Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Li Yuyi, cựu phó chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc, bị kết án 11 năm tù sau khi bị kết tội nhận hối lộ

Li Yuyi, cựu phó chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc, bị kết án 11 năm tù sau khi bị kết tội nhận hối lộ

thời gian:2024-08-19 19:23:43 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Tin tức Jingzhou ngày 19) Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hôm thứ Hai đã công khai kết án Li Yuyi, cựu phó chủ tịch Hiệp hội bóng đá Trung Quốc, về tội nhận hối lộ. đến 11 năm tù vì nhận hối lộ và bị phạt 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 613.000 RM); tài sản có được từ hối lộ sẽ bị thu hồi theo quy định của pháp luật và chuyển vào kho bạc quốc gia.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng thông tin công khai cho thấy Li Yuyi sinh vào tháng 10 năm 1954 tại Chiết Giang. Vào tháng 4 năm 2023, quan chức này thông báo rằng ông bị nghi ngờ vi phạm nghiêm trọng và chịu sự giám sát, điều tra của Đội Thanh tra, Giám sát Kỷ luật của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương và Ủy ban Giám sát Quốc gia của Tổng cục Thể thao Nhà nước và Tỉnh Hồ Bắc. Ủy ban giám sát.

THỂ THAO

Ngày 29 tháng 3 năm nay, phiên tòa đầu tiên về vụ hối lộ của Li Yuyi đã được mở.

尹锡悦表示,韩国正面临著世界上最为盲目和无理的朝鲜挑衅与威胁。朝鲜政权对苦难的居民生活视而不见,执著于研发核导武器,近期甚至对韩方定位系统发起电波干扰攻击,并投放“垃圾气球”。从乌克兰战争和中东地区战争可知,战争随时都可能爆发。此时此刻,全民应该凝聚力量,国家保持全力应战态势。

民众可透过NAVER、KAKAO及国民灾难安全等网站及应用程式查询防空洞、地铁站、地下街等1万7000多个指定避难所。为方便外籍人士参与训练,韩国当局也会在各国使馆、机场及旅馆张贴相关英文公告。

她与竞选搭档沃尔兹在两位配偶陪伴下抵达匹兹堡一座机场的机库,向支持著致意,然后搭乘车身写著两人名字的巴士,展开对一系列小镇的拉票行程,寻求蓝领选民支持。

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Kinh Châu cáo buộc rằng từ năm 2004 đến năm 2021, bị cáo Li Yuyi đã liên tiếp sử dụng các chức vụ Phó bí thư Ủy ban quận Kim Sơn Thượng Hải, thị trưởng quận, phó chủ tịch Hiệp hội bóng đá Trung Quốc và Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Trung Quốc League Co., Ltd. Tạo điều kiện hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành quyền lực và địa vị, hỗ trợ các đơn vị và cá nhân có liên quan trong các vấn đề như xuống hạng của các câu lạc bộ bóng đá và ký kết các dự án kỹ thuật, và nhận tiền bất hợp pháp từ những người khác với tổng trị giá hơn 12 triệu nhân dân tệ (khoảng 7,36 triệu RM).

Li Yuyi bày tỏ cảm giác tội lỗi và ăn năn trước tòa.

Trong nhiệm kỳ của mình, Li Yuyi đã công khai đặt ra nhiều mục tiêu, chẳng hạn như tuyên bố biến tất cả các cấp độ giải đấu thành giải đấu hạng nhất châu Á và "Giải VĐQG Trung Quốc tiếp tục hướng tới giải đấu lớn thứ sáu trên thế giới."

Ông cũng phụ trách công tác bóng đá trẻ và đưa ra chính sách U23 Super League Trung Quốc, gây tranh cãi lớn. Năm 2019, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc hoàn tất việc thay đổi lãnh đạo, Li Yuyi dần lụi tàn trên sân khấu kể từ đó, anh hiếm khi xuất hiện cho đến khi được tuyên bố từ chức chính thức.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một đứa trẻ đang bơi trong hồ vô tình rơi xuống nước khi giẫm phải rêu, cha cậu đã xuống nước cứu người khác dẫn đến thảm kịch 3 người tử vong. Anh bảo vệ 33 tuổi làm ca đêm đột ngột qua đời. Anh từng gửi tin nhắn trong nhóm: “Ai sẽ cứu tôi?” Pháp Luân Công Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun bác bỏ báo cáo rộng rãi của tờ New York Times liên quan đến lạm dụng và thao túng Bạn cũng có thể đặt hàng mang đi trên Vạn Lý Trường Thành, được giao bằng máy bay không người lái
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền