Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > China Post phát hành tem kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đặng Tiểu Bình

China Post phát hành tem kỷ niệm 120 năm ngày sinh Đặng Tiểu Bình

thời gian:2024-08-22 13:15:28 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Bắc Kinh ngày 22) Bưu điện Trung Quốc đã phát hành bộ 4 tem kỷ niệm "Kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Đồng chí Đặng Tiểu Bình" vào thứ Năm. Tên các tem là lao động-học tập, năm quân sự, mùa xuân khoa học, cải cách mở cửa.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin, bộ tem này được thể hiện bằng tranh sơn dầu, tái hiện sinh động sự nghiệp vẻ vang và phong cách con người vĩ đại của Đặng Tiểu Bình. Tem sử dụng công nghệ in bóng cao cấp để tạo ra các ký tự ba chiều với biểu cảm rõ ràng và chi tiết. Trong quá trình in, người ta chú ý đến việc điều chỉnh độ tương phản ánh sáng và bóng tối, đồng thời hình dạng khuôn mặt của các ký tự được làm phong phú thông qua sắc độ tổng thể. hiệu ứng rất phong phú và hình ảnh tinh tế.

戴琪表示,她加入民主党很久,周二特地带先生参加全代会,这对他们都是初体验,不巧他鼻子不舒服。美国前总统奥巴马妇演讲时,她听到他流鼻水,但她太专心,之后才转头问他有没有带缓解药,他说:“不是,我是在哭”。

李强表示,中俄关系稳定发展,不仅符合两国和两国人民的根本利益,也有利于地区乃至世界的和平、稳定、繁荣。中方愿同俄方一道,落实好两国元首重要共识,保持双边关系良好发展势头,不断拓展全方位互利合作,取得更多务实成果。

拜登在社交平台X发布的声明中写道:“我们必须完成停火和释放人质协议,并讨论即将在开罗举行的会谈,以消除任何剩馀的障碍。”

特朗普告诉支持者:“你们毕生的积蓄将被彻底花光。”这是他在演讲中描绘的众多世界末日场景之一。

从其他“X”用户发文可见,新宿站、大江户线国立竞技场站与山手线品川站等地出现了站内降雨、楼梯有如瀑布跟水洗电车等状况。

THỂ THAO

乌克兰总统泽连斯基称,乌军进攻库尔斯克的主要目的之一是在俄境内设立缓冲区。他要求美国、英国、法国等西方国家加快武器供应。而俄罗斯方也采取了行动,试图阻止乌军前进。

Bộ tem này do Học viện Mỹ thuật Trung ương tạo ra và được in bởi Công ty TNHH Nhà máy Tem Bắc Kinh. Bộ tem đầy đủ có mệnh giá 4,80 RMB. Khối lượng lưu hành dự kiến ​​của bộ tem là 7 triệu bộ và khối lượng lưu hành dự kiến ​​của định dạng thứ hai là 880.000 ấn bản.

Bộ tem này được bán tại các cửa hàng bưu chính được chỉ định trên khắp Trung Quốc, các hội trường sưu tập trực tuyến, ứng dụng di động của China Post và các kênh khác. Thời gian bán hàng là 6 tháng.

Để hiển thị nội dung tem phong phú hơn, China Post cũng sẽ phát hành nội dung kỹ thuật số thông qua ứng dụng WeChat "Bách khoa toàn thư tem Trung Quốc". Bạn có thể xem ứng dụng này bằng chức năng AR (thực tế tăng cường).

Trung Quốc Đặng Tiểu Bình Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vua trái cây tươi sắp xuất khẩu Wu Tianquan: Malaysia và Trung Quốc sẽ tung ra hướng đi mới trong “ngoại giao sầu riêng” Thị trường châu Á đang mất dần vị thế Quế Lâm có kế hoạch thiết lập hợp tác "thành phố chị em" với Kota Kinabalu Sushiro Nhật Bản mở cửa hàng đầu tiên ở Bắc Kinh sử dụng hải sản từ Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền