Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gửi ảnh giả cho AI và lợi dụng ảnh hưởng của Taylor Swift

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gửi ảnh giả cho AI và lợi dụng ảnh hưởng của Taylor Swift

thời gian:2024-08-20 14:58:03 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Washington, ngày 20) Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hoa Kỳ Trump mới đây đã chia sẻ một bức ảnh đã được thay đổi, ám chỉ diva âm nhạc người Mỹ Taylor Swift (Taylor Swift) và những người hâm mộ của cô ủng hộ ông trở thành tổng thống, cố gắng tận dụng sức mạnh siêu sao của ngôi sao nhạc pop.

Agence France-Presse đưa tin Hoa Kỳ sẽ tổ chức bầu cử tổng thống vào ngày 5 tháng 11. Taylor Swift chưa công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào, nhưng bà ủng hộ Tổng thống đương nhiệm Biden vào năm 2020 và đã chỉ trích Trump.

Trump đã đăng ảnh chụp màn hình một hình ảnh bị chỉnh sửa vào Chủ nhật, ám chỉ sự ủng hộ từ nữ hoàng nhạc pop và nhóm người hâm mộ của cô ấy được gọi là Swifties. Nhưng các chuyên gia tin rằng một số hình ảnh dường như được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI).

Cựu tổng thống đã viết trong một bài đăng trên trang mạng xã hội Truth Social của mình: "Tôi chấp nhận điều đó!" trong đó có bức ảnh Taylor Swift mặc trang phục Chú Sam và hướng dẫn cô ấy về việc người hâm mộ đã bỏ phiếu cho Trump.

Farid, chuyên gia pháp y kỹ thuật số tại Đại học California, Berkeley, nói với AFP rằng hình ảnh kiểu áp phích này "được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo hoặc được xử lý bằng (các phương tiện) truyền thống".

Bài đăng cũng bao gồm ảnh những người phụ nữ mặc áo phông có in khẩu hiệu “Swifties for Trump”. Farid cho biết một số bức ảnh có "dấu hiệu rõ ràng được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo".

Farid cho biết điều khiến bản mashup này "đặc biệt lén lút" là nó kết hợp hình ảnh thật và giả và ít nhất một bức ảnh chụp một người phụ nữ mặc chiếc áo sơ mi như vậy có vẻ là hợp pháp.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ好意思国民主党总统候选东说念主特朗普在酬酢媒体Truth Social,共享泰莱史薇芙特粉丝扶持他的作秀图。(图取自特朗普Truth Social帐号) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Trump đã chia sẻ một bức ảnh giả mạo về những người hâm mộ Taylor Swift ủng hộ ông trên mạng xã hội Truth Social. (Ảnh lấy từ tài khoản Truth Social của Trump)

Trump cũng đăng tải một video riêng trên Truth Social, trong đó có cảnh một người ủng hộ bày tỏ tuyên bố đáng ngờ rằng "Taylor Swift đã đưa ra lời kêu gọi cho Trump".

Taylor Swift chưa bình luận ngay về bài đăng của Trump. Delgado, cựu cố vấn cho chiến dịch tranh cử của Trump năm 2016, đã viết trong một bài đăng cho người đăng bài của ca sĩ trên mạng xã hội X: "Bạn không định sửa điều này sao?"

Bài đăng của Trump cũng thu hút sự chế giễu và khinh miệt từ những người hâm mộ Swift trên mạng, một số người trong số họ đã kêu gọi cô thực hiện hành động pháp lý chống lại Trump.

Sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của Taylor Swift đối với người hâm mộ có thể khiến sự ủng hộ của cô ấy trở nên có giá trị trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sắp tới. Đảng Cộng hòa cũng như Đảng Dân chủ đều tìm kiếm sự ủng hộ của cô, nhưng siêu sao này vẫn giữ im lặng về khuynh hướng chính trị của mình.

Một lời kêu gọi đã làm tăng thêm 35.000 cử tri mới

Tầm ảnh hưởng của Taylor Swift được thể hiện rõ ràng vào mùa thu năm ngoái khi cô khuyến khích người hâm mộ đăng ký bỏ phiếu và hướng họ đến tổ chức phi lợi nhuận Vote.org phi đảng phái. Cơ quan này cho biết số lượng đăng ký mới vượt quá 35.000, tăng 23% so với năm ngoái và nhiều nhất kể từ năm 2020.

Tầm ảnh hưởng chính trị của Swift đã bị giám sát gắt gao, khiến cô trở thành mục tiêu chín muồi cho những thông tin sai lệch về chính trị và các thuyết âm mưu của cánh hữu, khiến nhiều nhà phê bình suy đoán rằng cô bí mật là một đảng viên Đảng Cộng hòa. Đó là cho đến năm 2018, khi cô phá vỡ sự im lặng để ủng hộ đối thủ Đảng Dân chủ của Blackburn, thượng nghị sĩ cực hữu của Hoa Kỳ đến từ Tennessee, trên internet.

根据美国总统拜登5月提出的框架,在最初6周内冻结战斗,同时以色列人质将和以色列监狱中的巴勒斯坦囚犯交换,人道主义援助将进入加沙。

史密斯自称是军售政策专家,曾担任负责反恐事务的二等秘书,这是英国外交部中一个相对较低的职位。

据估计,福岛第一核电厂发生炉心熔毁的1号至3号机组内,共有880公吨的核燃料残骸,是融化的核燃料与周围结构的混合物,由于会释放出极高的辐射,且不易取得,因此清除这些残骸被视为核电厂退役工作中“最大的挑战”。

警方称,这次爆炸导致一人死亡,另一人受伤。而据以色列媒体称,死者是袭击嫌疑人。

Kể từ đó, cô ấy cũng lên tiếng ủng hộ quyền phá thai và quyền LGBTQ (đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính, chuyển giới và đồng tính).

Trong những tuần gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn rằng Taylor Swift sẽ ủng hộ ứng cử viên Đảng Dân chủ Harris trong cuộc bầu cử vào tháng 11.

Siêu sao vẫn chưa bình luận công khai nhưng điều đó không ngăn được một lượng lớn người hâm mộ thành lập nhóm mang tên "Kamala (Harris) Swifties" và thu hút hàng chục nghìn người trên mạng xã hội như Instagram và người hâm mộ.

Trong những tháng gần đây, khi cuộc đua tổng thống đang nóng lên, một làn sóng thông tin chính trị sai lệch được tạo ra một cách giả tạo đã làm dấy lên mối lo ngại về khả năng thao túng cử tri.

"Không ai tránh khỏi tác hại của trí tuệ nhân tạo, kể cả Taylor Swift." Tổ chức phi lợi nhuận "Accountable Tech" của Hoa Kỳ cho biết: "Nếu không có sự can thiệp khẩn cấp, tình hình sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn."

bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) Taylor Swift trí tuệ nhân tạo Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ khai mạc, Harris bất ngờ xuất hiện cảm ơn Biden Quốc gia đầu tiên trên thế giới! Hàn Quốc dự định ra mắt "sách giáo khoa AI", hơn 50.000 phụ huynh ký đơn phản đối [Bầu cử tổng thống Mỹ] Hàng trăm phương tiện truyền thông giả xuất hiện, website thân Nga tung tin giả [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Đáp lại sự công kích cá nhân của Trump, Harris thầm chỉ trích "những kẻ hèn nhát"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền