞抵当地后,被验出感染了猴痘,但目前不清楚他们感染了哪一类型毒株。

卡列琳娜出生于俄罗斯,2012年通过勤工俭学项目移民美国,并于2021年获得美国公民身份。

但委内瑞拉反对党领袖马查多表示,这将表明 “不尊重”7月28日选举已经表达的民意。

Trump nói: "Tôi nghĩ tôi có quyền công kích cá nhân. Tôi không tôn trọng cô ấy lắm. Tôi không tôn trọng trí thông minh của cô ấy lắm và tôi nghĩ cô ấy sẽ trở thành một tổng thống tồi tệ."

Đồng thời, khi vận động tranh cử với Harris ở Maryland, Biden nói: "Bà ấy (Harris) sẽ là một tổng thống xuất sắc."

{hai mươi mốt} bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) chính trị Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Harris đồng ý tranh luận với Trump hai lần, cuộc đọ sức đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Biden và Harris cùng xuất hiện để giành được sự ủng hộ từ cử tri người Mỹ gốc Phi [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Walz đồng ý tham gia cuộc tranh luận phó tổng thống vào ngày 1 tháng 10. Vance đã trả lời theo cách này [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Google: Tin tặc Iran đang tấn công nhóm Harris và Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền