Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Iran sẽ không \'hấp hối\' đáp ứng Israel

Iran sẽ không \'hấp hối\' đáp ứng Israel

thời gian:2024-08-26 03:37:48 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 21/8/2024, 09:24 (GMT+7) Iran sẽ không \'hấp hối\' đáp ứng Israel

Iran tuyên sẽ trả tiền vàng phục vụ lĩnh vực Hamas Haniyeh bị tai sát ở Tehran, song sẽ tính toán cẩn thận, không hành động \"hấp hấp\".

\"Thời gian đứng về phía chúng tôi và quá trình chờ đợi đòn trả thù sẽ kéo dài\", Ali Mohammad Naeini, phát ngôn viên lực lượbinng Vệ h Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC), ngày 20/8 tuyên bố, đề or cam kết của Iran về việc trả đũa Israel sau phục vụ thủ lĩnh vực chính Ismail Haniyeh bị sợ hãi tại Tehran hôm nay 31/7.

Ông Naeini cho biết phản ứng của Iran có thể sẽ khác với các chiến dịch trước đây, trái ngược với những lời đe dọa về \"trả nợ máu\" mà Tehran từng đưa ra.

\"I srael sẽ phải sống trong bất chấp đòn trả đòn của Iran , khi tình hình không giống những lần trước. một cách hiệu quả và sẽ không hành động hấp tấp\", quan chức này nhấn mạnh.

THỂ THAONgười dân Iran tham dự lễ tang của thủ lĩnh Hamas Haniyeh tại Tehran hôm 1/8. Ảnh: Reuters

Người dân Iran tham dự lễ tang của thủ lĩnh Hamas Haniyeh tại Tehran hôm nay 1/8. Ảnh: Reuters

Iran hồi tháng 4 phóng hơn 300 tên lửa, máy bay không người lái (UAV) tự động tấn công Israel trong đòn tấn công trực tiếp đầu tiên lãnh thổ đối phương, sau khi báo cáo lực lượng Tel Aviv là thủ phạm tấn công tòa sứ quán của Tehran ở thủ đô Damascus của Syria khiến Mohammed Reza Zahedi, chỉ huy cấp cao của IRGC, gây thiệt hại cho mạng lưới của Israel và các đồng minh đã bị chặn. 99% quả đạn. Biết động thái phản ứng của Iran sẽ được \"tính kỹ lưỡng\". ng xa lộ, tự động lấy mình\", ông nhấn mạnh, nhắc đến Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.

. Israel trước đó hạ sát Fuad Shukr, chỉ huy quân sự hàng đầu của Hezbollah, tại thủ đô Beirut của Lebanon, tạo ra nhóm này đe dọa trả lời

Iran và Hamas cũng buộc tội Israel sát thủ Haniyeh. và thề sẽ trả lời, làm kịch liệt lo về nguy cơ sẽ phát một cuộc chiến ở khu vực. và sẽ phải nhận hình phạt nghiêm khắc\", lãnh đạo Iran Ali Khamenei nhấn mạnh trong phát biểu đầu tiên về cái chết của ông Haniyeh. Thủ lĩnh vực Hezbollah Hassan Nasrallah cũng tuyên bố việc trả lời Israel về dịch vụ sát ông Shukr là \ "không thể tránh\".

Dù vậy, các phát biểu mới nhất của IRGC chức năng cho thấy chế độ của Iran phải như đã thay đổi, không quyết định ngăn chặn căng thẳng leo thang.

THỂ THAO

Ngoài ra, họ cũng đang thúc đẩy hoạt động trung gian để giúp đỡ Israel và Hamas đạt thỏa thuận liên tục giao tranh tại Gaza. Ông Razaee ngày 20/8 cho biết \" sẽ sớm có một thỏa thuận ngừng bắn. ở Dải Gaza\".

Trong video, hình ảnh được drone KVN truyền về vẫn rõ nét ngay cả khi phương tiện hạ độ cao để lao vào mục tiêu. Đây là điều rất bất thường, bởi các loại drone điều khiển bằng sóng vô tuyến thường mất kết nối trong pha này, khiến hình ảnh bị nhiễu, nhòe hoặc mất hoàn toàn.

Nima đã chinh phục Everest vào tháng 5/2023. Hồi tháng 6, cậu leo lên đỉnh Kanchenjunga, thiết lập kỷ lục người trẻ nhất leo lên ngọn núi cao thứ ba thế giới.

Thủ tướng nhấn mạnh Việt Nam luôn tạo điều kiện, đảm bảo quyền lợi chính đáng của kiều bào về đất đai, nhà cửa, quốc tịch, cư trú, môi trường đầu tư, kinh doanh, theo thông cáo Bộ Ngoại giao.

Cơ quan này không tiết lộ Ukraine đã triển khai tổng cộng bao nhiêu UAV và thiệt hại của Nga sau vụ tấn công.

Ông Trump ngày 19/8 chia sẻ trên mạng xã hội Truth Social những hình ảnh được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo (AI), trong đó có ảnh ngôi sao nhạc pop Taylor Swift mặc trang phục Chú Sam (biệt danh của nước Mỹ và biểu tượng cho lòng yêu nước), yêu cầu người hâm mộ bỏ phiếu cho ông Trump, cùng dòng chữ "Tôi chấp nhận" của cựu tổng thống.

\" Mỹ và Israel không lặp lại các sai lầm của mình. cờ kéo dài càng lâu thì Mỹ càng bị tổn thương nhiều hơn\", quan chức này nói.

Trong khi đó, ông Naeini nhấn mạnh Israel đã \"chấp nhận thất bại\" và \"không đạt được bất cứ mục tiêu nào\" trong cuộc chiến ở Dải Gaza, nói thêm rằng \"các chính trị gia Mỹ cũng đã thừa nhận điều này\".

Ngoại trưởng Mỹ Anthony Blinken ngày 19/8 cho biết Israel đã chấp nhận đề xuất xuất liên tục bắn do Washington đưa ra trong vòng đàm phán diễn ra tại Doha , Qatar tuần trước và kêu gọi Hamas làm điều tư một lần, trước khi cuộc đối thoại dự kiến ​​​​kết thúc lại trong tuần này.

Đã có một số dấu hiệu cho thấy Iran có thể sẽ từ bỏ kế hoạch tấn công Israel nếu các bên đạt được thỏa thuận về việc bắn ở Dải Gaza, dù giáo phái của nước này tại Liên Hợp Quốc tháng

Một số quan chức cho rằng bản thân Iran cũng lo phản ứng của họ sẽ gây ra một cuộc chiến quy mô rộng rãi ở Trung Đông, nên cố gắng trì hoãn việc trả lời \"mắc kẹt. \" trong câu trả lời chính của mình.

Vị trí Iran, Israel, Lebanon tại Trung Đông. Đồ họa: CNN

Vị trí Iran, Israel, Lebanon tại Trung Đông. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.bzshd.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.bzshd.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-202 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền