Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Internet vạch trần chuyện ngoại tình và tình nhân bỏ rơi 10 năm trước, Bộ trưởng Truyền thông Đài Loan được phép từ chức

Internet vạch trần chuyện ngoại tình và tình nhân bỏ rơi 10 năm trước, Bộ trưởng Truyền thông Đài Loan được phép từ chức

thời gian:2024-08-19 19:12:31 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Taipei News ngày 19) Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đài Loan Lee Meng-yan được tiết lộ có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân kéo dài 10 năm. Ông đã nhanh chóng xin lỗi và từ chức bằng lời nói vào hôm thứ Hai.

Dựa trên báo cáo từ các phương tiện truyền thông Đài Loan như China Times News, một cư dân mạng trên nền tảng thảo luận trực tuyến PTT đã đưa tin hôm thứ Hai rằng một người phụ nữ tên Zhang có quan hệ tình cảm ngầm với Li Mengyan, đồng thời đăng nhiều bức ảnh thân mật của hai người .

Các nguồn tin đưa tin cho biết nữ chính là cô chủ họ Zhang, người đã yêu Li Mengyan 10 năm và sống ở Yonghe, Tân Đài Bắc. Hai người được cho là đã ở bên nhau từ khi Li còn phụ trách Cục Thủy lợi Đài Nam.

Bà chủ họ Zhang buộc tội cô ấy đã gây ra hỗn loạn và cuối cùng bỏ rơi cô ấy

Các nguồn tin đưa tin cho biết, Zhang vẫn là một người nhạy cảm trong 10 năm qua, anh không quan tâm đến danh vọng hay tiền bạc, không bao giờ bỏ rơi Li và luôn đồng hành cùng Li trong suốt cuộc đời. thăng trầm trên chính trường.

Anh ta đề cập rằng trước đây Li thực sự có tình cảm với Zhang, thường đưa Zhang ra vào các nhà hàng cao cấp và thậm chí còn chụp ảnh thân mật với Zhang ở nơi công cộng. Tuy nhiên, sau khi Li được thăng chức lên một vị trí cấp cao, anh ta bắt đầu làm vậy. bỏ bê Zhang, và lời thề của anh dần bị phá vỡ. Bắt đầu bằng sự hỗn loạn và kết thúc bằng sự bỏ rơi. Zhang đau khổ tìm được một người bạn chung và muốn nói chuyện với anh ta, đồng thời cố gắng hết sức để giành lại người kia nhưng anh ta thường xuyên bị vu khống bằng những lời lẽ không hay: “Dụ dỗ anh ta ngay từ đầu đều là lỗi của anh. ."

这位美国最高外交官表示,总统拜登派他“是为了让这项协议最终达成共识”。

这些假网站有廉价且普遍的人工智能工具的支持,正在加剧两极分化或假叙述的激增。美国官员警告说,俄罗斯和伊朗等外国势力正在加紧干预11月5日的美国选举。

虽然纽西兰在世界最宜居和工作的地方名单中名列前茅,入境人数创纪录的同时,出境人数也创下了历史新高。

中国在战争中自称为中立方,并表示不会像美国和其他西方国家那样向任何一方提供致命援助。

他告诉法新社说:“我的12只羊和50只鸡都在大火中毁了…我既没有其他工作,也没有其他收入来源。”

根据菲卫生部的报告,该男子在一周多前开始出现发烧症状,4天后面部、背部、颈部、手掌及脚底等部位出现明显皮疹。患者随后前往医院就诊,医院从其皮损处采集标本并进行检测,最终结果呈阳性。

ĐÁ GÀ李孟谚(右)遭爆出轨10年,小三控诉其升官后始乱终弃。(图翻摄自PTT) Li Mengyan (phải) bị phát hiện đã ngoại tình cách đây 10 năm. Người tình của anh tố cáo anh ngoại tình và bỏ cuộc sau khi anh được thăng chức. (Ảnh sao chép từ PTT)

Li Mengyan cho biết hôm thứ Hai rằng anh chân thành bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc nhất về hành vi cá nhân trong quá khứ đã gây ra đau khổ lớn cho vợ và gia đình cũng như nhận thức không tốt của công chúng.

Li ​​​​Mengyan cũng cho biết ông đã từ chức bằng lời nói với Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te và Giám đốc điều hành Zhuo Rongtai vào chiều thứ Hai, hy vọng rằng hành vi cá nhân trong quá khứ của ông sẽ không ảnh hưởng đến niềm tin của công chúng đối với các đồng nghiệp và đội ngũ hành chính của Bộ của Giao thông vận tải.

ĐÁ GÀ

Người phát ngôn của Viện Hành chính Đài Loan Chen Shikai sau đó nói với giới truyền thông rằng Trác Dung Đài đã công nhận thành tích xuất sắc của Li Mengyan trong các nhiệm vụ chính thức, tôn trọng mong muốn cá nhân của Li Mengyan và khẳng định thái độ dũng cảm của ông khi đối mặt với tình huống và chấp thuận việc từ chức của ông.

{hai mươi hai} chính trị Đài Loan xã hội Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chaotian Palace Pudu ở Beigang "bắt giữ an toàn" và 4.000 kg trái cây được bán hết trong 5 phút Người phụ nữ không quay lại giúp mẹ chồng tổ chức sinh nhật cho bà nhưng chồng cô lại đề cập đến việc ly hôn: “Chúng tôi có ý kiến ​​khác nhau”. Người phụ nữ bị ngã ở nhà và bị đũa nhét vào tai Trò đùa "thiên niên kỷ giết người" của người phụ nữ gây rắc rối, bạn trai vỡ trĩ và sợ chia tay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền