Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin bị buộc tội lèse-majesté, dự kiến ​​xét xử trong một năm

Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin bị buộc tội lèse-majesté, dự kiến ​​xét xử trong một năm

thời gian:2024-08-20 14:57:48 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Bangkok, ngày 20) Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin bị buộc tội lèse-majesté. Tòa án Hình sự đã mở phiên xét xử vụ án vào thứ Hai sau khi xem xét bằng chứng và danh sách nhân chứng, thẩm phán quyết định lên lịch xét xử tiếp theo vào năm tới. Vào tháng 7, các luật sư của Tassin dự đoán rằng thẩm phán cũng sẽ ra phán quyết vào năm tới.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng khi Thaksin được giới truyền thông Hàn Quốc phỏng vấn trong thời gian ông sống lưu vong vào năm 2015, ông đã ám chỉ rằng Hội đồng Cơ mật ủng hộ cuộc đảo chính quân sự năm 2014, dẫn đến việc chính phủ do em gái ông lãnh đạo và sau đó là Thủ tướng Yingluck Shinawatra. Năm 2016, chính quyền quân sự cáo buộc nội dung cuộc trò chuyện của Thasin vi phạm Điều 112 Bộ luật Hình sự, thường được gọi là lèse-majesté.

警方称,这次爆炸导致一人死亡,另一人受伤。而据以色列媒体称,死者是袭击嫌疑人。

乌克兰电网在社交媒体Telegram上指出,“由于热浪席卷乌克兰大部分地区”,“电力消耗持续增长”,导致电力系统容量缺口不断扩大,所有从周一开始,将从当地时间下午5时至晚上9时实施用电限制。但关键基础设施和一些企业将免于限制。

拉夫罗夫周一在访问阿塞拜疆期间,对记者再次重申了莫斯科长期以来的主张,即西方参与对“北溪”天然气管道的袭击。

THỂ THAO

根据美国自由亚洲电台(RFA)报导,金正恩演说中提到“人民”、“老人”、“电视”、“饮料”等词语时,都是使用韩国式说法,言词中也有许多在朝鲜很少用到的用语表现,遭外界猜测是否韩剧看太多。

Thái Lan có tội lèse-majesté nghiêm trọng. Bất kỳ ai vu khống, lăng mạ hoặc đe dọa nhà vua, hoàng hậu, thái tử hoặc nhiếp chính đều có thể bị kết án lên tới 15 năm tù.

Thaksin trở về Thái Lan sau khi kết thúc thời gian sống lưu vong vào tháng 8 năm ngoái. Cảnh sát Thái Lan đã báo cáo Thaksin với các công tố viên vào cuối tháng 1 năm nay về các tội liên quan đến tội khi quân và Đạo luật tội phạm máy tính. Thẩm phán Tòa án Hình sự ra phán quyết rằng Thasin phải được tại ngoại với số tiền 500.000 baht và hạn chế rời khỏi đất nước.

Thasin sẽ xuất hiện lại tại tòa vào thứ Hai vì các tội danh liên quan đến lèse-majesté và Đạo luật tội phạm máy tính. Tờ Bangkok Post đưa tin rằng luật sư Wenyat của Thasin nói rằng sau khi thẩm phán xem xét bằng chứng và danh sách nhân chứng, ông đã quyết định đưa ra quyết định tiếp theo. Vụ án Phiên tòa dự kiến ​​diễn ra vào tháng 7 năm sau và ông dự đoán rằng tòa án sẽ đưa ra quyết định vào năm sau.

Thaksin cho biết trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan trước khi tham dự phiên tòa hôm thứ Hai rằng ông không lo lắng vì cuộc đảo chính vừa xảy ra vào năm 2015 khi ông được phỏng vấn "Việc này liên quan đến việc sử dụng luật pháp để củng cố quyền lực của họ. căn cứ."

Cựu Thủ tướng Thái Lan Sretha đã bị Tòa án Hiến pháp bãi nhiệm vào ngày 14 tháng này. Con gái út của Thaksin và lãnh đạo Pheu Thai Pethonthan vừa được bầu làm Thủ tướng Thái Lan vào ngày 16. con gái tham dự lễ bổ nhiệm Vua Thái được tổ chức tại trụ sở Đảng Pheu Thái.

THỂ THAO

Sau khi trở về Thái Lan vào tháng 8 năm ngoái, Thaksin bị kết án 8 năm tù vì tội tham nhũng. Sau đó, do được hoàng gia ân xá nên mức án của ông được giảm xuống còn một năm và được tạm tha vào tháng 2 năm nay. Thasin ban đầu dự kiến ​​mãn hạn tù vào cuối tháng 8, đúng ngày sinh nhật vua Vajirusongkorn của Thái Lan. trước ngày 18.

Tassin xã hội Thái Lan chính trị Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ lèse-majesté: Thaksin mặc áo vàng tới tòa Petuntin “cởi mở” đấu tranh cho nền kinh tế; Tassin hứa sẽ không tham gia nội các Một người đàn ông 30 tuổi mất tích cùng gia đình vào ngày cưới của con trai, một cô gái 16 tuổi bị mẹ ép gả. Vua Thái chính thức phê chuẩn con gái nhỏ của Thaksin làm thủ tướng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền