Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tàu chở khách chở quá tải và không khớp mã số đăng ký nên bị cơ quan chức năng hàng hải chặn lại, bắt giữ và trả về Hong Kong.

Tàu chở khách chở quá tải và không khớp mã số đăng ký nên bị cơ quan chức năng hàng hải chặn lại, bắt giữ và trả về Hong Kong.

thời gian:2024-08-20 12:49:44 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Kota Kinabalu News ngày 19) Một du thuyền chở khách chở quá tải và vi phạm các quy định về an toàn đã bị lực lượng tuần tra phát hiện và tạm giữ về cảng.

Commodore Datuk Suhaimi, Giám đốc Quận Sabin của Cơ quan Thực thi Hàng hải Malaysia, cho biết cơ quan thực thi hàng hải gần đây đã chặn chiếc du thuyền chở quá tải ở vùng biển đảo Mamutik ngoài khơi bờ biển Kota Kinabalu.

ĐÁ GÀ

他说,警方现援引刑事法典第507A和509条文展开调查,并将在稍后公布更多案情。

她说,本身认识这名司机,而根据司机的解释,事发时道路拥堵,行驶的路线也靠近柏伶警局,他怎么可能绑架。

新山北警区主任峇维尔星指出,该警区在本月11日,下午4时50分左右,接获一名54岁本地籍男子的投报,该男子为一名私召车司机。事发时从淡杯的瑟罗加花园(Taman Seroja)载送一名17岁本地女乘客前往淡杯商场Kip Mall。

ĐÁ GÀ

Ông đã chỉ ra trong một tuyên bố ngày hôm nay rằng sau đó người ta phát hiện ra rằng số đăng ký của thân tàu không đáp ứng các thông số kỹ thuật và số sê-ri động cơ cũng khác với số ghi trên giấy phép.

Ông cho biết sau vụ việc, Cảnh sát biển đã tịch thu con tàu và người lái tàu rồi trả về Trạm Cảnh sát biển ở Sepanggar để điều tra thêm.

Ông cho biết Haizhi sẽ tiếp tục tăng cường thực thi pháp luật và trấn áp các hoạt động bất hợp pháp. Những người có thông tin có thể gọi đến đường dây nóng của Quận Haizhi Sabin 088-387774 để cung cấp thông tin.

cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Sabah Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liu Jingzhi: Bảo vệ đười ươi và không gian sống bằng hành động thiết thực Bung Mokhtar: Rút kinh nghiệm từ chiến thắng bầu cử của Nengiri, Mặt trận Quốc gia Ả Rập Xê Út chuẩn bị cho cuộc bầu cử cấp bang Điểm truy cập đăng ký của Maybank có thay đổi giao diện không? Cư dân mạng chỉ trích "thừa thãi" Shakin đã giành huy chương vàng môn Đua ngựa và sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10.000 Đài tệ từ chính quyền bang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền