Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 32 học sinh ở Đặng Châu bị ngộ độc thực phẩm tập thể sau khi nghi ăn trứng tráng

32 học sinh ở Đặng Châu bị ngộ độc thực phẩm tập thể sau khi nghi ăn trứng tráng

thời gian:2024-08-20 12:04:31 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Kuala Terengganu News ngày 19) Một vụ ngộ độc thực phẩm hàng loạt đã xảy ra tại một trường nội trú (SBP) ở Kuala Terengganu vào thứ Năm tuần trước, 32 học sinh bị nghi nôn mửa sau khi ăn món trứng tráng có vấn đề trong bữa tối, nhưng may mắn là không có ai tử vong. từ ngộ độc thực phẩm.

Giám đốc Sở Y tế Terengganu, Datuk Kassai Niembom, hôm nay đã đưa ra tuyên bố cho biết rằng theo điều tra sơ bộ của sở, 32 học sinh từ 13 đến 17 tuổi đã ăn tối tại căng tin của trường vào thứ Tư tuần trước. Các triệu chứng ngộ độc xuất hiện vào ngày hôm sau bao gồm buồn nôn, nôn, đau bụng, tiêu chảy và sốt.

"Chúng tôi nhận được báo cáo vào thứ Năm tuần trước rằng học sinh ở trường này bị ngộ độc thực phẩm."

THỂ THAO

Ông cho biết sau khi điều tra, 32 trong số 629 học sinh của trường (hoặc 5,1%) bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tối tại căng tin của trường.

"23 em trong số đó đã được đưa đến các bệnh viện và phòng khám để điều trị, 2 em đã được gửi đến Bệnh viện Sultan Nur Zahira (HSNZ) để điều trị thêm, và những học sinh còn lại chỉ có triệu chứng ngộ độc thực phẩm nhẹ."

Ông cho biết, đối với hai học sinh được đưa đến bệnh viện thì hiện họ đã được phép xuất viện.

THỂ THAO

Tuy nhiên, ông chỉ ra rằng cơ quan vẫn đang điều tra vụ ngộ độc thực phẩm tập thể để xác định nguyên nhân chính xác của vụ việc và Sở Y tế Quận Gualanirus đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát để tránh lây lan dịch bệnh trong trường học Ngộ độc thực phẩm ở học sinh.

而延扣期届满的男嫌犯约今早9时07分,在大批警方押送下,抵达亚罗牙也法庭面控。

“警方初步调查发现,一批在瓜拉古楼同一家工厂工作的缅甸和尼泊尔外劳,因不满吵杂声而引发殴斗,结果一名28岁尼泊尔男子疑在殴斗中被利器刺伤身亡。”

文告也称,据警方调查显示,嫌犯是一名本地男子,也是一家法定机构的非执行董事。

ngộ độc thực phẩm Terengganu Trường học Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhiều người có triệu chứng ngộ độc thực phẩm sau khi tham gia hoạt động cộng đồng Jijing Ngộ độc thực phẩm Shigella bùng phát ở nhà hàng Nhật Bản, ca đầu tiên sau 24 năm, cửa hàng đóng cửa 7 ngày Chưa tìm ra nguồn gốc vụ ngộ độc thực phẩm của 51 sinh viên trường A chỉ đạo 7 căng tin tạm thời đóng cửa Nghị sĩ Quốc hội ở Tai Nian bị ngộ độc thực phẩm và được đưa đến bệnh viện để điều trị do có triệu chứng mất nước.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền