Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tòa án Tối cao Pakistan nhượng bộ các cuộc biểu tình, sửa đổi phán quyết về tự do tôn giáo

Tòa án Tối cao Pakistan nhượng bộ các cuộc biểu tình, sửa đổi phán quyết về tự do tôn giáo

thời gian:2024-08-23 15:15:42 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Islamabad, ngày 23) Một thẩm phán Pakistan hôm thứ Năm cho biết rằng Tòa án Tối cao nước này sẽ sửa đổi phán quyết công nhận nhóm thiểu số Ahmadiyya bị đàn áp được hưởng một số quyền tự do tôn giáo.

AFP đưa tin rằng giáo phái Ahmadiyya bị một số tổ chức Hồi giáo coi là dị giáo và đã bị đàn áp ở Pakistan trong nhiều thập kỷ.

Tòa án Tối cao cho biết trong phán quyết vào tháng 7 rằng mặc dù giáo phái Ahmadiyya được tuyên bố là "không theo đạo Hồi", nhưng họ có quyền thực hành và phát huy đức tin của mình tại nhà, tại các địa điểm và cơ sở tôn giáo, miễn là họ không'. t sử dụng thuật ngữ Hồi giáo.

Quyết định này cũng cho phép một tín đồ Ahmadiyya bị buộc tội báng bổ được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh.

Tuy nhiên, phán quyết đã gây ra làn sóng phản đối dữ dội trên khắp đất nước, trong đó các đảng tôn giáo, học giả và chính phủ kêu gọi xem xét lại phán quyết.

THỂ THAO

Trong số đó, lãnh đạo đảng chính trị cấp tiến "Tehreek-e-Insaf" của Pakistan đã treo thưởng cho người đứng đầu chánh án xét xử vụ án. Đảng có sự hiện diện mạnh mẽ trên đường phố.

Rất hiếm khi quyết định cuối cùng được chấp nhận lại

Malik, một luật sư độc lập có trụ sở tại thủ đô Islamabad, nói với AFP: "Rất hiếm khi Tòa án tối cao chấp nhận đơn đăng ký khi các kháng nghị và xem xét đã hết."

Ông nói thêm: "Làm suy yếu bản án này là làm suy yếu những hy vọng mong manh của những nhóm thiểu số bị đàn áp."

文章表示,在邓小平120周年冥诞之际,“在全党全军全国各族人民深入学习贯彻党的二十届三中全会精神之时”,缅怀他的丰功伟绩,学习他的崇高风范,“对紧密团结在以习近平同志为核心的党中央周围,以中国式现代化全面推进强国建设、民族复兴伟业,具有重大意义”。

翻查网上资料,被点名的岑浩辉、张永春和黄少泽,都是在中国出生长大,其后才移居澳门。他们与前任及现任特首的最大不同之处,是没有商人家族背景。

目前推估加总1号机到3号机的熔融核燃料团块可能达880公吨。

Các con đường dẫn đến Islamabad đã bị hạn chế vào thứ Năm và các cơ sở giáo dục được lệnh đóng cửa để chờ xét xử vụ án.

Trước khi phán quyết được công bố, hàng trăm người ủng hộ các đảng chính trị liên quan đến Hồi giáo đã tập trung gần tòa án và hô vang các khẩu hiệu.

Người biểu tình 32 tuổi Ahmed (thành viên của đảng Tehreek-e-Insaf) tin rằng phán quyết của chánh án đã làm tổn thương sâu sắc hàng triệu người Hồi giáo và nói rằng họ sẽ sẵn sàng thực hiện bất kỳ hành động nào nếu phán quyết đó được thực hiện không bị thu hồi.

Giáo phái Ahmadiyya tự coi mình là người Hồi giáo và niềm tin của họ gần như giống hệt với đạo Hồi chính thống ở mọi khía cạnh.

Nhưng niềm tin của họ rằng người sáng lập giáo phái, Mirza, là "Mahdi" (giáo viên) hay Đấng Mê-si, đã khiến nhiều người, đặc biệt là ở Pakistan, coi họ là những kẻ ngoại đạo báng bổ.

Theo các nhà lãnh đạo cộng đồng Ahmadiyya, có khoảng 500.000 tín đồ Ahmadiyya ở Pakistan.

THỂ THAO

Kể từ năm 1974, hiến pháp Pakistan đã phân loại họ là "những người không theo đạo Hồi" ​​và luật năm 1984 cấm họ tuyên bố đức tin của mình là theo đạo Hồi hoặc thực hiện các nghi lễ Hồi giáo một cách công khai.

Pakistan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau Thụy Điển, 3 ca bệnh đậu khỉ cũng xuất hiện ở Pakistan [Thế vận hội Paris] Từng nghèo đến mức phải dựa vào tiền quyên góp để tập luyện, vận động viên Pakistan đã ném huy chương vàng kỷ lục Bộ Tư pháp buộc tội người Pakistan âm mưu ám sát nhân vật công chúng ở Mỹ Thủ tướng Anwar và Pakistan điện đàm bày tỏ tình đoàn kết với người dân Gaza
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền