Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Campuchia bắt giữ 12 công dân Nhật Bản bị nghi bán lợn con

Campuchia bắt giữ 12 công dân Nhật Bản bị nghi bán lợn con

thời gian:2024-08-22 14:30:57 Nhấp chuột:121 hạng hai

(Tokyo 22) Truyền thông Nhật Bản đã phỏng vấn Đại sứ quán Nhật Bản tại Campuchia và được biết rằng 12 người Nhật đã bị chính quyền Campuchia bắt giữ. Nguyên nhân có thể liên quan đến việc họ liên quan đến gian lận việc làm. Chính quyền địa phương đang điều tra chi tiết.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn lời Tập đoàn Phát thanh Nhật Bản (NHK) đưa tin rằng Đại sứ quán Nhật Bản tại Campuchia cho biết tổng cộng 12 người Nhật đã bị chính quyền bắt giữ tại thành phố Bavet, phía đông nam Campuchia, vào ngày 3 và 7 tháng này . Các nguồn tin liên quan tiết lộ, 12 người này thú nhận họ bị Campuchia thu hút bởi “công việc lương cao và đơn giản”.

ĐÁ GÀ

Chính quyền Campuchia tin rằng họ có thể bị buộc phải tham gia vào các vụ án liên quan đến lừa đảo và đang truy tìm danh tính những kẻ xúi giục đứng sau hậu trường.

Những trường hợp gian lận việc làm thường xuyên xảy ra ở Campuchia trong những năm gần đây. Các cá nhân ở nước ngoài sử dụng mạng xã hội và các kênh khác để dụ nạn nhân đến nước này bằng cách tuyên bố sai sự thật về điều kiện làm việc tốt khi nạn nhân đến, hộ chiếu, điện thoại di động của họ và những thứ khác. các đồ vật bị tịch thu, buộc họ phải tham gia vào các hoạt động lừa đảo. Đại sứ quán Nhật Bản tại Phnom Penh, thủ đô Campuchia, kêu gọi người dân cảnh giác.

Campuchia Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sushiro Nhật Bản mở cửa hàng đầu tiên ở Bắc Kinh sử dụng hải sản từ Trung Quốc Rafizi: Chung tay tổ chức hội nghị ở Kinh độ vào năm tới Malaysia hoan nghênh sự hỗ trợ của Nhật Bản để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng. Nhật Bản xả nước thải hạt nhân ra biển 1 năm Chính phủ Hàn Quốc: Bức xạ hạt nhân không vượt tiêu chuẩn Nhật Bản thiếu gạo, doanh nghiệp hạn chế mua hàng, người dân đổ xô dự trữ lương thực

事件发生后中国官方始终保持低调处理,但中国驻法国大使馆微信公众号周二深夜发布一则由发言人针对巴黎长荣桂冠酒店事件“答记者问”的相关文章。

“哈里斯已经做好准备接手这份工作。她一生都在为那些需要发声的人而奋斗。”他称哈里斯是“一个看到你、听到你、每天都会站出来为你而战的人”。

ĐÁ GÀ

社交媒体上,不少游客已开始分享他们探访游戏中古建筑实景的经历。“黑神话悟空 山西古建筑”话题抖音热度已突破5200万人次,有网民分享其在山西隰县小西天拍摄的照片,也有网民建议山西文旅推出一条“黑神话悟空旅游专线”,被数十万次转发评论。

他说,中国在东海、南中国海扩军,不仅在台海进行军事演习,也和俄罗斯在南中国海、西太平洋、日本海,进行海空联合军演,对周边国家进行军事恫吓,破坏区域的和平稳定。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền